Hướng dẫn Reroll trong Reverse: 1999

  • 3 Đánh giá

Reverse: 1999 là một game RPG chiến thuật theo lượt lấy bối cảnh thế kỷ 20 và tập trung vào du hành thời gian được phát triển bởi Bluepoch và đang gây được sự chú ý trong cộng đồng game thủ. Trong game, nhiệm vụ của bạn với tư cách Timekeeper là du hành qua các thời đại để tìm các Arcanist và cứu họ khỏi bị xóa khỏi dòng thời gian. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách Reroll trong game.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách Reroll trong game Reverse: 1999
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách Reroll trong game Reverse: 1999

Reroll là gì?

Reroll là quá trình nhận các lá bài mới trong Reverse 1999. Người chơi thường sử dụng hành động này trong các tựa game Gacha để có được những lá bài tốt nhất hoặc yêu thích của mình ngay từ đầu. Quá trình Reroll thường có nghĩa là reset lại tài khoản (tạo tài khản mới) để nhận phần thưởng tốt hơn và sử dụng trong trò chơi.

Reroll trong game Reverse 1999 là một quá trình đơn giản nhưng sẽ yêu cầu nhiều tài khoản. Việc Reroll có thể giúp người chơi có được những nhân vật huyền thoại khó kiếm trong game.

Reroll trong Reverse 1999 yêu cầu nhiều tài khoản
Reroll trong Reverse 1999 yêu cầu nhiều tài khoản

Lợi ích của Reroll trong Reverse 1999

Reroll là một phương pháp tuyệt vời để bắt đầu Reverse 1999. Việc sở hữu một nhân vật huyền thoại (Legendary Character) cấp cao ở giai đoạn đầu sẽ cho phép người chơi tăng tốc độ hoàn thành chiến dịch. Điều này cũng sẽ có lợi về lâu dài vì người chơi có thể đưa nhân vật huyền thoại này đi đến cuối game.

Việc Reroll có thể giúp người chơi có được Legendary Character
Việc Reroll có thể giúp người chơi có được Legendary Character

Hướng dẫn Reroll trong Reverse 1999

Quá trình Reroll cho Android và iOS rất dễ dàng và không khó thực hiện. Khi khởi động hệ thống triệu hồi, bạn sẽ nhận được nhân vật Regulus miễn phí. Nhiều tùy chọn triệu hồi khác nhau sẽ có sẵn sau khi khởi động hệ thống triệu hồi.

Người chơi nên tập trung vào Beginner’s Summon khi Reroll, còn được gọi là First Drop of Rain. Điều này sẽ đảm bảo cho người chơi có một nhân vật huyền thoại sau 30 lần roll. Số lần roll này có thể dễ dàng đạt được khi bắt đầu chơi vì có rất nhiều phần thưởng miễn phí ở giai đoạn đầu của game.

Nếu không thích nhân vật huyền thoại mà họ đã nhận được, bạn có thể tạo tài khoản Bluepoch mới hoặc sử dụng các nền tảng của bên thứ ba khác như Facebook, Twitter và Google. Người chơi có thể sử dụng các phương pháp này để Reroll nhiều lần nhằm nhận được nhân vật mình mong muốn.

Các nhân vật huyền thoại - Lilya, Eternity và Regulus
Các nhân vật huyền thoại - Lilya, Eternity và Regulus

Cách Reroll trong Reverse 1999 Android

  • Đăng nhập game Reverse: 1999 bằng địa chỉ email của bạn.
  • Bước tiếp theo là hoàn thành phần hướng dẫn về Reverse 1999. Phần hướng dẫn này sẽ không mất quá một giờ để hoàn thành.
  • Khi phần hướng dẫn kết thúc, bạn sẽ nhận được Unilog trong thư mail để quay Gacha.
  • Sau đó, bạn có thể sử dụng Unilog để triệu hồi nhân vật huyền thoại của mình.
  • Đây là các bước được khuyến nghị người chơi nên tuân theo để đảm bảo có được Legendary Character với ít lần triệu hồi hơn.
  • Cần có Unilog cho 10 lần quay Gacha.
Đăng nhập game Reverse: 1999 bằng địa chỉ email của bạn
Đăng nhập game Reverse: 1999 bằng địa chỉ email của bạn

Cách Reroll trong Reverse 1999 iOS

  • Đăng nhập bằng địa chỉ email của bạn.
  • Kết thúc phần hướng dẫn kéo dài một giờ của Reverse 1999.
  • Mở Unilog trong game mail Reverse 1999 để lấy Gacha Pull của bạn.
  • Sau đó, bạn có thể sử dụng Unilog để triệu hồi nhân vật huyền thoại mình yêu thích.
  • Sau khi hoàn tất tất cả các bước này, người chơi có thể liên kết các địa chỉ email khác nhau với một tài khoản khách.
Cần có Unilog cho 10 lần quay Gacha
Cần có Unilog cho 10 lần quay Gacha

Các bước trên cho cả Android và iOS nên được lặp lại để nhận được một nhân vật huyền thoại khác. Nếu hài lòng với nhân vật nhận được, bạn có thể liên kết tài khoản của mình trên Facebook, Twitter hoặc Google với nhân vật huyền thoại mà mình thích và có thể bắt đầu chơi.

Các nhân vật có thể Reroll

Có nhiều nhân vật huyền thoại mà người chơi Reverse 1999 có thể Reroll. Biểu ngữ đầu tiên có tên “The First Drop of Rain” có 3 nhân vật huyền thoại 6 sao là Regulus, Eternity và Lilya. Tất cả những nhân vật này đều thực sự xuất sắc trong Reverse 1999. Việc bạn chọn nhân vật huyền thoại nào sẽ tùy thuộc vào sở thích cá nhân.

Regulus

Regulus
Regulus

Nhân vật này rất phù hợp với những đội thiên về Crit. Cô ấy có +50% crit bonus. Regulus cũng có thể làm giảm cảm giác sợ hãi của các đối thủ khác nhau bằng kỹ năng che giấu của mình. Nếu bạn đang muốn xây dựng một đội tập trung vào Crit thì Regulus là một nhân vật tuyệt vời để sử dụng.

Eternity

Eternity
Eternity

Eternity là một trong những nhân vật linh hoạt hơn, sẽ hoạt động tốt trong nhiều cách thiết lập đội khác nhau. Eternity hữu ích nhất cho tank và miễn nhiễm với nhiều hiệu ứng trạng thái như ăn mòn, chảy máu và nhiễm độc. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhân vật có thể xử lý nhiều tình huống thì Eternity là dành cho bạn.

Lilya

Lilya
Lilya

Lilya là nhân vật tập trung vào DPS và cô ấy có DPS mục tiêu đơn cao nhất trong game. Lilya không cung cấp bất kỳ tiện ích nào khác nên cô ấy sẽ không phù hợp với mọi đội. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhân vật gây nhiều sát thương cho đối thủ thì Lilya là một lựa chọn tuyệt vời.

Cập nhật: 28/10/2023
  • 252 lượt xem
Xem thêm: Reverse 1999