Cách đánh bại Miss Delight trong Poppy Playtime Chapter 3

  • 1 Đánh giá

Mặc dù trường học School trong Poppy Playtime Chapter 3 có thể an toàn tránh xa CatNap, nhưng vẫn có một mối đe dọa chết người khác cần lo lắng. Không có gì tệ hơn việc đến thăm một trường học vào ban đêm trong khi phải đối mặt với Miss Delight đáng sợ di chuyển như một coil-head.

Tấm cut-out Miss Delight trong Poppy Playtime Chapter 3
Tấm cut-out Miss Delight trong Poppy Playtime Chapter 3

Người chơi không cần phải đi bộ xuống bất kỳ hành lang nào lấy cảm hứng từ P.T nữa. Trường đang khai giảng và Miss Delight có thêm bài tập về nhà dành riêng cho game thủ. Toàn bộ phần School kết hợp với việc giải câu đố, suy nghĩ nhanh và chuỗi rượt đuổi dai dẳng khi game thủ cố gắng chạy trốn khỏi hành lang.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách đánh bại cô giáo tại Playcare siêu thân thiện và khát máu, Miss Delight, trong Poppy Playtime Chapter 3, phần mới nhất của loạt game kinh dị tại nhà máy đồ chơi bỏ hoang.

Cách tới phòng phát điện tại School trong Poppy Playtime Chapter 3

Phần School bắt đầu tương đối bình lặng. Khi Miss Delight giới thiệu bản thân bằng hệ thống âm thanh, người chơi sẽ phải đi qua các hành lang để đến được máy phát điện. Nhiệm vụ ban đầu rất đơn giản: Sử dụng GrabPack màu xanh lá cây và chuyển nguồn điện từ ổ cắm này sang ổ cắm khác để mở khóa cửa chớp kim loại. Dưới đây là hướng dẫn từng bước về cách đến phòng máy phát điện:

Mở cánh cửa đầu tiên bên phải ngay khi vào School. Sử dụng GrabPack màu xanh lá cây để hút năng lượng vào tay. Đưa dòng điện vào ổ cắm điện màu xanh lá cây ở cuối hành lang lối vào.

Rẽ trái và mở cửa banner sinh nhật có chữ Run bên cạnh. Nhìn về phía ngoài cùng bên phải của căn phòng để nhặt bộ pin trong góc.

Ra khỏi phòng và đi bên phải và vào căn phòng có cánh cửa màu trắng. Lắp bộ pin vào tường.

Tiếp tục đi dọc theo con đường thẳng, cúi mình qua dãy bàn ở hành lang nơi Miss Delight đi ngang qua. Bước vào căn phòng nơi cô ta đến và đi lên qua trục thông gió trên trần nhà ở phía sau căn phòng. Đi theo các lỗ thông hơi để thả xuống và lấy bộ pin thứ hai từ lồng. Trở lại lỗ thông hơi và tiếp tục bò qua cho đến khi rơi xuống cùng một căn phòng, nơi có thể lắp bộ pin vào.

Sử dụng ổ cắm điện mới được kích hoạt để chuyển dòng điện sang ổ cắm không hoạt động nơi Miss Delight đi qua.

Ra khỏi phòng có TV và đầu ghi VHS trong đó rồi rẽ phải. Mở cánh cửa màu trắng và game thủ sẽ thấy một con thú nhồi bông có gắn một tờ giấy nhắn lủng lẳng trên lỗ thông hơi. Đi vào lỗ thông hơi trên trần nhà và bò cho đến khi rơi xuống một khu vực mới. Hãy nhớ mở khóa hai cánh cửa trong căn phòng này.

Đi ra qua cánh cửa màu trắng, rút nguồn điện từ ổ cắm trong phòng này và nhìn ra ngoài thì thấy ổ cắm không hoạt động. Đi qua tấm cut-out Miss Delight và vào phòng bên cạnh để tìm máy phát điện.

Cách đánh bại Miss Delight trong Poppy Playtime Chapter 3

Đây là lúc mà căng thẳng leo thang. Miss Delight bây giờ sẽ đuổi theo người chơi chạy khắp trường. Đừng hoảng sợ và đừng quay lưng lại với cô ta. Hãy nhặt ngay cục pin sẽ rơi ra sau khi cô ta phá hủy máy phát điện.

Thoát ra theo hướng mọi người đã đi vào. Tiếp tục lùi lại, đi qua các bàn văn phòng và các tấm cut-out để ra khỏi cửa chớp kim loại mà mình đã mở khóa trước đó. Xoay người sang trái, giữ mắt nhìn vào Miss Delight. Tiếp tục đi lùi cho đến khi nhìn thấy ổ cắm để lắp bộ pin.

