Hướng dẫn chơi V Rising cùng với bạn bè

  • 1 Đánh giá

Là một trong những trò chơi sinh tồn đang được chú ý và yêu thích nhất hiện nay, V Rising hỗ trợ chơi chế độ co-op để game thủ có thể cùng hợp tác với bạn bè nhằm tăng cơ hội sống sót.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách thiết lập chế độ co-op trong V Rising và cùng bạn bè sinh tồn trong thế giới ma cà rồng đầy thú vị.

Cách chơi chế độ co-op trong V Rising

Tham gia trò chơi cùng với một nhóm bạn bè luôn thú vị hơn là thực hiện một nhiệm vụ đơn lẻ trong vùng đất V Rising. Mặc dù phần chơi đơn của trò chơi ma cà rồng gothic này vốn đã rất tuyệt vời, nhưng niềm vui khi chơi với một nhóm bạn bè vẫn mang đến trải nghiệm thú vị hơn.

Chế độ co-op của V Rising có thể được chơi bằng cách tạo một máy chủ riêng cho sảnh đợi. Đơn giản chỉ cần tạo một Clan và mời bạn bè tham gia. Sau khi hoàn tất, game thủ chỉ cần nhóm lại bằng cách mời tất cả họ vào máy chủ riêng từ sảnh đợi. Để bắt đầu hợp tác với bạn bè trong V Rising, hãy làm theo các bước dưới đây.

Tạo một Clan nhiều người chơi trong V Rising

Mặc dù hệ thống Clan không có gì mới trong thế giới ARPG ngày càng phát triển, nhưng nó thường được đặt như một tính năng phụ. Tuy nhiên, V Rising biến nó trở thành một trong những cơ chế cốt lõi của trò chơi.

  • Đầu tiên, khởi chạy V Rising và hướng đến thế giới của trò chơi .
  • Từ đó, mở menu Clan bằng cách nhấn phím P.

  • Từ menu, mọi người chỉ cần chọn tùy chọn Create Clan và nhập thông tin mà trò chơi yêu cầu.
  • Lưu tất cả thông tin bằng cách nhấn nút xác nhận và Clan đã sẵn sàng để đi vào hoạt động.

Sau khi hoàn tất, game thủ sẽ có thể mời người chơi tham gia bang hội của mình. Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết là tất cả cần ở trên cùng một máy chủ.

Cách mời bạn bè vào Clan trong V Rising

Mọi người sẽ nhận được một tùy chọn để mời người chơi khác trong quá trình tạo Clan. Tuy nhiên vẫn có thể mời người chơi ngay cả khi đã bỏ qua điều này.

  • Để mời bạn bè vào Clan, mở menu Clan bằng cách nhấn phím P.
  • Từ đó, nhấp vào Invite Player và đợi tải.

  • Tiếp theo, cần nhập tên của người muốn mời vào Clan và nhấn Enter.
  • Khi bên được mời đã chấp nhận lời mời, game thủ có thể tạo Private Lobby hoặc tham gia Online game và mời bạn bè của mình từ menu Clan.

Việc hợp tác với bạn bè trong V Rising có một số hạn chế nhất định. Ví dụ, một clan không thể có nhiều hơn 4 người chơi, vậy nên nó có thể khá khó chịu nếu mọi người đang cố gắng chơi với một nhóm bạn bè đông hơn.

Cập nhật: 17/06/2022
  • 319 lượt xem
Xem thêm: V Rising