Burger Bistro Story Game quản lý cửa hàng burger

Tải về

5 (1) Kairosoft Miễn phí 59 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Burger Bistro Storygame mô phỏng kết hợp quản lý cửa hàng burger dễ thương đến từ Kairosoft - nhà phát triển của Pocket Academy. Trong game, bạn sẽ vào vai chủ của một chiếc xe bán bánh mì kẹp thịt và sau đó từng bước trở thành một người khổng lồ lừng lẫy trong lĩnh vực kinh doanh burger trong vùng.

Burger Bistro Story là game quản lý cửa hàng burger dễ thương
Burger Bistro Story là game quản lý cửa hàng burger dễ thương

Download Burger Bistro Story

Trong các trò chơi mô phỏng nghề nghiệp khác, ngay khi bạn có cửa hàng nhỏ của mình, nhiệm vụ của bạn là thu càng nhiều tiền từ khách hàng càng tốt. Bạn cần đa dạng hóa sản phẩm, tạo thêm chuỗi dịch vụ đi kèm,… Nhưng trong game nấu ăn Burger Bistro Story, bạn sẽ tìm thấy một cách tiếp cận hoàn toàn khác. Mục tiêu của bạn là mang đến những hương vị đáng nhớ cho khách hàng để họ luôn muốn quay lại.

Tất nhiên, bạn vẫn cần doanh thu để trang trải chi phí và biến các kế hoạch của mình thành hiện thực. Nhưng khâu thu tiền, đếm tiền và hiện ra số tiền thống kê này không phải là chuyện thường xảy ra trong game. Nó chỉ là một phần rất nhỏ. Quan trọng nhất là quyết định của bạn trong việc mang đến những chiếc bánh hamburger ngon và đa dạng cho khách hàng.

Tạo ra quán ăn của riêng bạn và tạo các công thức nấu ăn khác nhau
Tạo ra quán ăn của riêng bạn và tạo các công thức nấu ăn khác nhau

Và vì vậy, thay vì đa dạng hóa các loại đồ ăn thức uống cầu kỳ khác, bạn sẽ tập trung nghiên cứu các công thức làm bánh mới. Thay vì chi tiền cho việc quảng cáo khắp nơi, bạn sẽ dùng số tiền đó để thu thập ý kiến của khách hàng về việc họ muốn gì hơn ở nhà hàng bánh mì kẹp thịt của bạn.

Thay vì đưa ra những dịch vụ đắt đỏ và bắt khách hàng trả thêm, bạn có thể chia sẻ một phần lợi nhuận để đầu tư vào đội ngũ nhân viên, cải tiến quy trình phục vụ và giảm thiểu thời gian chờ đợi của mỗi khách hàng. Sự khác biệt của nhà hàng bánh mì kẹp thịt của bạn là chất lượng sản phẩm, sự đa dạng của các loại bánh và tốc độ phục vụ tuyệt vời của đội ngũ nhân viên được đào tạo nghiêm túc.

Khi kiếm đủ tiền, bạn có thể mở thêm các chi nhánh khác
Khi kiếm đủ tiền, bạn có thể mở thêm các chi nhánh khác

Tính năng chính của game Burger Bistro Story

  • Tạo ra quán ăn của riêng bạn và tạo các công thức nấu ăn khác nhau để mang đến cho khách hàng trải nghiệm ăn uống đáng nhớ.
  • Suy nghĩ sáng tạo và thử nghiệm trong nhà bếp: thay miếng thịt của bạn bằng phi lê cá và sốt tartare, hoặc kết hợp thịt xông khói, rau diếp và trứng.
  • Bạn không nên chỉ bán bánh mì kẹp thịt: hãy tạo thực đơn cho các món ăn kèm, đồ uống và món tráng miệng để thực sự chiếm được cảm tình của khách hàng.
  • Quản lý nhân viên của mình và đào tạo để cải thiện kỹ năng của họ: Sau khi đào tạo, bạn sẽ có được dịch vụ khách hàng đẳng cấp thế giới ngay cả trong giờ ăn trưa cao điểm.
  • Khi kiếm đủ tiền, bạn có thể mở thêm các chi nhánh khác. Bạn có thể điều hành nhiều cửa hàng cùng một lúc không?
Suy nghĩ sáng tạo và thử nghiệm các món mới trong nhà bếp
Suy nghĩ sáng tạo và thử nghiệm các món mới trong nhà bếp

Mở nhà hàng của bạn ngay hôm nay và đưa ngành công nghiệp kinh doanh burger phát triển trong Burger Bistro Story Steam!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 137
  • Lượt tải: 59
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế