Hướng dẫn mở khóa và tiến hóa pet trong Survivor.io

  • 1 Đánh giá

Thú cưng là một tính năng mới thú vị và thực sự hữu ích được phát hành với bản cập nhật phiên bản 1.13.1 của Survivor.io. Có tổng cộng 8 loại thú cưng được thêm vào để game thủ triển khai chiến đấu bên cạnh mình trong mọi chế độ trò chơi.

Tất cả những thú cưng này đều có kỹ năng thú cưng độc đáo, cung cấp nhiều lợi ích và hỗ trợ khác nhau. Tuy nhiên, tính năng mới này có thể khá khó hiểu đối với nhiều người chơi, do đó, trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu mọi điều cần biết về thú cưng trong Survivor.io.

Tải Survivor.io cho Android Tải Survivor.io cho iOS

Cách mở khóa thú cưng trong Survivor.io

Truy cập menu thú cưng bằng cách chuyển đến tab Equipment và chọn Pet nằm ngay bên cạnh nút Survivors/Outfit. Nếu không tìm thấy nút Pet ở đó thì game thủ cần mở khóa tính năng này trước. Bằng cách hoàn thành thêm một vài chương trong chế độ trò chơi chính để mở khóa tính năng Pet.

Người chơi có thể nhận thú cưng bằng cách sử dụng 3 rương thú cưng nằm ở cuối màn hình Pet. Rương đầu tiên cho phép nhận tối đa 4 thú cưng mỗi ngày chỉ bằng cách xem quảng cáo. Từ rương thứ 2 và thứ 3, game thủ có thể nhận được 1 và 10 thú cưng bằng cách tiêu 300 và 2680 viên ngọc tương ứng. Danh sách pet trong Survivor.io như sau:

  • Murica (chim)
  • Cheshire (mèo)
  • Rex (chó)
  • Shelly (rùa)
  • Neemo (cá)
  • Crabobble (cua)
  • DD-6 (người máy)
  • Croaky (ếch)

Triển khai thú cưng trong Survivor.io

Ở đầu màn hình thú cưng có 2 vị trí tên là Deploy Assisting Pet. Thú cưng trang bị tại vị trí Deploy là thú cưng sẽ chiến đấu bên cạnh nhân vật bằng kỹ năng chính của chúng. Hai thú cưng trang bị tại Assisting Pet sẽ chỉ hỗ trợ sử dụng các kỹ năng của chúng và không chiến đấu bên cạnh nhân vật.

Tại mỗi màn hình của thú cưng, game thủ sẽ thấy 2 kỹ năng ở trên cùng bên phải. Cái đầu tiên là kỹ năng chính của thú cưng và cái thứ hai là kỹ năng hỗ trợ. Khi trang bị cho thú cưng tại vị trí Deploy, kỹ năng chính của pet đó sẽ được kích hoạt. Trong khi khi trang bị thú cưng làm Assisting Pet, thì kỹ năng hỗ trợ (kỹ năng thứ hai) sẽ được kích hoạt.

Tiến hóa thú cưng trong Survivor.io

Các kỹ năng bị khóa khác nhau của thú cưng được liệt kê trong Deploy Skills, yêu cầu người chơi phải tiến hóa thú cưng của mình. Tiến hóa thú cưng lên cấp Excellent sẽ mở khóa 2 kỹ năng đầu tiên có màu tím. Tiến hóa lên Epic mở khóa thêm 2 kỹ năng có màu vàng và bằng cách tiến hóa thú cưng lên cấp Legendary, game thủ sẽ mở khóa kỹ năng triển khai cuối cùng có màu đỏ.

Để tiến hóa thú cưng, người chơi chỉ cần nhấn vào Evolve nằm ở trên cùng bên phải màn hình thú cưng. Về cơ bản, game thủ cần có được một số bản sao nhất định của thú cưng để tiến hóa nó lên cấp độ tiếp theo. Đây hiện cũng là cách duy nhất để có được thú cưng Epic và Legendary trong trò chơi.

Cập nhật: 20/07/2023
  • 327 lượt xem
Xem thêm: Survivor.io