Cách chơi Supermarket Together cùng với bạn bè

  • 1 Đánh giá

Supermarket Together đưa người chơi vào nhiệm vụ chịu trách nhiệm xây dựng siêu thị của riêng mình. Người chơi sẽ phải lo liệu mọi thứ, từ quản lý hàng tồn kho, đặt hàng sản phẩm mới, sắp xếp kệ hàng, thực hiện thanh toán và mọi thứ trong trò chơi sẽ trở nên căng thẳng ngay lập tức.

Rất may, Supermarket Together hỗ trợ chế độ hợp tác nhiều người chơi với tối đa 16 người, giúp mọi người có thể cùng nhau xử lý các thử thách khi điều hành siêu thị ảo. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách chơi Supermarket Together cùng với bạn bè, cách tham gia server do bạn bè tạo ra và lợi ích khi hợp tác với game thủ khác trong hành trình xây dựng siêu thị lớn mạnh.

Cách tạo máy chủ trong Supermarket Together

  • Từ menu chính, nhấp vào New Store.
  • Trong cửa sổ mới bật lên, hãy chọn tên cho cửa hàng của mình.
  • Bên dưới hộp văn bản, hãy chọn giữa Private, Only Friends hoặc Public. Nếu không muốn những người ngẫu nhiên tham gia máy chủ của mình, hãy chọn tùy chọn Only Friends.
  • Điều chỉnh mức độ khó Difficulty và nhấp vào nút Create.

Sau khi nhấp vào Create, người chơi sẽ chính thức vào trò chơi và bắt đầu điều hành siêu thị. Để mời bạn bè tham gia phiên, người chơi cần gửi cho họ Join Code.

Khi đã vào trò chơi, hãy nhấn nút Esc để mở menu trong trò chơi. Nhấp vào nút Copy join code to clipboard. Bây giờ, hãy dán mã vào hộp trò chuyện của bạn bè để họ có thể sử dụng mã đó để tham gia máy chủ từ menu chính.

Cách tham gia server của bạn bè trong Supermarket Together

Nếu muốn tham gia sảnh mà bạn bè đã tạo thay vì tự tạo server trong Supermarket Together, đây là những gì mọi người phải làm:

  • Nhận Join Code từ bạn bè.
  • Nhấp vào nút Join Store từ menu chính của Supermarket Together.
  • Dán mã vào hộp văn bản trống ở góc trên bên phải của màn hình.
  • Nhấp vào Join.

Ngoài ra, nếu bạn bè đã đặt máy chủ công khai Public, người chơi có thể tìm kiếm máy chủ đó trong danh sách cửa hàng Store List. Nếu máy chủ mới được tạo gần đây thì việc tìm kiếm sẽ không quá khó.

Ưu điểm khi chơi Supermarket Together với bạn bè

Mặc dù mọi người có thể chơi Supermarket Together một mình, nhưng chế độ nhiều người chơi là thú vị nhất. Trò chơi yêu cầu game thủ phải làm nhiều việc cùng một lúc. Khi chơi một mình, mọi người sẽ gặp khó khăn khi phải sắp xếp quầy thanh toán, đặt hàng các sản phẩm bán chạy và sắp xếp lại kệ hàng. Người chơi cũng sẽ phải lo lắng về việc kẻ trộm sẽ lấy cắp sản phẩm sau ngày thứ 8 trong trò chơi.

Khi có một vài người chơi khác hỗ trợ và chia sẻ gánh nặng, việc quản lý mọi thứ và tối ưu hóa cửa hàng trở nên dễ dàng hơn nhiều. Game thủ cũng sẽ nhận được tiền thưởng khi mở siêu thị và một vài Franchise Point để mở khóa các sản phẩm mới. Supermarket Together trở nên bớt căng thẳng hơn và bằng cách làm việc cùng nhau, siêu thị sẽ mang lại lợi nhuận lớn trong thời gian ngắn.

Cập nhật: 16/08/2024
  • 292 lượt xem