EA SPORTS FC MOBILE cho Android 21.0.02 Game quản lý bóng đá mới của EA

Tải về

4,3 (9) Electronic Arts Miễn phí 116.754

EA SPORTS FC MOBILE - game quản lý bóng đá được mong chờ nhất, đánh dấu thương hiệu hoàn toàn mới cho series FIFA nổi tiếng của Electronic Arts. EA Sports FC Mobile đã chính thức được phát hành toàn cầu vào ngày 26/9. Mùa giải mới đã mở. Đắm chìm trong UEFA Champions League ngay bây giờ! Chào mừng bạn đến với kỷ nguyên mô phỏng bóng đá mới trên di động với EA SPORTS FC Mobile.

Nexon bắt tay với EA phát hành tựa game này ở châu Á và trước ngày ra mắt bản toàn cầu, Nexon đã âm thầm phát hành EA SPORTS FC MOBILE tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Dù ra mắt toàn cầu nhưng EA SPORTS FC MOBILE không có tại Việt Nam nên game thủ Việt vẫn cần fake IP sang quốc gia khác để tải game. Hoặc bạn có thể tải EA Sports FC Mobile APK về máy, cài đặt và chơi.

EA SPORTS FC MOBILE cho bạn trải nghiệm những trận chiến sân cỏ đỉnh cao, chân thực
EA SPORTS FC MOBILE cho bạn trải nghiệm những trận chiến sân cỏ đỉnh cao, chân thực

Giới thiệu game EA Sports FC Mobile

FIFA Mobile và bây giờ là EA Sports FC Mobile, trò chơi đi kèm với danh mục cấp phép độc đáo của EA Sports FC, bao gồm hơn 15,000 cầu thủ, 650 đội bóng, hơn 100 địa điểm thi đấu và hơn 30 giải đấu.

EA Sports FC Mobile là nơi duy nhất trên thiết bị di động nơi người chơi có thể chơi các giải đấu mang tính biểu tượng như UEFA Champions League, Premier League, Bundesliga và La Liga. Trò chơi cũng có tính năng True Player Personal bằng cách phản ánh những đặc điểm chân thực của cầu thủ với nhiều tác động thuộc tính hơn và sự đa dạng trong hoạt ảnh chân thực.

Trong bản cập nhật trước đó, EA đã phát hành đoạn giới thiệu chính thức của FC Mobile và chia sẻ thông tin chi tiết về những gì có trong bản phát hành trên toàn thế giới. Ngoài ra, họ còn thông báo rằng Vinícius Júnior - cầu thủ tài năng của Real Madrid và Đội tuyển quốc gia Brazil, sẽ được chọn làm ngôi sao trang bìa cho cả phiên bản toàn cầu của FC Mobile và phiên bản dành riêng cho châu Á của Nexon, bao gồm FC Mobile Hàn Quốc và Nhật Bản.

Bạn xây dựng một đội bóng đá độc đáo gồm toàn những chân sút huyền thoại và đưa họ vào thử nghiệm. Thu thập các vật phẩm của những cầu thủ tài năng đẳng cấp thế giới như Vini Jr., Erling Haaland, Virgil van Dijk, và Son Heung-min… Chơi bóng như Real Madrid từ LALIGA EA SPORTS, hoặc Manchester City từ Premier League và nhiều hơn nữa. Ghi bàn với một số cầu thủ giỏi nhất thế giới khi bạn thăng cấp cho đội bóng gồm các siêu sao bóng đá. Thi đấu với những người giỏi nhất trong các chế độ PvP, bao gồm Đối đầu và Tấn công.

Những trận chiến sân cỏ cạnh tranh đẳng cấp thế giới, trò chơi thể thao cảm giác mạnh thực tế, lối chơi 11v11 thời gian thực và game bóng đá hành động đích thực đang chờ đợi bạn trong EA Sports FC 24 Mobile. Tham gia game và trở thành một phần của thế hệ game bóng đá di động tiếp theo ngay bây giờ!

