Hướng dẫn nhập code và các code Ant Legion mới nhất

  • 1 Đánh giá

Trong Ant Legion: For the Swarm, người chơi cần phải xây dựng chiến lược khôn ngoan để có thể tập hợp đội quân kiến hùng mạnh nhất trên thế giới. Với sức mạnh từ những chú kiến bé nhỏ, game thủ sẽ phải tấn công và hạ gục các loài côn trùng to lớn khác. Trò chơi chiến lược thời gian thực này cung cấp lối chơi độc đáo và rất nhiều tùy chọn để tùy chỉnh đế chế kiến của riêng mình.

Game chiến lược xây dựng đế chế loài kiến - Ant Legion
Game chiến lược xây dựng đế chế loài kiến - Ant Legion

Để giúp người chơi sở hữu đội quân kiến mạnh nhất, cũng như nhiều trò chơi khác, Ant Legion thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi vật phẩm hỗ trợ rất hữu ích. Với hướng dẫn nhập code và các mã code Ant Legion mới nhất được cập nhật liên tục sau đây, game thủ sẽ nhận được gem, tăng tốc thời gian huấn luyện, điểm kinh nghiệm,... để nhanh chóng phát triển đội quân kiến của mình.

Tải Ant Legion cho Android Tải Ant Legion cho iOS

Danh sách code Ant Legion mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Ant Legion cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
welcome1Nhận vật phẩm miễn phí
WC2022Nhận vật phẩm miễn phí
Spring Nhận 6 Water x10000, 6 Fungi x2500, 5 tăng tốc 5 phút, 1 March Recall và Random Relocate
New2022 Nhận 222 Kim cương, 2000 điểm Snail Civil, 500 điểm kinh nghiệm Snail, March Recall, Tăng tốc độ huấn luyện 5 phút và Random Relocate
ant777 Nhận 200 kim cương, 500 điểm Snail Civil, 10 điểm kinh nghiệm Snail, March Recall, Tăng tốc độ huấn luyện 5 phút và Random Relocate
LOVE214 Nhận 6 Water x10000, 6 Fungi x2500, 5 tăng tốc 5 phút, 1 March Recall và Random Relocate

Hướng dẫn nhập code Ant Legion

Sử dụng code Ant Legion là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Ant Legion.

Bước 1: Mở Ant Legion trên thiết bị và chạm vào nút More nằm ở góc dưới bên phải màn hình

Bước 2: Sau đó nhấp vào nút Settings.

Bước 3: Sau khi cửa sổ mới hiện ra, nhấn vào Box.

Bước 4: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống.

Bước 5: Nhấp vào nút Claim và nhận được phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 09/12/2022
  • 3.164 lượt xem
Xem thêm: Ant Legion