Những điều nên làm sau khi phá đảo Black Myth Wukong

  • 1 Đánh giá

Black Myth: Wukong là một tựa game dài, với thời gian chơi khoảng 30-40 giờ, tùy thuộc vào lượng nội dung phụ mà mỗi người chọn khám phá. Đây là một lượng lớn thời gian chơi đối với một trò chơi chủ yếu là tuyến tính. Tuy nhiên, với những người chơi đang tìm kiếm nhiều giá trị hơn nữa và trò chơi này đã đáp ứng được điều đó.

Nếu mọi người đang tự hỏi liệu có điều gì để làm sau khi hoàn thành Black Myth: Wukong không, thì câu trả lời là có. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và khám phá những điều nên làm sau khi phá đảo Black Myth Wukong, với nhiều nội dung hấp dẫn cho người chơi muốn tiếp tục hành trình Tây Du Ký của mình.

Mở khóa kết thúc bí mật

Đạt được kết thúc tiêu chuẩn không có nghĩa là trò chơi đã kết thúc hoặc không còn gì để khám phá nữa. Black Myth: Wukong cũng có một kết thúc bí mật mà người chơi có thể mở khóa, nhưng sẽ cần hoàn thành một số thử thách để trải nghiệm nó. Mọi người có thể tham khảo Cách mở khóa kết thúc thực sự của Black Myth Wukong để đảm bảo tận hưởng mọi cái kết mà trò chơi mang lại.

Đánh trùm bí mật và trùm tùy chọn

Trong suốt hành trình ở Black Myth: Wukong, sẽ có một số trùm mà người chơi có thể bỏ lỡ. Mặc dù những cuộc chạm trán này là tùy chọn, nhưng chúng vẫn đáng để theo đuổi, vì một số trận chiến này thậm chí còn hay hơn cả các trận chiến trùm chính. Một số boss này được ẩn rất kỹ, trong khi một số khác là do người chơi đã cố tình bỏ qua sau nhiều lần thất bại.

Đánh lại những trùm này sau khi hoàn thành trò chơi là một ý tưởng tuyệt vời, vì nhân vật và kỹ năng đã đạt đến đỉnh cao, khiến những trận chiến này ít khắc nghiệt hơn so với trước đó.

Thu thập tất cả các vật phẩm bị bỏ lỡ

Thế giới của Black Myth: Wukong có thể không rộng lớn như Elden Ring, nhưng vẫn chứa đầy bí mật. Người chơi có thể đã bỏ lỡ rất nhiều nội dung trong lần chơi đầu tiên, cho dù đó là biến hình, phép thuật, vũ khí, bộ áo giáp hay các nâng cấp áo giáp khó có được. Vì vậy, hãy xem lại tệp lưu trước đó và thu thập mọi thứ mình đã bỏ lỡ. Ngoài ra, hãy mở khóa tất cả các mục Journal Entries (Portraits) để nhận phần thưởng sau này.

Cập nhật: 04/09/2024
  • 88 lượt xem