Trải nghiệm chơi bóng chân thực trên di động
Trải nghiệm chơi bóng chân thực trên di động

Tính năng nổi bật của game EA SPORTS FC MOBILE cho Android

Gameplay cấp độ mới

  • Tính cách cầu thủ đích thực: Phản ánh các đặc điểm đích thực của cầu thủ, với tác động thuộc tính hữu hình và tính đa dạng của hoạt ảnh.
  • Tốc độ game năng động: Tốc độ trò chơi ưu tiên trên di động và xúc giác, cho phép nhiều cá tính và thuộc tính của cầu thủ tác động lên sân.
  • Hệ thống sút: Hệ thống sút bóng thực tế cho các cầu thủ tác động và ghi dấu ấn.
  • Điều khiển tác động: Cú sút mạnh mẽ, tắc bóng khó và tung bóng, cho phép bạn tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ trên sân

Mô phỏng bóng đá cấp độ mới

  • Trải nghiệm chơi bóng sống động bằng cách kết hợp các camera năng động mới, phát lại có tác động.
  • Trải nghiệm các sân vận động được nâng cấp, bao gồm một số địa điểm cổ điển.
  • Các fan bóng đá có thể trải nghiệm SFX sân vận động thực tế và bình luận âm thanh trực tiếp trên sân.

Phần thưởng mùa mới

Đẩy Chỉ số của đội (OVR) của bạn lên cao nhất có thể trong mùa giải hiện tại. OVR của bạn càng cao thì bạn sẽ nhận được càng nhiều. Dựa trên OVR cụ thể, người chơi sẽ nhận được phần thưởng trong mùa giải mới.

Nhận Điểm sáng lập (Founders Points) dựa trên OVR cuối mùa của bạn trong mùa giải mới. Sử dụng Điểm sáng lập để mua cầu thủ, tiền xu và vật phẩm như logo, bộ dụng cụ, sân vận động và biểu tượng cảm xúc. Thông tin chi tiết về phần thưởng sẽ được cung cấp khi mùa giải mới bắt đầu.

Đội hình cũ đang hoạt động của bạn khi mùa giải kết thúc vào ngày 26/9 sẽ là OVR dùng để tính phần thưởng mùa giải mới.

Giấy phép

EA SPORTS FC MOBILE 24 SOCCER vẫn có giấy phép xác thực cho các cầu thủ, giải đấu và các cuộc thi đấu bóng đá. Trong suốt mùa giải, bạn sẽ có thể chơi với các ngôi sao từ các câu lạc bộ, giải đấu và cuộc thi hàng đầu thế giới như:

  • UEFA Champions League
  • Premier League
  • Laliga Ea Sports
  • Bundesliga
  • Serie A TIM
  • Ligue 1 Uber Eats
  • Major League Soccer
  • ROSHN Saudi League
  • Và nhiều hơn nữa….

Yêu cầu tối thiểu để chơi EA SPORTS FC Mobile

Không phải thiết bị nào cũng có thể chơi EA SPORTS FC Mobile trong mùa giải sắp tới. Bạn có thể truy cập EA Help để đảm bảo thiết bị của bạn đáp ứng các yêu cầu thông số kỹ thuật tối thiểu để tải xuống trò chơi.

Game được tăng cường UI và nâng cấp hình ảnh
Game được tăng cường UI và nâng cấp hình ảnh

Huyền thoại bóng đá, giải đấu và cuộc thi quy mô

  • EA SPORTS FC MOBILE là ngôi nhà của các cuộc thi, giải đấu và cầu thủ lớn nhất trên toàn thế giới với hơn 15.000 cầu thủ được cấp phép đầy đủ, hơn 650 đội và hơn 30 giải đấu.
  • Premier League, UEFA Champions League, LALIGA EASPORTS, Bundesliga, Ligue 1, Serie A, CONMEBOL Libertadores và nhiều giải đấu khác có thể chơi được trong suốt mùa giải.
  • Ra sân với các ngôi sao bóng đá thế giới: Vini Jr., Erling Haaland, Jude Bellingham, Virgil van Dijk, Son Heung-min, Diogo Jota và nhiều hơn nữa.
  • Chơi với các biểu tượng bóng đá huyền thoại: Ronaldinho, Steven Gerrard và Wayne Rooney.

