Hướng dẫn nhập code và các code Mystery Gift trong Pokémon Legends: Arceus

  • 1 Đánh giá

Pokémon Legends: Arceus đang làm những người yêu thích Pokémon trên toàn thế giới say mê bởi lối chơi mới mẻ và độc đáo. Trò chơi là sự kết hợp tuyệt vời của hành động, phiêu lưu, nhập vai của loạt game Pokémon gốc.

Theo truyền thống của các game Pokémon, người chơi có thể nhận một số quà tặng miễn phí thông qua code Mystery Gift. Những phần quà này có thể bao gồm vật phẩm, trang bị và thậm chí là cả Pokémon.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách mở khóa chức năng Mystery Gift trong Pokémon Legends: Arceus, cũng như danh sách các code nhận quà mới nhất được cập nhật liên tục.

Cách mở khóa chức năng Mystery Gift trong Pokémon Legends: Arceus

Để có quyền truy cập vào chức năng Mystery Gift, người chơi cần hoàn thành nhiệm vụ 5, một yêu cầu từ NPC Mai. Đây là một nhiệm vụ chính và game thủ có thể hoàn thành nó dễ dàng chỉ trong vòng vài giờ sau khi bắt đầu trò chơi.

Trong nhiệm vụ này, người chơi sẽ gặp Mai của Diamond Clan, tìm hiểu cách hoạt động của một loạt hệ thống chiến đấu. Sau khi hoàn thành, chức năng Mystery Gift sẽ được mở khóa ngay lập tức.

Cách đổi mã Mystery Gift trong Pokémon Legends: Arceus

Khi đã hoàn thành yêu cầu từ Mai, hãy mở Satchel, nhấn nút ZR để cuộn đến tab Communications và nhấp vào tùy chọn Mystery Gift.

Menu này sẽ cung cấp cho game thủ hai tùy chọn để nhận các vật phẩm miễn phí:

  • Get via Internet (Nhận qua Internet).
  • Get with Code/Password (Nhận bằng mã hoặc mật khẩu).

Bất kỳ quà tặng nào từ tùy chọn Get via Internet đều không yêu cầu nhập nội dung gì, ngoài việc chọn quà tặng người chơi muốn.

Để nhận quà tặng được bảo vệ bằng mật khẩu hoặc mã, hãy chọn Get with Code/Password và nhập mã. Sau đó, người chơi có thể sở hữu các vật phẩm tương ứng.

Để kiểm tra phần quà đã nhận được, hãy nhấn vào Check Mystery Gifts.

Cách nhận các vật phẩm Mystery Gift trong Pokémon Legends: Arceus

Hiện nay đang có một số vật phẩm có sẵn để người chơi thu thập như sau:

Vật phẩmCách nhận
Shiny Baneful Fox MaskChọn Get via Internet
30 Ultra Balls, 30 Gigaton Balls, 30 Jet BallsDùng code ARCEUSADVENTURE
Bộ Heavy BallGiao dịch mua trong Nintendo eShop sẽ nhận được code qua email
Bộ Garchomp KimonoCác đơn đặt hàng trước của Amazon US/JP sẽ nhận được code qua email

Một số vật phẩm và Pokémon miễn phí khác

Vật phẩm bonus khi lưu dữ liệu

Người chơi các game Pokémon trước đây có thể nhận được phần thưởng miễn phí tùy thuộc vào trò chơi đã lưu dữ liệu trên Switch. Game thủ sẽ có thể nhận những vật phẩm này sau khi tham gia Galaxy Expedition Team sau khoảng một giờ vào trò chơi. Sau đó, chỉ cần nói chuyện với Clothier ở Thành phố Jubilife để sở hữu các món đồ.

Darkrai và Shaymin

Người chơi các game Pokémon trước đây trên Switch có thể lấy 2 Pokémon huyền thoại là Darkrai và Shaymin.

Darkrai trong Pokémon Legends: Arceus
Darkrai trong Pokémon Legends: Arceus

Chúng đến từ các yêu cầu bí mật được thêm vào cuối trò chơi nếu game thủ có một số tệp lưu nhất định từ các game trước đó trên Switch của mình.

Để truy cập các yêu cầu này, mọi người sẽ cần có tệp lưu phù hợp, hoàn thành cốt truyện chính, sau đó đi đến bảng đen của Laventon trong Galaxy Team HQ.

  • Shaymin (Land Forme): Người chơi phải lưu dữ liệu trên Switch cho game Pokémon Sword hoặc Pokémon Shield và hoàn thành yêu cầu bí mật A Token of Gratitude.
  • Darkrai: Người chơi phải lưu dữ liệu trên Switch cho game Pokémon Brilliant Diamond hoặc Pokemon Shining Pearl và hoàn thành yêu cầu bí mật The Darksome Night.
Cập nhật: 03/06/2023
  • 910 lượt xem