Cách chơi Call of Duty: Warzone Mobile trên PC

  • 1 Đánh giá

Đúng như tên gọi, Call of Duty: Warzone Mobile được phát triển để chơi trên thiết bị di động, nhưng nhiều người vẫn muốn tận hưởng sự hỗn loạn đặc trưng của các trận Battle Royale trên màn hình lớn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warzone Mobile trên PC.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warzone Mobile trên PC
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warzone Mobile trên PC

Cách chơi Warzone Mobile trên PC

Cho dù bạn không muốn trải nghiệm Warzone Mobile trên điện thoại do thiếu không gian màn hình hay do phần cứng điện thoại có thể gặp khó khăn khi chạy game, thì bạn hoàn toàn có thể chạy Warzone Mobile trên PC. Vì game không được chính thức hỗ trợ chơi trên màn hình lớn nên những người muốn chơi Warzone Mobile trên máy tính sẽ phải sử dụng trình giả lập. Có một số trình giả lập hỗ trợ chơi Warzone Mobile khá đơn giản. Cùng tìm hiểu cách sử dụng BlueStacksGameLoop để chơi Warzone Mobile trên PC nhé!

Bạn có thể sử dụng Bluestacks hoặc GameLoop để chơi game trên PC
Bạn có thể sử dụng Bluestacks hoặc GameLoop để chơi game trên PC

Cách chơi Warzone Mobile trên PC thông qua Bluestacks và GameLoop:

  • Tải và mở ứng dụng khách Bluestacks hoặc GameLoop trên PC. Đừng lo lắng, phần mềm này an toàn cho PC của bạn.
  • Vì ứng dụng đang mô phỏng môi trường Android trên PC nên có thể bạn sẽ phải đăng nhập vào tài khoản Google.
  • Nhập đúng cụm từ “Call of Duty®: Warzone™ Mobile” trong thanh tìm kiếm của một trong hai ứng dụng, bao gồm cả “®” và “”. Vì có quá nhiều ứng dụng và trò chơi nên bạn sẽ khó tìm được Warzone Mobile nên chỉ tìm tên mà không có ký tự đặc biệt.
  • Sau khi tìm thấy Warzone Mobile, bạn chỉ việc mở game và thưởng thức trò chơi.

Cả hai ứng dụng khách sẽ hỗ trợ loại tính năng phần mềm khác nhau, cho phép bạn chơi Warzone Mobile mượt mà trên PC. Nếu gặp lỗi crash game khi chơi Call of Duty: Warzone Mobile trên các thiết bị di động, bạn có thể tham khảo bài viết này.

Cập nhật: 31/03/2024
  • 90 lượt xem