Chế độ UCL Tournament

  • Mở khóa tất cả 32 đội đủ điều kiện và thi đấu từ vòng bảng đến trận chung kết để trở thành Nhà vô địch.
  • Trải nghiệm gói phát sóng UCL đích thực, sân vận động UCL, bóng UCL chính thức và lễ trao cúp mang tính biểu tượng.
  • Bình luận UCL được bản địa hóa để mang đến bầu không khí trận đấu sống động nhất.

Phòng thay đồ tùy chỉnh

  • Xem xét kỹ hơn từng cầu thủ trong danh sách của bạn.
  • Tùy chỉnh giao diện của họ từ đồng phục đến giày, bao gồm Club Crest, Ball, Jersey, Kit, Kit style và Number.

Chế độ chơi mới: "UEFA Champions League Tournament"

Hãy sẵn sàng bắt tay vào chiến dịch UEFA Champions League của riêng bạn, nơi người chơi có thể kiểm tra kỹ năng của mình và ghi tên mình vào lịch sử bóng đá. Từ Vòng bảng cho đến Chung kết, hãy nắm bắt bản chất của UEFA Champions League, đắm mình trong thế giới bóng đá khi dẫn dắt câu lạc bộ của mình đến vinh quang.

Trải nghiệm đích thực theo cách của bạn

Tận hưởng trải nghiệm chân thực với chế độ UEFA Champions League Tournament mới. Dẫn dắt một trong những câu lạc bộ đủ điều kiện, chơi để đứng đầu vòng Bảng, vượt qua giai đoạn Loại trực tiếp và cạnh tranh để dâng cao chiếc cúp trong trận Chung kết.

Hãy làm nên lịch sử theo cách riêng của bạn. Một số đội không đủ tiêu chuẩn cũng có thể được lựa chọn. Chọn một đội thay thế một trong những câu lạc bộ ban đầu trong lễ bốc thăm Vòng bảng. Bạn cũng có thể xáo trộn để thêm sự thay đổi của riêng mình vào giải đấu.

Có thêm nhiều tính năng để cá nhân hóa trải nghiệm UEFA Champions League của bạn, Chọn đội hình, đội hình xuất phát và chọn cầu thủ chơi các hiệp đấu để bắt đầu giải đấu theo cách riêng.

Tùy chỉnh các siêu sao bóng đá
Tùy chỉnh các siêu sao bóng đá

Gói phát sóng UEFA Champions League

Trải nghiệm bầu không khí sôi động của UEFA Champions League với gói phát sóng nâng cao đưa bạn đến ngay trung tâm của những đêm châu Âu khó quên.

Bình luận được cập nhật

Nghe bình luận cập nhật dành riêng cho các trận đấu UEFA Champions League. Hòa mình vào bầu không khí đích thực của giải đấu khi bình luận ghi lại cường độ, kịch tính và sự phấn khích của mỗi trận đấu.

Các cảnh giới thiệu trận đấu mới

Tăng cường trải nghiệm ngày thi đấu của bạn bằng các cảnh giới thiệu trận đấu mới dành riêng cho các trận đấu ở chế độ UEFA Champions League Tournament. Xem đội của bạn bước ra sân và khởi động thật phong cách chuẩn bị cho trận đấu sắp diễn ra.

Giao diện theo chủ đề và HUD năng động

Chơi qua chế độ trò chơi mới với giao diện theo chủ đề UEFA Champions League đích thực, từ lựa chọn câu lạc bộ và quản lý đội đến các menu mới và số liệu thống kê sau trận đấu. Bạn cũng sẽ theo kịp các hành động với HUD năng động mới giống chương trình phát sóng trong thế giới thực.

Lễ trao cúp

Cuộc hành trình lên đến đỉnh khi bạn giành được giải thưởng cuối cùng: Nâng cao chiếc cúp UEFA Champions League. Vào đến Chung kết và trải nghiệm niềm vui cũng như ăn mừng đi kèm với thành tích đáng chú ý này. Đó là khoảnh khắc sẽ khiến tất cả công sức và sự cống hiến của bạn trở nên thực sự đáng giá.

