Tổng hợp giftcode Jujutsu Legacy mới nhất

  • 1 Đánh giá

Code Roblox Jujutsu Legacy có thể giúp bạn học những kỹ thuật mới để có thể chống lại những sinh vật ma quái muốn hãm hại bạn.

Jujutsu Legacy

Giftcode Jujutsu Legacy mang tới một cách tuyệt vời cho bạn nhận thêm một số phần thưởng có thể sử dụng để sở hữu các kỹ thuật và trang bị mong muốn. Đúng như tên gọi, trải nghiệm game Roblox này lấy cảm hứng từ Jujutsu Kaisen, một bộ truyện tranh và anime nổi tiếng, trong đó các pháp sư Jujutsu điều khiển năng lượng bị nguyền rủa trong cơ thể họ để chiến đấu chống lại một chủng tộc linh hồn muốn làm hại nhân loại.

Jujutsu Legacy là game RPG trong đó bạn phải thành thạo võ thuật để đánh bại kẻ thù nguy hiểm và cải thiện sức mạnh nhân vật. Mặc dù có khá nhiều trò chơi tương tự trên nền tảng Roblox, Jujutsu Legacy vẫn nổi bật nhờ rất nhiều cơ chế và nhiệm vụ khác nhau, đủ khiến bạn không cảm thấy nhàm chán.

Bằng cách đổi mã Jujutsu Legacy, bạn sẽ nhận được phần thưởng phong phú từ nhà phát triển, điều này chắc chắn sẽ có lợi. Hầu hết các phần thưởng đều cung cấp Vòng quay Techinque, bạn có thể sử dụng vòng quay này để nhận các bước di chuyển mới, vì vậy hãy tận dụng cơ hội để mở rộng kho vũ khí của mình.

Tổng hợp code Jujutsu Legacy mới nhất

Bạn phải đạt cấp độ 5 mới có thể đổi code Jujutsu.

Những code Jujutsu Legacy đang hoạt động

  • Infinity – phần thưởng
  • Jackpot – phần thưởng
  • BloodManipulation – phần thưởng
  • DisasterFlames – phần thưởng
  • Hanami – phần thưởng

Code Jujutsu Legacy là gì?

Code Jujutsu Legacy được gửi đến bạn từ nhà phát triển trò chơi, @kauan123ro. Mặc dù hiện chưa có lịch phát hành code cụ thể nhưng bạn có thể đánh dấu trang này để nhận giftcode game mới nhất ngay khi nó được phát hành.

Code game Jujutsu Legacy

Cách đổi code Jujutsu Legacy

  1. Để nhập giftcode Jujutsu Legacy mới nhất, bạn cần:
  2. Mở Roblox > Jujutsu Legacy > Chạm m để mở menu.
  3. Nhập code vào box đổi quà.
  4. Chạm OK.
  5. Nhận quà và sử dụng.
Cập nhật: 20/06/2024
  • 61 lượt xem
Xem thêm: Jujutsu Legacy