Minecraft Legends: Cách tìm các quần xã sinh vật biome

  • 1 Đánh giá

Bắt đầu một trò chơi Minecraft mới với thể loại chiến lược thời gian thực, Minecraft Legends, người chơi có thể gặp rắc rối vì các bản đồ được tạo ngẫu nhiên. Do đó, điều quan trọng là phải có một ý tưởng rõ ràng về vị trí và nơi để tìm các tài nguyên có giá trị.

Tập hợp một đội quân hùng mạnh để đối đầu với Piglin là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng với các thông tin về quần xã sinh vật Minecraft Legends sau đây sẽ giúp game thủ xác định vị trí các nguyên liệu cần thiết trong khi khám phá địa hình.

Hãy cùng tìm hiểu cách tìm mọi quần xã sinh vật biome trong Minecraft Legends để thu thập tài nguyên, mở rộng đế chế và đánh bại kẻ thù trong trò chơi chiến lược, phần spin-off của Minecraft này.

Cách tìm các biome trong Minecraft Legends

Khi khám phá bản đồ Minecraft Legends, game thủ sẽ bắt gặp 9 quần xã sinh vật riêng biệt. Mỗi quần xã sinh vật có một diện mạo độc đáo và mang đến cơ hội thu thập các tài nguyên quý giá. Ngoài ra, một số quần xã có chứa thú cưỡi để người chơi thay đổi phương thức di chuyển. Các quần xã sinh vật biome trong Minecraft Legends bao gồm:

  • Meadow
  • Fateland
  • Badland
  • Forest
  • Swamp
  • Jungle
  • Tundra
  • Dry Savana
  • Jagged Peak
Minecraft Legends có tổng cộng 9 quần xã sinh vật biome
Minecraft Legends có tổng cộng 9 quần xã sinh vật biome

Meadow

Meadow, quần xã đồng cỏ trong Minecraft Legends hầu hết đều bằng phẳng và chứa nhiều loại thực vật khác nhau, những dòng sông uốn lượn và là nguồn đá và gỗ quý giá.

Fateland

Fateland trong Minecraft Legends tương tự như các khu vực đồng cỏ, với những cánh đồng xanh tươi và hoa dại. Tuy nhiên, chúng rất độc đáo do có hàng trăm thành tạo đá dị thường khiến chúng trở thành một địa điểm tuyệt vời để thu thập đá.

Badland

Quần xã sinh vật Badland trong Minecraft Legends là một cao nguyên sa mạc có hố hắc ín nhớp nháp và thung lũng sâu với đời sống thực vật phong phú. Độ cao lớn của Badland cung cấp các điểm thuận lợi tuyệt vời để khảo sát các khu vực xung quanh.

Forest

Forest, quần xã rừng trong Minecraft Legends có mật độ cây cối rậm rạp hơn đồng cỏ và là nơi sinh sống của những cây cao, cứng cáp, suối róc rách và vũng bùn. Quần xã này là một nơi tuyệt vời để thu thập gỗ.

Swamp

Swamp là quần xã đầm lầy trong Minecraft Legends có mật độ dân cư dày đặc với rừng ngập mặn và cây nấm. Những cây nấm đỏ được tìm thấy trong quần xã này có thể được sử dụng để tăng bước nhảy, rất hữu ích cho việc khám phá đá đỏ quý giá.

Jungle

Quần xã sinh vật trong rừng rậm Jungle trong Minecraft Legends là một môi trường thù địch, với những cây cao phủ đầy dây leo xanh tươi và rất nhiều đá đỏ. Hãy thận trọng khi khám phá quần xã sinh vật này, vì một số loài thực vật có thể gây hại nếu tiếp cận chúng quá gần.

Tundra

Quần xã lãnh nguyên Tundra là một môi trường khá cằn cỗi với ít cây cối, đá nhưng lại có nguồn cung cấp kim cương dồi dào nếu sẵn sàng tìm kiếm nó.

Dry Savana

Savana khô là một khu vực hơi hoang vắng với cỏ khô, mỏm đá và thực vật san hô khác thường.

Jagged Peak

Quần xã Jagged Peak - đỉnh núi lởm chởm, có những đỉnh núi khổng lồ và thung lũng sâu, cung cấp điểm thuận lợi để quan sát môi trường xung quanh và cũng là nguồn cung cấp kim cương dồi dào. Khu vực này cũng là vỏ bọc tuyệt vời cho các cuộc tấn công chiến lược.

Cập nhật: 20/04/2023
  • 144 lượt xem