Lưu ý khi chơi game:

Nếu thông số thiết bị cho phép, bạn nên thiết lập trò chơi ở tốc độ khung hình 60 fps/giây để có trải nghiệm chơi tốt nhất.

Cập nhật mới nhất cho EA SPORTS FC Mobile

Bản cập nhật đầu năm 2024

Bản cập nhật đầu tiên đầu năm 2024 này mang đến nhiều cầu thủ mới và các bộ đồ thi đấu bóng đá (kit) mới, giúp cho trải nghiệm chơi bóng của bạn thêm hấp dẫn. Chi tiết các cập nhật bao gồm:

  • Hơn 90 chân sút ngôi sao được cập nhật, bổ sung hoặc cải thiện trong EA SPORTS FC Mobile. Bạn có thể thấy hình ảnh các cầu thủ được cải thiện bao gồm Federico Valverde, Marc-André ter Stegen, Mikel Merino, Ángel Correa, Arda Güler, Oleksandr Zinchenko, Harvey Barnes, Douglas Luiz, Amadou Onana, Theo Hernández, Giovanni Di Lorenzo, Federico Dimarco, Leandro Paredes, và nhiều cái tên khác.
  • Cập nhật các bộ dụng cụ: Một số bộ dụng cụ trong game đã được cập nhật trong trò chơi để phản ánh những thay đổi trong thế giới thực. Đáng chú ý, tất cả trang phục thi đấu của giải Indian Super League cho mùa giải hiện tại đều đã có sẵn.

Các đội bóng tham dự Giải Indian Super League:

    • East Bengal FC
    • NorthEast United
    • Mohun Bagan Super Giant
    • Odisha FC
    • Chennaiyin FC
    • FC Goa
    • Kerala Blasters FC
    • Mumbai City FC
    • Hyderabad FC
    • Bengaluru FC
    • Jamshedpur FC
    • Punjab FC

EA SPORTS FC Mobile 20.1.01

Cải tiến về chuyền và sút

  • Tăng tốc độ mặt sân và sút bóng trên mặt sân, để cải thiện trò chơi.
  • Cầu thủ của bạn sẽ chọn thực hiện đường chuyền trên mặt đất hoặc sát mặt đất khi thích hợp để tránh bị chặn bởi các hậu vệ.
  • Cải thiện tốc độ chuyền bóng từ mặt đất gần đường biên, tăng khả tiếp tục chơi bóng.
  • Cảm giác chân yếu khi sút đã được cải thiện.

Cải tiến rê bóng

  • Rê bóng chạy nước rút sẽ có cảm giác bùng nổ hơn và nhìn chung cho người chơi duy trì tốc độ nhanh hơn.
  • Tăng tốc độ xoay rê bóng khi chạy, đặc biệt với những cầu thủ cao.
  • Sự mệt mỏi đã được điều chỉnh để đảm bảo tác động hợp lý hơn đến khả năng chạy và rê bóng của cầu thủ.

Các cải tiến chế độ quản lý

  • Cầu thủ AI sẽ chơi thông minh hơn và thể hiện khả năng của họ của họ tốt hơn.
  • Các cú sút nhanh hơn và chính xác hơn.
  • Team OVR phản ánh hiệu suất của cầu thủ tốt hơn.

Cải tiến và sửa lỗi

  • Khắc phục sự cố Cơ hội bắt đầu mà không có Cầu thủ ở gần bóng. Cơ hội không còn bắt đầu với trung vệ.
  • Khắc phục sự cố Màn hình đen dài giữa các Cơ hội.
  • Đã giải quyết vấn đề độ trễ của cần điều khiển và khả năng phản hồi được cải thiện.
  • Khắc phục lỗi các cú đánh đầu hoặc cú sút nhanh bất hợp lý khi sử dụng Driven Lob Pass.
  • Giảm lỗi mạng trong trò chơi.
4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 21.0.02
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 213 MB
  • Lượt xem: 106.577
  • Lượt tải: 116.754
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Liên quan, thay thế