Cabal: Infinite Combo (SEA) cho Android Đăng ký trước Game MMORPG hardcode hoành tráng

Tải về

3 (1) CBSOFT COMPANY Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Cabal: Infinite Combo game MMORPG hardcore hoành tráng, đưa bạn bước vào chiến trường đỉnh cao và chứng minh sức mạnh của mình. Người chơi sẽ thành lập liên minh và thách đấu với game thủ trên khắp Đông Nam Á trong trận chiến PVP khốc liệt, thử thách Pve hoành tráng và tận hưởng các tùy chỉnh nhân vật sâu sắc.

Cabal: Infinite Combo có 9 lớp nhân vật để người chơi lựa chọn
Cabal: Infinite Combo có 9 lớp nhân vật để người chơi lựa chọn

Bạn đã sẵn sàng trở thành huyền thoại tiếp theo chưa? Hãy tham gia Cabal: Infinite Combo và giành lấy vinh quang, trở thành vị vua thực sự ngay bây giờ!

Game Cabal: Infinite Combo (SEA) hiện đang mở đăng ký trước cho khu vực Đông Nam Á (có Việt Nam) và dự kiến phát hành vào 14/10/2024.

Tính năng nổi bật của game Cabal: Infinite Combo (SEA) cho Android

Khám phá 9 lớp nhân vật đa dạng

Chọn từ 9 lớp anh hùng độc đáo, bao gồm Pháp sư Bóng tối mới, mỗi lớp sở hữu các kỹ năng và phong cách chơi riêng biệt, bao gồm đánh cận chiến, tầm xa, lén lút hoặc chiến đấu phép thuật.

Tùy chỉnh phong cách nhân vật của bạn

Cá nhân hóa các chỉ số, kỹ năng và trang bị của nhân vật để tạo ra một phong cách chơi phù hợp với chiến lược độc đáo của bạn. Tạo ra lối chơi thực sự của riêng mình.

Thành thạo các combo kỹ năng hoành tráng

Tạo và giải phóng các kết hợp kỹ năng mạnh mẽ, phù hợp với phong cách chơi của bạn. Kích hoạt chế độ combo để liên kết các đòn tấn công kỹ năng liên tục và tạo ra combo vô hạn mạnh mẽ.

Game có các chế độ chiến đấu khác nhau
Game có các chế độ chiến đấu khác nhau

Tối ưu trận chiến tự động

Tùy chỉnh thiết lập trận chiến tự động để phù hợp hoàn hảo với lối chơi của bạn, tối đa hóa hiệu quả và niềm vui đồng thời thống trị trò chơi.

Đánh bại đối thủ, giành chiến thắng

Trải nghiệm các trận chiến PvP có mức cược cao, chỉ những người giỏi nhất mới có thể vươn lên dẫn đầu. Thể hiện sức mạnh của bạn và giành quyền kiểm soát.

Chinh phục trong cuộc chiến 100 vs 100

Đắm mình trong các trận chiến quy mô lớn, nơi chiến lược và làm việc nhóm là chiaaf khóa để đảm bảo chiến thắng và đánh bại kẻ thù.

Thu thập vật liệu và chế tạo trang thiết bị mạnh mẽ
Thu thập vật liệu và chế tạo trang thiết bị mạnh mẽ

Giành chiến thắng trong trận chiến Quốc gia vĩ đại

Chọn phe Capella hoặc Procyon, dẫn dắt bang hội của bạn giành chiến thắng trong những cuộc chiến lớn mang tính chiến lược. Trở thành người thống trị tối cao trên chiến trường.

Đắm mình trong các thử thách ngục tối

Đối mặt với kẻ thù đáng sợ và khám phá kho báu trong các nhiệm vụ ngục tối và đánh trùm đầy thử thách. Những bản cập nhật thường xuyên mang đến thách thức mới để người chơi chinh phục nhằm nhận được vật phẩm hiếm, cường hóa sức mạnh cho nhân vật.

Săn tìm vật phẩm hiếm, chế tạo trang bị mạnh mẽ

Săn những vật liệu hiếm và chế tạo trang thiết bị độc quyền. Tăng cường lối chơi và làm chủ nghệ thuật chế tạo để trở nên nổi bật.

Giao dịch và phát triển trên thị trường

Mua bán và giao dịch với những người chơi khác. Tối ưu hóa nền kinh tế của bạn trong game và trang bị để thành công. 4 vương quốc, 1 Vua. Hãy chứng minh sức mạnh của bạn và giành lấy ngai vàng. 4 vương quốc đang chờ đợi sự cai trị của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Đăng ký trước
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế