Cách chơi Moving Out 2 đa nền tảng và hợp tác nội bộ

Thiết lập crossplay và local co-op
  • 1 Đánh giá

So với người tiền nhiệm Moving Out (2020), game Moving Out 2 đã bổ sung thêm 1 tính năng vô cùng quan trọng là chế độ chơi online nhiều người. Giờ đây, chúng ta có thể chơi Moving Out 2 cùng bạn bè trên PlayStation, Xbox, Nintendo và PC. Nhưng bạn đã biết cách thiết lập chơi online đa nền tảng và co-op nội bộ chưa?

Cách thiết lập crossplay và local co-op trên Moving Out 2
Cách thiết lập crossplay và local co-op trên Moving Out 2

Hướng dẫn thiết lập chơi Moving Out 2 đa nền tảng và co-op nội bộ

Trong chế độ chơi đa nền tảng, bạn có thể hợp tác với các F.A.R.T. khác bất kể đang chơi trên thiết bị hay platform nào. Ngoài ra, giống như phần 1, Moving Out II vẫn hỗ trợ chơi co-op nội bộ với 2 bộ điều khiển riêng biệt.

Cách chơi đa nền tảng trong Moving Out 2

Trước tiên, cần bật tùy chọn này trong game. Ở lần khởi chạy đầu tiên, game sẽ hỏi bạn có muộn kích hoạt tính năng này không. Hoặc bật chức năng trong phần Settings > tab General.

Bật tùy chọn Enable Crossplay để chơi Moving Out II đa nền tảng
Bật tùy chọn Enable Crossplay để chơi Moving Out II đa nền tảng

Khi đã chọn Enable Crossplay, quay trở lại màn hình lobby chính rồi nhấn nút ở góc trên bên phải màn hình Online. Tab Friends cho biết những người bạn nào đang In Game hoặc Online (cùng nền tảng); trong khi tab T17 Friends giúp kết nối với người chơi ở các nền tảng khác. Ở góc trên màn hình, bạn sẽ thấy T17 Display Name của mình, bắt đầu bằng ID dành riêng cho nền tảng, sau đó là 4 số ngẫu nhiên. Nhấn Aa để đổi tên nếu muốn.

Truy cập danh sách T17 Friends để mời bạn lập team và cùng chơi Moving Out 2
Truy cập danh sách T17 Friends để mời bạn lập team và cùng chơi Moving Out 2

Để thêm 1 người bạn T17, nhấn + rồi nhập tên T17 của người bạn đó. Khi nhập đúng tên, người được thêm sẽ xuất hiện trong danh sách T17 và khi họ đang In Game, bạn dễ dàng chọn họ để lập nhóm và bắt đầu chơi online cùng nhau.

Cách chơi hợp tác nội bộ trong Moving Out 2

Để bắt đầu chơi co-op nội bộ trên Moving Out 2 game, hãy kết nối 1 hay nhiều bộ điều khiển với hệ thống của bạn, sau đó cài đặt theo hướng dẫn trên màn hình đăng đăng nhập tài khoản hoặc tham gia với tư cách Guest. Sau đó, làm theo hướng dẫn bên dưới P2 (hoặc P3/P4) trên màn hình Lobby, nhân vật của bạn sẽ xuất hiện, sẵn sàng cho trải nghiệm hợp tác trên cùng 1 màn hình.

Moving Out 2 vẫn hỗ trợ chế độ chơi co-op nội bộ trên cùng 1 máy
Moving Out 2 vẫn hỗ trợ chế độ chơi co-op nội bộ trên cùng 1 máy

Nếu việc thao tác chung gặp khó khăn, truy cập tab General trong Settings rồi chọn Unlock Dual Mover Mode. Tùy chọn này cho phép điều khiển 2 nhân vật trên cùng 1 bàn phím, sử dụng 1 bộ điều khiển ánh xạ kèm theo.

Cách bật tùy chọn Unlock Dual Mover Mode
Cách bật tùy chọn Unlock Dual Mover Mode

Chỉ với vài thiết lập cơ bản, người chơi đã có thể trải nghiệm Moving Out II cùng bạn bè trên 1 máy hoặc chơi online với game thủ ở các nền tảng, thiết bị khác!

Cập nhật: 17/08/2023
  • 201 lượt xem
Xem thêm: Moving Out