Forest Camp Story Game quản lý khu cắm trại cực cute

Tải về

5 (1) Kairosoft Miễn phí 97 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Tạo và điều hành khu cắm trại của riêng bạn trong game mô phỏng quản lý trại hè dễ thương Forest Camp Story!

Tạo và điều hành khu cắm trại của riêng bạn trong Forest Camp Story
Tạo và điều hành khu cắm trại của riêng bạn trong Forest Camp Story

Download Forest Camp Story

Kairosoft là công ty chuyên về game di động và là “cha đẻ” của rất nhiều trò chơi nổi tiếng như Dream House Days DX, Dungeon Village, Hot Springs Story,… Tất cả đều là game mô phỏng có đồ họa dễ thương và khá dễ chơi để người chơi trổ tài xây dựng và quản lý. Forest Camp Story Steam cũng là một trò chơi có cấu trúc tương tự nhưng bao gồm nhiều yếu tố khác biệt, mang lại nhiều hứng thú hơn mỗi lần khám phá.

Tạo ra nhiều khu vực giải trí để thu hút các vị khách du lịch
Tạo ra nhiều khu vực giải trí để thu hút các vị khách du lịch

Sự khác biệt đầu tiên là vai trò của bạn trong Forest Camp Story. Không chỉ là một nhân viên bình thường hay một trợ lý, ngay từ đầu bạn đã là người quản lý của một khu cắm trại trong rừng. Đồng hành cùng bạn là các trợ lý. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng, quản lý và vận hành khu cắm trại, kết hợp với các hoạt động vui chơi giải trí khác như câu cá, cưỡi ngựa, đốt lửa trại, ngắm cảnh trong rừng. Khi chơi đến một mức nhất định, bạn sẽ mở rộng quy mô kinh doanh, tạo ra hàng loạt địa điểm cắm trại hoành tráng, trải dài khắp đất nước.

Cải tạo khu trại để xây dựng thêm một số khu vực thư giãn đặc biệt
Cải tạo khu trại để xây dựng thêm một số khu vực thư giãn đặc biệt

Cách chơi game Forest Camp Story

Trong Forest Camp Story cho PC, bạn sẽ chiếm lấy vùng đất của mình và tìm nơi tốt nhất để xây dựng khu cắm trại đầu tiên. Lưu ý nên tìm vị trí mà du khách đến cắm trại sau này sẽ cảm thấy thoải mái nhất, đặc biệt là nơi có thể chụp ảnh lưu giữ những kỉ niệm đẹp.

Tiếp theo, bạn sẽ cần cải tạo để xây dựng thêm một số khu vực thư giãn đặc biệt, ví dụ như ngắm chim, câu cá, cưỡi ngựa, đốt lửa trại về đêm. Mục tiêu cuối cùng của bạn, cũng giống như mọi địa điểm cắm trại khác: làm cho du khách ở lại khu trại càng lâu càng tốt và mang đến cho họ một khoảng thời gian vui vẻ nhất ở đây.

Game có rất nhiều hoạt động thú vị: ngắm chim, câu cá, cưỡi ngựa, đốt lửa trại về đêm,...
Game có rất nhiều hoạt động thú vị: ngắm chim, câu cá, cưỡi ngựa, đốt lửa trại về đêm,...

Sau khi hoàn thành các bước cơ bản tại khu cắm trại, bạn sẽ thiết kế tour du lịch với hướng dẫn viên. Đây là dịch vụ không thể thiếu trong các khu cắm trại trong rừng, vừa mang lại cảm giác mạo hiểm, vừa đảm bảo an toàn cho mọi nhu cầu khám phá. Càng xây dựng nhiều tour du lịch kiểu này, bạn càng khác biệt hơn so với các địa điểm cắm trại khác. Tùy theo trí tưởng tượng và óc kinh doanh, bạn có thể xây dựng nhiều tour du lịch độc đáo như Ghé thăm nhà Thỏ, Thăm chuồng sóc nâu, Buổi sáng cùng gia đình Robin,…

Tiếp theo, bạn sẽ cần liên tục quảng bá để thu hút khách đến thăm khu trại của mình. Nếu doanh thu ổn định, bạn có thể tiếp tục mở rộng sang các dịch vụ khác nhau để thu hút thêm lượng khách mới. Hãy biến khu du lịch cắm trại của bạn trở thành điểm đến hấp dẫn cho mọi người và dẫn đầu trào lưu cắm trại trong cả nước nhé!

Liên tục cải tạo và mở rộng khu cắm trại để mở khóa nhiều khía cạnh mới
Liên tục cải tạo và mở rộng khu cắm trại để mở khóa nhiều khía cạnh mới

Hãy đáp lại tiếng gọi của thiên nhiên và bắt đầu tạo ra khu cắm trại trong mơ của bạn trong Forest Camp Story cho PC!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 161
  • Lượt tải: 97
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế