Pocket Academy Game xây dựng trường học của riêng bạn

Tải về

5 (1) Kairosoft Miễn phí 50 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Trường học khiến bạn thất vọng và bạn ước mình có thể thay đổi một vài khía cạnh? Hãy tạo ra ngôi trường mơ ước của riêng bạn trong Pocket Academy - game mô phỏng thú vị mới đến từ nhà phát hành của Pool Slide Story!

Tạo ra ngôi trường mơ ước của riêng bạn trong Pocket Academy
Tạo ra ngôi trường mơ ước của riêng bạn trong Pocket Academy

Download Pocket Academy

Trong Pocket Academy, bạn có thể điều chỉnh học viện cá nhân của mình khi thấy phù hợp, xây dựng lớp học, thành lập câu lạc bộ - thậm chí quyết định cặp đôi hot trong tuần! Bạn sẽ mở rộng trường học như thế nào? Tài trợ cho đại hội thể thao, các buổi biểu diễn nghệ thuật và các sự kiện khác để thu hút nhiều học sinh nhất có thể và nâng cao uy tín của trường bạn! Học sinh của bạn sẽ đỗ đại học hay đạt được công việc mơ ước của họ? Cùng Pocket Academy tìm hiểu nhé!

Bạn có thể điều chỉnh các lớp học và cơ sở vật chất khi thấy phù hợp
Bạn có thể điều chỉnh các lớp học và cơ sở vật chất khi thấy phù hợp

Pocket Academy là một trò chơi mà bạn có nhiệm vụ xây dựng và quản lý trường học, tham dự các sự kiện thể thao, mở khóa các công việc mới và xem các mùa trôi qua. Có 3 năm học trong game, và khi một năm mới đến, các sinh viên năm 3 sẽ tốt nghiệp. Cách bạn trang bị hành trang và hướng dẫn các học sinh sẽ quyết định họ có thành công và có một công việc tốt hay không.

Trang bị hành trang và định hướng nghề nghiệp cho các học sinh
Trang bị hành trang và định hướng nghề nghiệp cho các học sinh

Tính năng chính của Pocket Academy

Giáo viên

Giáo viên là một phần quan trọng trong trường học của bạn. Khi một giáo viên giảng dạy trong lớp học, số liệu thống kê của học sinh trong phòng đó có thể tăng lên. Bạn nên bố trí 1 giáo viên cho mỗi lớp học. Hãy nhớ, bạn chỉ có tổng cộng 2 phòng giáo viên với tổng số giáo viên là 8.

Con đường sự nghiệp

Nghề nghiệp tốt là những gì sinh viên của bạn phấn đấu sau khi tốt nghiệp. Trong khi những nghề nghiệp khó khăn có khả năng sinh viên trượt tốt nghiệp cao, họ thường trả học phí nhiều hơn đáng kể, từ đó bạn sẽ nhận được tiền thưởng lớn. Sẽ có nhiều cách để mở khóa các con đường nghề nghiệp khác nhau, có thể dựa trên bản đồ được chọn hoặc các tiêu chí khác.

Các cặp đôi có thể được hình thành dựa trên số lượng trái tim giữa họ
Các cặp đôi có thể được hình thành dựa trên số lượng trái tim giữa họ

Cặp đôi trường học

Các cặp đôi có thể được hình thành dựa trên số lượng trái tim giữa họ, nhưng cơ hội tăng lên rất nhiều khi số lượng trái tim càng cao. Học sinh sẽ có được trái tim khi họ thực hiện các hoạt động với các học sinh khác. Aura cũng tăng tỷ lệ thành công của một cặp đôi khi một học sinh rủ một người khác đi hẹn hò.

Vật phẩm

Các vật phẩm là đối tượng đặc biệt có thể được sử dụng đối với học sinh, giúp kích hoạt một hiệu ứng cụ thể. Hãy nhớ một nửa số vật phẩm sẽ thay đổi chỉ số, ngoài ra còn có những vật khác buộc học sinh phải thay đổi hoặc tạo ra sự kiện cụ thể.

Khám phá và xây dựng nhiều địa điểm khác nhau trong trường học
Khám phá và xây dựng nhiều địa điểm khác nhau trong trường học

Câu lạc bộ

Các câu lạc bộ giúp sinh viên gặp gỡ các sinh viên khác, tham gia các sự kiện nhóm, và cũng là một yêu cầu để mở khóa thứ hạng "Huyền thoại".

Những thách thức

Những thách thức là rất quan trọng trong Pocket Academy vì chúng làm tăng vĩnh viễn học phí. Một số thử thách sẽ do bạn bắt đầu, trong khi những thử thách khác phải được mở khóa thông qua các tiêu chí cụ thể.

Giáo viên là một phần quan trọng trong trường học của bạn
Giáo viên là một phần quan trọng trong trường học của bạn

Sự kiện

Các sự kiện diễn ra hai lần trong năm, mỗi mùa sẽ có những sự kiện khác nhau. Trong một sự kiện, bạn chọn một sinh viên để tuyển người cho sự kiện đó và sau đó một tháng tổ chức sự kiện với những người đã được tuyển chọn. Các sự kiện là chìa khóa trong việc nâng cao phạm vi của các loại sinh viên tiềm năng và đạt được điểm nghiên cứu.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 162
  • Lượt tải: 50
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế