Burggeist Game chiến thuật xây tháp phòng thủ

Tải về

3 (2) Kodansha Miễn phí 15 Ngày: Yêu cầu: Windows

Từ nhà phát hành của CultureHouseMearstale, Burggeist là một trò chơi chiến thuật hành động thời gian thực độc đáo, sử dụng sự khác biệt về độ cao và địa hình như một phần trong chiến thuật. Di chuyển xung quanh chiến trường, nhanh chóng phân tích tình hình, chọn nước đi hiệu quả để tạo và bảo vệ Tháp của bạn!

Burggeist là một trò chơi chiến thuật hành động thời gian thực độc đáo
Burggeist là một trò chơi chiến thuật hành động thời gian thực độc đáo

Cốt truyện của game Burggeist

Đã nhiều năm đã trôi qua kể từ khi Lucile trở nên bất động. Chồng cô, Ignace, một nhà toán học từ Galacia, luôn tìm kiếm phương thuốc chữa bệnh nhưng vẫn chưa có tiến triển gì. Một ngày nọ, anh bắt gặp con gái riêng của vợ là Étoile đang viết thư cho ai đó và nhận được những tin nhắn từ hư không trong sổ tay của cô. Sau một hồi trao đổi qua lại, "ai đó" đã viết thư cho cô, "Để giải thoát cho Lucile, cô sẽ xây một tòa tháp cao tới tận thiên đường".

Tìm một địa điểm phù hợp ở Aliscams để xây dựng tháp
Tìm một địa điểm phù hợp ở Aliscams để xây dựng tháp

Trong game Burggeist, người chơi có thể tự do đi lang thang khắp các cảnh quan đa dạng của Aliscans - một vùng đất rộng lớn không người. Thông qua nhiều cuộc chạm trán và khám phá, bạn sẽ có quyền mở khóa nhiều khả năng khác nhau, giúp mở rộng hơn nữa chiến lược chiến đấu của mình.

Sử dụng sự khác biệt về độ cao và địa hình để lên chiến thuật
Sử dụng sự khác biệt về độ cao và địa hình để lên chiến thuật

Tính năng chính của game Burggeist

Xây dựng tháp

Tìm một địa điểm phù hợp nằm rải rác xung quanh Aliscams và bắt đầu xây dựng tòa tháp của bạn. Chống lại các cuộc tấn công của kẻ thù liên tục xuất hiện với mục tiêu phá hủy tháp.

Chiến đấu trên địa hình cao

Chuẩn bị cho các cuộc tấn công khốc liệt bằng cách quan sát hướng và số lượng kẻ thù đang tiến đến. Các đòn đánh của bạn sẽ trở nên mạnh hơn khi được tung ra từ vị trí cao.

Các đòn đánh của bạn sẽ trở nên mạnh hơn khi được tung ra từ vị trí cao
Các đòn đánh của bạn sẽ trở nên mạnh hơn khi được tung ra từ vị trí cao

Chỉ huy Burggeist

Bạn có thể ra lệnh cho pháo đài di động Burggeist di chuyển và tấn công. Tìm một điểm quan sát cao là chìa khóa để cung cấp hướng dẫn chính xác cho Burggeist. Trang bị cho Burggeist nhiều loại vũ khí khác nhau và tăng sức mạnh để thống trị chiến trường.

Gặp gỡ khách tham quan

Mọi người sẽ đến thăm tòa tháp mà bạn xây dựng. Hầu hết họ đều có một số vấn đề và câu chuyện riêng. Những vị khách này khá lập dị, nhưng có rất nhiều điều để học hỏi khi tương tác với họ. Hãy xây dựng các tòa tháp ở nhiều địa điểm khác nhau.

Mọi người sẽ đến thăm tòa tháp mà bạn xây dựng
Mọi người sẽ đến thăm tòa tháp mà bạn xây dựng

Thu thập hiện vật

Khi lang thang trên các cánh đồng, bạn sẽ bắt gặp những vật thể và cấu trúc kỳ lạ. Một số chúng có thể thu thập được và hữu ích trong trận chiến. Nếu khôi phục được các vật thể, chúng có thể giúp ích rất nhiều trong hành trình qua Aliscans.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Burggeist

Liên quan, thay thế