Sửa lỗi đăng nhập server 401 trong Once Human

  • 1 Đánh giá

Nếu đang đăng nhập vào máy chủ Once Human đã chọn và nhận được lỗi Login Server 401, bạn chắc chắn sẽ muốn sửa lỗi này ngay. Bài hướng dẫn này sẽ giúp game thủ xác định nguyên nhân vấn đề và khắc phục bug đăng nhập khó chịu này.

Bài hướng dẫn này sẽ giúp game thủ khắc phục lỗi 401 trong Once Human
Bài hướng dẫn này sẽ giúp game thủ khắc phục lỗi 401 trong Once Human

Lỗi đăng nhập máy chủ 401 trong Once Human: Nguyên nhân và cách khắc phục

Nếu đang cố gắng khởi động Once Human và nhận được thông báo ”login server error 401”, thì thường có nghĩa là máy chủ đã đầy. Lỗi này cũng có thể do máy chủ, vì vậy có một số cách để kiểm tra nguyên nhân và cách khắc phục.

Thử một server khác trong Once Human

Once Human có rất nhiều server, nghĩa là bạn có thể chơi với bạn bè hoặc không. Tuy nhiên, mỗi máy chủ đều có giới hạn. Nếu một sever Once Human đầy, người chơi sẽ nhận được lỗi 401 này. Vì vậy, hãy thử tham gia trò chơi một lần nữa, nó sẽ đưa bạn vào hàng đợi.

Tuy nhiên, nếu vẫn không được, game thủ có thể thử một server khác. Nhưng điều không may là rất nhiều tiến trình bị khóa trong máy chủ gốc, tức là bạn sẽ bị mất tiến trình chơi nếu truy cập server mới, vì vậy lời khuyên là nên chờ đợi thay vì nhảy vào một máy chủ khác.

Hơn thế nữa, bạn có thể không chơi được với đội hoặc bạn bè của mình nếu chọn server khác. Trong trường hợp này, chỉ cần đợi một lúc cho đến khi server cũ có đủ không gian trống và thử tham gia lại.

Bạn có thể đợi một lúc cho đến khi server cũ có đủ không gian trống
Bạn có thể đợi một lúc cho đến khi server cũ có đủ không gian trống

Máy chủ đang ngừng hoạt động

Một khả năng khác gây ra lỗi 401 là máy chủ Once Human có thể đã ngừng hoạt động. Điều này có thể xảy ra khi các bản cập nhật đang được triển khai hoặc chúng chỉ đơn giản là quá tải. Điều tốt nhất nên làm trong trường hợp này là kiểm tra Twitter hoặc Discord của Once Human để biết lịch bảo trì.

Đảm bảo bạn có kết nối Internet

Nếu kết nối mạng hơi chập chờn, bạn có thể nhận được thông báo lỗi đăng nhập trong Once Human. Trong trường hợp này, chỉ cần cải thiện kết nối Internet. Nếu chơi game trên thiết bị di động, hãy đến nơi có sóng điện thoại hoặc kết nối WiFi ổn định; còn nếu chơi trên PC, hãy đảm bảo có càng ít vật cản giữa bạn và bộ định tuyến càng tốt. Nếu có thể, hãy sử dụng cáp Ethernet.

Cập nhật: 11/07/2024
  • 282 lượt xem
Xem thêm: Once Human