Những mẹo chơi Farlight 84 game thủ cần biết

  • 1 Đánh giá

Farlight 84 là game mới nhất cho thế giới trò chơi sinh tồn nhiều người chơi trực tuyến. Trò chơi có đồ họa xuất sắc và các tính năng trong trò chơi tuyệt vời khiến game thủ nhanh chóng yêu thích trò chơi.

Farlight 84 cũng giống như tất cả các trò chơi sinh tồn trực tuyến nhiều người chơi nổi tiếng khác như Free Fire và PUBG Mobile, đi kèm với những khẩu súng tuyệt vời cùng với các phương tiện sở hữu nhiều tính năng độc đáo. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Farlight 84 game thủ cần biết để chiến đấu hiệu quả, tiêu diệt mọi đối thủ và thành công sống sót trong bản đồ.

Tải Farlight 84 cho Android Tải Farlight 84 cho iOS

Chọn nhân vật phù hợp

Farlight 84 giống như Apex Legends khi nói đến các nhân vật. Hiện tại có tổng cộng 14 anh hùng, mỗi nhân vật đều có nhiều kỹ năng phi thường. Mỗi nhân vật có 3 khả năng đặc biệt là tối thượng, chiến thuật và bị động. Các anh hùng cũng được chia thành nhiều vai trò khác nhau như tấn công, phòng thủ, trinh sát và hỗ trợ.

Mỗi thành viên trong đội nên chọn một anh hùng và hãy nhớ rằng đội hình phải cân bằng bằng cách sử dụng các anh hùng có vai trò cụ thể. Do đó, theo cách này, người chơi sẽ có một đội hình cân bằng, phối hợp hiệu quả trong việc trinh sát, tấn công hoặc thậm chí phòng thủ khi cần thiết.

Nhặt khẩu súng tốt nhất

Súng là một trong những khía cạnh quan trọng nhất mà người chơi có thể tìm kiếm trong trò chơi. Mỗi anh hùng hoặc nhân vật đều có một mức HP hoặc sức khỏe khác nhau, do đó, để hạ gục nhân vật của đối thủ, người chơi phải nhặt khẩu súng tốt nhất có thể trong trò chơi. Súng càng tốt thì cơ hội hạ gục kẻ địch càng cao.

Không giống như PUBG Mobile, người chơi Farlight 84 có một lá chắn, và do đó mọi người không thể hạ gục đối thủ chỉ bằng một phát bắn. Để làm được điều đó, game thủ phải tìm kiếm một khẩu súng tốt. Do đó, hãy xem qua chỉ số của tất cả các loại súng và chọn khẩu súng tốt nhất từ ​​bản đồ trong khi loot để thống trị trận đấu.

Hoàn thành phần tiến trình

Bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong phần Progress, người chơi có thể dễ dàng tăng cấp cho nhân vật của mình và do đó mở khóa nhiều phần thưởng hấp dẫn hơn, cũng như nhận được một lượng EXP lớn. Điều này chủ yếu sẽ giúp người chơi nâng cấp nhân vật cũng như nhận được nhiều lợi ích hơn nữa. Do đó, người chơi phải bắt đầu hoàn thành tiến trình cho tất cả các nhân vật mà mình nắm giữ để tăng cấp cho họ.

Cập nhật: 19/05/2023
  • 364 lượt xem
Xem thêm: Farlight 84