Cách đánh bại Đại Thánh Toái Thạch trong Black Myth Wukong

Đánh bại Great Sage's Broken Shell trong Black Myth Wukong
  • 2 Đánh giá

Trong Chương 6 của Black Myth: Wukong, người chơi sẽ phải đối mặt với thử thách lớn nhất trong cuộc phiêu lưu của mình. Chương này bắt đầu bằng một cuộc chiến dữ dội với Supreme Inspector, và sau khi đánh bại hắn, người chơi sẽ nhận được Somersault Cloud, cho phép khám phá Núi Huaguo.

Sau khi thu thập áo giáp và vũ khí của Tôn Ngộ Không, người chơi sẽ phải leo lên đỉnh, nơi đối mặt với chính vị hiền triết huyền thoại - Đại Thánh Toái Thạch (Great Sage’s Broken Shell). Hắn là trùm cuối trong Black Myth: Wukong, vì vậy người chơi phải ở trạng thái tốt nhất để hạ gục hắn.

Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách thức đánh bại Đại Thánh Toái Thạch trong Black Myth Wukong để thành công hạ gục boss cuối.

Cách tiếp cận Đại Thánh Toái Thạch trong Black Myth Wukong

Trận chiến với Đại Thánh Toái Thạch sẽ không diễn ra ngay khi đến Keeper’s Shrine. Trước tiên, người chơi sẽ phải đánh bại Stone Monkey, một kẻ thù đáng gờm. Cuộc chiến với Stone Monkey trở nên khó khăn hơn khi hắn tạo ra một bản sao.

cach danh bai dai thanh toai thach trong black myth wukong 1*485992
cach danh bai dai thanh toai thach trong black myth wukong 2*485995
cach danh bai dai thanh toai thach trong black myth wukong 3*485998

Đối phó với hai kẻ đó có thể trở thành một vấn đề lớn, nhưng Gold Suozi Armor và Jingubang Staff sẽ giúp người chơi vượt qua được. Sau khi đánh bại Stone Monkey, một đoạn phim cắt cảnh sẽ được kích hoạt, hé lộ Great Sage's Broken Shell.

Cách đánh bại Đại Thánh Toái Thạch trong Black Myth: Wukong

Great Sage's Broken Shell có hai giai đoạn, vì vậy, cách tiếp cận từng giai đoạn sẽ phải khác nhau.

Giai đoạn 1 của Đại Thánh Toái Thạch

Giai đoạn đầu tiên của trận đấu trùm rất đơn giản. Đảm bảo đánh mạnh vào Đại Thánh Toái Thạch và hạ gục hắn mà không sử dụng bất kỳ phép thuật nào hoặc mất quá nhiều máu. Người chơi sẽ có thể sử dụng tất cả các sức mạnh của mình, vì vậy giai đoạn đầu tiên sẽ kết thúc nhanh chóng.

Giai đoạn 2 của Đại Thánh Toái Thạch

  • Trùm có thể sử dụng các phép thuật tương tự như Thiên Mệnh Nhân
  • Lấy lại tất cả 5 thánh tích

Đây là lúc mọi thứ trở nên khó khăn. Người chơi sẽ mất quyền truy cập vào tất cả 5 thánh tích của mình, điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng của nhân vật. Vì vậy, hãy chuẩn bị cho một trận chiến dài.

Đại Thánh Toái Thạch có thể sử dụng tất cả các sức mạnh của Thiên Mệnh Nhân, bao gồm cả Immobilize, Ring of Fire, A Pluck of Many và Rock Solid. Immobilize và A Pluck of Many nói riêng là những phép thuật nguy hiểm và có thể kết thúc trận đấu nhanh chóng.

Bên cạnh các phép thuật, các đòn tấn công vật lý của Đại Thánh Toái Thạch cũng có sức công phá mạnh mẽ. Nếu người chơi ở ngoài tầm, hắn sẽ ném vũ khí của mình vào họ. Những lần khác, hắn sẽ ném vũ khí của mình xuống đất và trèo lên trên để tung ra một đòn tấn công hủy diệt. Đại Thánh Toái Thạch có thể thoải mái sử dụng Somersault Cloud để bắt người chơi mất cảnh giác.

Mặc dù né tránh là điều quan trọng nhất trong trận chiến, nhưng người chơi cũng phải đảm bảo gây đủ sát thương. Vì vậy, hãy sử dụng các phép thuật để chống lại kẻ thù ở một mức độ nhất định và gây sát thương cho hắn.

Ngoài ra, người chơi nên trang bị Plantain Fan và sử dụng nó vào đầu trận đấu để bẫy Great Sage's Broken Shell và tung ra nhiều đòn mà không phải lo lắng về phản công. Khi Qi được tích tụ, hãy sử dụng nó một lần nữa để có lợi cho mình và tiếp tục dùng Vessel một lần nữa. Điều này sẽ giúp bạn có đủ thời gian để đánh bại Đại Thánh Toái Thạch.

Cập nhật: 03/09/2024
  • 80 lượt xem