Soul Land: New World cho Android Đăng ký trước Game Đấu La thế giới mở

Tải về

3 (1) LRGame Inc Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android

Soul Land: New Worldgame MMORPG thế giới mở IP Soul Land (Đấu La Đại Lục) đầu tiên - IP kinh điển được cấp phép chính thức. Trò chơi hiện đang mở đăng ký trước cho khu vực Đông Nam Á (SEA) và dự kiến phát hành chính thức vào ngày 24/10.

Game thủ ấn đăng ký game ngay bây giờ để nhận thú cưỡi độc quyền Đông Nam Á - Golden Cup Luo Sanpao và có cơ hội giành được những phần thưởng vật lý hậu hĩnh.

Khám phá vô hạn, gặp gỡ các Soul Master và gặp gỡ những người bạn thực sự tại Soul Land.

Đăng ký game Soul Land: New World ngay bây giờ để nhận quái vật độc quyền khu vực SEA và giành được các phần thưởng vật lý
Đăng ký game Soul Land: New World ngay bây giờ để nhận quái vật độc quyền khu vực SEA và giành được các phần thưởng vật lý

Tính năng nổi bật của game Soul Land: New World cho Android

Game được cấp phép chính thức, hồi sinh tác phẩm cổ điển

Được cấp phép chính thức, Soul Land: New World tái hiện câu chuyện gốc một cách sống động với niềm đam mê. Bạn sẽ được đắm mình vào thế giới IP kinh điển, đồng hành cùng 7 quái vật của Shrek và một lần nữa bước vào cuộc phiêu lưu.

Thế giới mở, tự do khám phá

Bản đồ lớn siêu thực là Lục địa Soul Land theo tỷ lệ 1:1. Khám phá những vùng đất bí ẩn và chưa được biết đến. Mỗi bước chân là một cuộc phiêu lưu mới và những điều bất ngờ ẩn giấu đang chờ đón bạn ở mọi ngóc ngách.

Khám phá và phiêu lưu ở lục địa Soul Land thế giới mở
Khám phá và phiêu lưu ở lục địa Soul Land thế giới mở

Lập team để phiêu lưu

Chuyển đổi giữa các linh hồn võ thuật kép bất kỳ lúc nào, tự do lựa chọn 10 nhẫn linh hồn và 10 kỹ năng linh hồn. Tham gia vào những cuộc săn quái thú đột biến có giới hạn thời gian và giành được những chiếc nhẫn linh hồn triệu năm hiếm có. Mỗi thử thách là một trải nghiệm mới mẻ.

Các trận chiến đẫm máu, cùng nhau tạo nên huyền thoại

Tham gia vào các trận chiến bang hội 5v5, đấu trường 10v10, 40v40 và thậm chí là các trận đánh trên chiến trường mở lên tới 400 người chơi. Nhiều chế độ PvP khác nhau cho bạn trải nghiệm cảm giác chiến đấu chưa từng có.

Lập tổ đội và thực hiện những cuộc phiêu lưu đáng sợ nhất
Lập tổ đội và thực hiện những cuộc phiêu lưu đáng sợ nhất

Săn kho báu thế giới, ngập tràn phần thưởng

Tham gia vào các cuộc săn tìm kho báu khắp lục địa và khám phá phần thưởng nằm rải rác khắp thế giới. Thu thập các rương kho báu, tận hưởng phần thưởng phong phú và mở khóa kho báu ẩn để nhận phần thưởng lớn bí ẩn.

Nuôi thú, phiêu lưu kỳ ảo

Tiến hóa và mở khóa nhiều loại thú hiếm, có được những người bạn đồng hành mạnh mẽ và cùng nhau khám phá các vương quốc bí mật. Thu thập tài nguyên để xây dựng thế giới quái thú độc đáo của riêng bạn.

Bắt đầu săn tìm kho báu trong thế giới rộng lớn
Bắt đầu săn tìm kho báu trong thế giới rộng lớn

Chiến đấu, thăng thiên thành Thần trong trận chiến chơi đơn

Giải đấu Soul Master độc quyền cho khu vực SEA đang trong giai đoạn chuẩn bị. Soul Land đang chờ bạn leo lên đỉnh cao của sức mạnh linh hồn, viết lên huyền thoại vô địch của mình.

Tận hưởng sự thư giãn, giao lưu giải trí

Bên ngoài trận chiến, người chơi sẽ được tận hưởng nhiều trò chơi xã hội phong phú, giản dị. Gặp gỡ những người bạn mới, chia sẻ những khoảnh khắc vô tư, cùng nhau xây dựng một ngôi nhà ấm cúng và trải nghiệm khả năng sáng tạo vô hạn.

Tùy chỉnh diện mạo, sáng tạo không giới hạn

Hàng trăm bộ trang phục độc đáo và thú cưỡi tuyệt đẹp, với các tùy chọn nhuộm màu và kết hợp. Tạo ra phong cách độc đáo của riêng bạn và trở thành người dẫn đầu xu hướng thời trang của toàn bộ lục địa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Đăng ký trước
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android

Liên quan, thay thế