Knightcore: Sword of Kingdom cho Android 1.6.5 Game RPG phòng thủ tháp chiến lược thời gian thực

Tải về

3 (1) Noctua Games Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Knightcore: Sword of Kingdom là một game nhập vai nhàn rỗi anime thế hệ mới, kết hợp giữa RPG, SLG và RTS phòng thủ tháp, cho bạn đắm chìm trong thế giới giả tưởng 2D độc đáo, cốt truyện hoành tráng và xây dựng một quân đoàn mạnh nhất.

Knightcore: Sword of Kingdom là game phòng thủ tháp anime thế hệ mới
Knightcore: Sword of Kingdom là game phòng thủ tháp anime thế hệ mới

Tiếp tục thế giới nhập vai và cốt truyện từ phiên bản tiền nhiệm Knightcore, trò chơi này kết hợp các yếu tố chiến lược, phòng thủ tháp, quản lý lãnh thổ, thu thập anh hùng và nhiều loại quân đội khác nhau. Bạn vào vai Lãnh chúa, lãnh đạo các anh hùng và thành lập quân đoàn của riêng mình để giành lại vinh quang cho Camelot.

Tính năng nổi bật của game Knightcore: Sword of Kingdom cho Android

Phần tiếp theo mới của IP gốc

Sau trận chiến Lionheart, mặt trăng trên bầu trời vỡ ra, tạo ra một số vết nứt không gian được gọi là “Hang động thời gian”, khiến quái vật tràn ngập khắp các vùng đất. Bạn vào vai chúa tể của Camelot, lãnh đạo quân đoàn của mình để đòi lại những vùng đất đã mất.

Mở rộng sự thống trị của bạn ra khắp vùng đất
Mở rộng sự thống trị của bạn ra khắp vùng đất

Trải nghiệm chiến đấu kết hợp chiến lược thời gian thực, nhập vai và mô phỏng

Knightcore: Sword of Kingdom là một trò chơi chiến lược có nhịp độ nhanh được thiết kế phù hợp với di động, bao gồm các trận chiến kéo dài 99 giây. Người chơi chỉ cần đánh giá thành phần quân đoàn và lộ trình tấn công, sau đó chinh phục bản đồ bằng cách sử dụng các anh hùng và loại quân khác nhau để hoàn thành thử thách. Việc này không tốn thời gian, dễ chơi nhưng yêu cầu kỹ năng. Dù là trận chiến phòng thủ, tấn công hay phá hủy căn cứ, bạn vẫn sẽ cảm nhận được gameplay nhịp độ nhanh, mượt mà và đầy phấn khích của sân chơi này.

Dẫn dắt các anh hùng chiến đấu chống lại lũ quỷ

Ngoài các King Knight từ trò chơi trước, các nhà lãnh đạo và nhân vật nổi tiếng từ các thành phố lớn sẽ tham gia vào quân đoàn của bạn bên cạnh các anh hùng khác. Người chơi sẽ được gặp gỡ Elder of Eden hùng mạnh, nhà phát minh đáng yêu và thông minh Alfie cũng như Linh mục thánh thiện và trung thành Alice.

Hãy khám phá cách tốt nhất để tập hợp các quân đoàn của riêng mình. Mỗi anh hùng đều sở hữu nhiều kỹ năng và bí ẩn riêng biệt. Giải phóng sức mạnh của họ và lập chiến lược khôn ngoan để chống lại bóng tối đang xâm chiếm.

Giải phóng sức mạnh nhập vai chiến lược trong chiến trường đầy cạnh tranh
Giải phóng sức mạnh nhập vai chiến lược trong chiến trường đầy cạnh tranh

Quân đội đa dạng, độc đáo

Knightcore: Sword of Kingdom có nhiều loại quân đội khác nhau, hẳng hạn như quân đội Lancelot tuân thủ các quy tắc hiệp sĩ truyền thống, những người lính cơ khí sở hữu công nghệ tiên tiến từ Gille, thậm chí cả những người lính hiểu biết về phép thuật từ khu rừng bí mật bên ngoài Eden hay lính Lionheart dũng cảm… Mỗi đơn vị chiến đấu sở hữu những khả năng chuyên biệt riêng. Bạn khám phá, kết hợp họ và tạo ra đội quân đáng gờm nhất.

Khung cảnh tuyệt đẹp của Camelot

Trò chơi này thể hiện thế giới quan hoàn chỉnh của Camelot, với mỗi khu vực có phong cách và văn hóa riêng. Người chơi sẽ cai trị và phát triển những vùng đất mà mình đã khai hoang, bắt tay vào khai thác tài nguyên, huấn luyện nhiều loại quân đội khác nhau và tăng cấp nhằm khôi phục Camelot trở lại vinh quang trước đây.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế