Pokémon Legends: Arceus Bom tấn thế giới mở trong vũ trụ Pokemon

Tải về

4,1 (36) Nintendo Tính phí 41.164 Ngày: Yêu cầu: Nintendo Switch

Pokémon Legends: Arceus là siêu phẩm hành động kết hợp nhập vai thế giới mở sắp được The Pokémon Company và Nintendo phát hành cho Nintendo Switch. Đây là một phần trong thế hệ thứ tám của loạt game Pokemon và là phần tiền truyện của Pokemon DiamondPokemon Pearl.

Pokémon Legends: Arceus là siêu phẩm nhập vai mới trong vũ trụ Pokemon
Pokémon Legends: Arceus là siêu phẩm nhập vai mới trong vũ trụ Pokemon

Pokemon Legends: Arceus kết hợp lối chơi hành động, phiêu lưu và RPG gốc của loạt game Pokémon. Trong game, bạn sẽ bắt tay vào các nhiệm vụ khảo sát ở vùng Hisui cổ đại. Hãy khám phá các khu vực tự nhiên, tìm hiểu hành vi của các loài Pokémon sử dụng Poké Ball để bắt chúng. Bạn cũng có thể ném Poké Ball có chứa Pokemon đồng minh của mình gần Pokémon hoang dã để tham gia các trận chiến sôi động, giành chiến thắng để thu phục quái vật bỏ túi đó.

Arceus kết hợp lối chơi hành động, phiêu lưu và RPG gốc của loạt game Pokémon
Arceus kết hợp lối chơi hành động, phiêu lưu và RPG gốc của loạt game Pokémon

Download Pokémon Legends: Arceus

Hãy sẵn sàng cho một chuyến phiêu lưu hoành tráng mới trong Pokemon Legends: Arceus - một trò chơi hoàn toàn mới kết hợp hành động, khám phá và nhập vai đến từ Game Freak. Bối cảnh game được đặt ở vùng đất Sinnoh, rất lâu trước khi các sự kiện của Pokemon Diamond và Pokemon Pearl diễn ra. Trong thời đại này, vùng Sinnoh có rất nhiều Pokémon sống trong môi trường khắc nghiệt. Mục tiêu của người chơi là tạo ra Pokédex đầu tiên của Sinnoh và khám phá bí mật ở nơi đây.

Hãy sẵn sàng cho một chuyến phiêu lưu hoành tráng mới
Hãy sẵn sàng cho một chuyến phiêu lưu hoành tráng mới

Khi bắt đầu cuộc phiêu lưu, bạn có thể chọn Rowlet, Cyndaquil hoặc Oshawott làm đối tác đồng hành cùng mình. Trên đường đi, một bí ẩn xung quanh Pokemon thần thoại Arceus sẽ bắt đầu mở ra. Trong khám phá các khu vực rộng lớn, bạn có thể ném Pokeball chứa Pokémon đồng minh gần Pokémon hoang dã để tham gia các trận chiến liền mạch. Góc độ mới này trong lối chơi Pokémon sẽ mang lại trải nghiệm nhập vai sống động hơn.

Xây dựng Pokedex đầu tiên trong lịch sử của vùng Sinnoh
Xây dựng Pokedex đầu tiên trong lịch sử của vùng Sinnoh

Download Pokemon Legends Arceus

Lối chơi hành động kết hợp RPG mới trong thế giới Pokemon

Hãy sẵn sàng cho một loại các cuộc phiêu lưu Pokémon hoành tráng mới trong game Pokémon Legends: Arceus - một trò chơi mới từ Game Freak kết hợp giữa hành động, phiêu lưu khám phá và lối chơi nhập vai gốc của series Pokémon.

Khám phá vùng Hisui-Sinnoh xa xưa

Cuộc phiêu lưu của bạn trong Pokemon Legends Arceus sẽ diễn ra trong khu vực hùng vĩ tự nhiên rộng lớn của vùng Hisui, nơi bạn bắt tay vào các nhiệm vụ khám phá từ căn cứ chính của mình ở Làng Jubilife. Núi Coronet mọc lên từ trung tâm, được bao quanh tứ phía bởi các khu vực có môi trường riêng biệt.

Xây dựng Pokedex đầu tiên của khu vực

Bạn được giao nhiệm vụ nghiên cứu Pokémon để hoàn thành Pokédex đầu tiên của khu vực. Để làm được điều này, bạn cần bắt Pokémon hoang dã bằng cách lẻn đến và ném Poké Ball có chủ đích. Bạn cũng có thể ném Poke Ball chứa Pokémon đồng minh của mình gần một Pokémon hoang dã để tham gia trận chiến một cách liền mạch.

Chọn Pokémon đối tác đầu tiên của bạn

  • Rowlet: Pokémon Cỏ lông vũ từ vùng Alola.
  • Cyndaquil: Pokémon Chuột lửa từ vùng Johto.
  • Oshawott: Pokémon Rái cá biển từ vùng Unova.

Tính năng chính của Pokemon Legends: Arceus

  • Xây dựng cuốn bách khoa toàn thư Pokedex đầu tiên trong lịch sử của vùng Sinnoh.
  • Khám phá vùng Sinnoh trong quá khứ.
  • Lối chơi hành động kết hợp nhập vai trong loạt game Pokemon mới.
  • Tìm hiểu về Pokémon Arceus - chìa khóa của câu chuyện bí ẩn này.
Tìm hiểu về Pokémon Arceus - chìa khóa của câu chuyện bí ẩn này
Tìm hiểu về Pokémon Arceus - chìa khóa của câu chuyện bí ẩn này

Những Pokemon mới có trong Pokemon Legends: Arceus

Cho đến nay, các Pokemon mới trong Pokemon Legends: Arceus bao gồm các Pokemon tiến hóa mới, ví dụ Kleavor - tiến hóa từ Scyther và các dạng tiến hóa Hisui mới như Hisuian Growlithe. Dưới đây là danh sách các Pokemon mới được tìm thấy trong Vùng Hisui của Pokemon Legends: Arceus:

  • Wyrdeer - dạng tiến hóa của Stantler: Wyrdeer tạo ra năng lượng tâm linh to lớn từ những quả cầu đen trên gạc của nó, và nó được người Hisui rất tôn kính.
  • Basculegion - dạng tiến hóa của Basculin: Bơi liên tục mà không cảm thấy mệt mỏi.
  • Kleavor - dạng tiến hóa của Scyther: Pokemon Rìu này có sức mạnh cắt đáng kinh ngạc, có thể khắc các biểu tượng vào thân cây hoặc chặt cây để đánh dấu lãnh thổ của mình.
  • Hisuian Growlithe: Thuộc hệ Lửa và Đá, với chiếc sừng trên đầu được làm từ đá.
  • Hisuian Braviary - dạng tiến hóa của Rufflet: Có thể tạo ra những tiếng kêu tâm linh khiến con mồi suy yếu.
  • Hisuian Zorua: Khó có thể sống sót trong môi trường khắc nghiệt.
  • Hisuian Zoroark: Ảo ảnh nó gây ra mạnh đến mức chúng có thể gây sát thương vật lý, thậm chí có thể khiến những người nhìn thấy chúng trở nên điên loạn.
  • Hisuian Voltorb: Pokemon này lúc nào cũng vui vẻ và vui vẻ, nhưng nó lại phóng điện khi quá phấn khích.

Nơi phát hiện Pokémon đặc biệt

Trong thời đại này - rất lâu trước khi các sự kiện của trò chơi Pokémon Brilliant Diamond và Pokémon Shining Pearl - bạn có thể khám phá các loại Pokémon mới được thêm vào Pokémon Legends: Arceus.

Các hình thức khu vực mới

Tìm các Pokémon mới được phát hiện như Wyrdeer, một dạng tiến hóa của Stantler và các dạng khu vực mới như Hisuian Growlithe, Hisuian Zorua và Hisuian Zoroark.

Pokémon quý hiếm

Gặp gỡ những Pokémon cao quý, những Pokémon đặc biệt ở vùng Hisui đã được ban cho một quyền năng bí ẩn. Những sinh vật quý tộc này đặc biệt mạnh mẽ và được người dân trong vùng tôn kính.

Khám phá những cảnh quan hoang sơ

Trong cuộc phiêu lưu của mình, bạn sẽ nhận được Celestica Flute. Bạn có thể thổi sáo để triệu hồi các Pokémon đặc biệt, cho phép bạn cưỡi chúng. Hãy cưỡi những Pokémon này trên cạn, trên mặt nước hoặc thậm chí trên bầu trời để tự do khám phá vùng Hisui hơn.

Arceus

Trong bản cập nhật của Pokémon Legends Arceus, bạn có thể khám phá bí ẩn xung quanh Pokémon thần thoại Arceus.

Quà tặng Pre-order

Bộ Kimono Hisuian Growlithe và Mặt nạ Baneful Fox sẽ được tặng cho những người mua sớm Pokémon Legends: Arceus. Bạn có thể nhận nó bằng cách chọn Nhận qua internet trong tính năng Mystery Gifts trong game (hạn ngày 9/5/2022).

Ngoài ra, những người chơi mua và tải game trước 9/5/2022 từ Nintendo eShop sẽ nhận được email có mã để nhận 30 Heavy Balls (có thể đổi thông qua tính năng Mystery Gifts đến 16/5/2022). Quả bóng nặng có tỷ lệ bắt bóng cao hơn Poké Ball thông thường nhưng bạn không thể ném xa.

Phần thưởng lưu dữ liệu

Người chơi có dữ liệu từ các trò chơi Pokémon chọn lọc khác trên hệ thống Nintendo Switch cũng có thể nhận được các phần thưởng trong trò chơi này.

Bộ Kimono Shaymin

Yêu cầu dữ liệu trò chơi Pokémon Sword hoặc Pokémon Shield. Bạn có thể yêu cầu trang phục trong trò chơi này bằng cách nói chuyện với người bán quần áo sau khi tham gia Đội thám hiểm thiên hà. (Mất khoảng một giờ chơi để đạt đến điểm có tùy chọn này).

Mặt nạ Pikachu và Eevee

Pokémon: Let’s Go, Pikachu! hoặc Pokémon: Let’s Go, Eevee! yêu cầu dữ liệu trò chơi. Bạn có thể yêu cầu những chiếc mặt nạ này bằng cách nói chuyện với người bán quần áo sau khi tham gia Đội thám hiểm thiên hà. (Mất khoảng một giờ chơi để đạt đến điểm có tùy chọn này).

Bắt Pokémon thần thoại Shaymin (Land Forme)

Yêu cầu dữ liệu trò chơi Pokémon Sword hoặc Pokémon Shield. Bạn sẽ có thể nhận một yêu cầu nghiên cứu trong Pokémon Legends: Arceus, trong đó bạn sẽ có cơ hội thêm Pokémon thần thoại Shaymin (Land Forme) vào đội của mình. Yêu cầu nghiên cứu này sẽ có sẵn để bạn chấp nhận trong Jubilife Village sau khi xem các credit kết thúc của trò chơi.

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 71.545
  • Lượt tải: 41.164
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Nintendo Switch
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế