Bunker Wars: WW1 RTS Game cho Android Game RTS Chiến tranh hầm ngầm

Tải về

3 (1) Azur Interactive Games Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android

Bunker Wars: WW1 Strategy là game chiến tranh chiến lược thời gian thực nhiều người chơi, nơi bạn tập hợp một đội quân, tham gia vào các trận chiến PvP hoành tráng, vạch ra chiến thuật khôn ngoan của riêng mình để giành chiến thắng và trở thành người giỏi nhất trong cuộc chiến phòng thủ tháp.

Tập hợp đội quân của bạn để tham gia cuộc chiến trong game Bunker Wars: WW1 RTS Game
Tập hợp đội quân của bạn để tham gia cuộc chiến trong game Bunker Wars: WW1 RTS Game

Giữa cuộc chiến tranh thế giới trong Bunker War, nhiệm vụ của người chơi là bảo vệ căn cứ của mình khỏi kẻ thù và vượt qua hàng phòng thủ của chúng. Nâng cấp hầm trú ẩn và mở rộng lãnh thổ bằng cách cử một đội quân đi bắt những người lạ, thiết lập tháp và phân phối quân đến các mục tiêu khác nhau.

Gamer cần lập chiến lược trong mọi trận chiến, vượt qua chiến hào, nâng cấp căn cứ của mình và chiếm giữ mọi tòa nhà của kẻ thù để giành chiến thắng trong trò chơi RTS hoành tráng này.

Tăng cường kỹ năng nhân vật để trở nên mạnh mẽ hơn
Tăng cường kỹ năng nhân vật để trở nên mạnh mẽ hơn

Tải game Bunker Wars: WW1 RTS Game cho Android

Hãy chứng minh cho những người chơi khác thấy rằng bạn là một chiến lược gia, chỉ huy thực thụ trong chế độ nhiều người chơi trong thời gian thực của game Bunker Wars: WW1 RTS. Tham gia các trận chiến xếp hạng ở chế độ PVP với nhiều người chơi cùng lúc. Chọn các chế độ chơi khác nhau và cải thiện kỹ năng chiến thuật của bạn trong từng chế độ. Nỗ lực trở thành người chơi phòng thủ tháp giỏi nhất bằng cách đánh bại các đối thủ trong các giải đấu được xếp hạng.

Người chơi Bunker Wars: WW1 RTS sẽ tham gia vào một chiến dịch thú vị để dẫn dắt đội quân của bạn giành chiến thắng trong mọi nhiệm vụ. Mở khóa những anh hùng độc đáo từ nhiều đế chế khác nhau và nâng cấp kỹ năng cũng như tài năng của họ để giành chiến thắng trên chiến trường. Có vô vàn khả năng cho bạn lựa chọn nhằm nhận được nhiều lợi thế khác nhau trong cuộc chiến tranh giành boongke.

Đối đầu với kẻ thù trong trận đánh chiến lược thời gian thực
Đối đầu với kẻ thù trong trận đánh chiến lược thời gian thực

Để giành chiến thắng trong game RTS Bunker Wars: WW1 Strategy, người chơi phải hành động như một vị tướng thực thụ, củng cố căn cứ của mình bằng các tòa tháp và chỉ đạo quân đội trực tiếp một cách chiến lược xông vào các tòa nhà của kẻ thù. Mở rộng quân đội, phá vỡ hàng phòng thủ của đối phương, mở rộng lãnh thổ và tăng sức mạnh phòng thủ cho các tháp của bạn. Trong trò chơi chiến lược quân sự này, bạn cần phản ứng nhanh chóng và đưa ra các quyết định trong thời gian thực.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Bunker Wars

Liên quan, thay thế