Lượt tiếp theo là ở bên phải của người chơi, vì vậy hãy tiếp tục lùi lại cho đến khi không thể nữa và đi sang bên phải trong khi xoay màn hình để vẫn hướng về phía kẻ thù. Khi lùi lại, game thủ sẽ thấy một vết máu trên mặt đất và một cánh cửa ở góc khi bạn đối mặt với Miss Delight và biển báo Exit. Mở cửa và lấy dòng điện từ ổ cắm màu xanh lá cây trong căn phòng này.

Ở trong hành lang và tiếp tục đi sang bên trái. Người chơi nên đi lùi lại một lần nữa. Di chuyển nhanh nhất có thể cho đến khi không thể lùi lại được nữa. Nhanh chóng chạy sang bên trái và đặt dòng điện trong GrabPack màu xanh lá cây vào ổ cắm không hoạt động để mở khóa màn chớp kim loại.

Khi đã mở cánh cửa này, người chơi có thể chạy nhanh sang lớp học tiếp theo mà không rời mắt khỏi Miss Delight. Hãy để ý xem cánh cửa đóng ở đâu trong căn phòng này; thử và mở nó nếu có thời gian. Nếu không, hãy quay lại ngay khi có thể để ngăn Miss Delight di chuyển lần nữa. Đây là một cách đơn giản để giải quyết. Ra khỏi lớp học và rẽ trái. Nhấc dòng điện ở cuối hành lang này và rẽ sang trái (nếu lưng bạn dựa vào tường) và cắm nó vào ổ cắm không hoạt động ngay cạnh ổ cắm đang hoạt động. Cửa chớp mở ra bên cạnh bạn.

Bây giờ, lấy dòng điện từ cửa chớp kim loại mới mở. Khu vực tiếp theo là một quảng trường khổng lồ với một phòng đơn ở trung tâm. Tận dụng những bức tường bị phá hủy của căn phòng để nhanh chóng di chuyển đến ổ cắm không hoạt động. Từ cửa chớp, game thủ cần quay lại góc, đi vào lỗ trên tường, chạy qua cái lỗ ở ngoài cùng bên phải của lớp học và cắm nguồn vào ổ cắm ở phía bên kia của căn phòng rộng lớn này.

Chạy và nhìn qua cái lỗ bên phải (nếu bạn đang quay mặt ra xa Miss Delight). Căn phòng này nằm ngay đối diện bức tường có viết chữ Joy. Có một ổ cắm để lấy điện từ đó. Bây giờ người chơi cần phải di chuyển nhanh vì phần này được tính giờ. Chạy khắp lớp học với chữ Joy trên tường. Rẽ trái, chạy dọc hành lang và cắm dòng điện vào ổ cắm bên phải.

Rẽ trái nếu đang đối mặt với cánh cửa chớp đang đóng hoặc rẽ phải nếu đang nhìn lại Miss Delight. Nhìn thẳng qua lỗ trên tường bên phải cửa chớp trong khi nhìn Miss Delight vì cô ta sẽ ở gần đó. Ổ cắm tiếp theo có thể được lấy bằng cách nhìn qua lỗ.

Khi bước vào giai đoạn cuối của cuộc đấu với Miss Delight, game thủ sẽ cần phải đi qua 3 phòng riêng biệt đồng thời tích lũy bộ pin để mở khóa các khu vực lân cận. Bộ đầu tiên nằm ở phía sau bên phải của căn phòng lớn này với tất cả các cửa đều bị khóa. Hãy luôn để mắt tới Miss Delight vì cô ta có thể di chuyển qua các cửa chớp kim loại ngay cả khi chúng đã khóa.

Sử dụng bộ đầu tiên trên màn trập bên phải khi bước vào. Quay lại căn phòng này và lấy bộ pin ở góc sau bên trái của không gian này.

Quay trở lại khu vực chính và đặt bộ pin vào cửa chớp bên trái. Nhặt bộ pin đã dùng để mở khóa căn phòng đầu tiên. Bộ cửa chớp tiếp theo sẽ mở ra. Quay lại chỗ này và di chuyển cái tủ ra phía trước cửa. Đi vào khu vực chính trong khi xem Miss Delight. Lấy cả hai bộ pin từ màn trập và đặt nó vào màn trập cuối cùng. Quay trở lại căn phòng thứ hai bằng cách sử dụng cánh cửa không bị chặn và lấy dòng điện từ ổ cắm màu xanh lá cây đối diện trực tiếp với cửa.

Bây giờ tất cả những gì người chơi phải làm là chạy thẳng, tránh xa Miss Delight. Cô ta sẽ tiếp tục theo đuổi người chơi vào thời điểm này. Không cần thiết phải để mắt tới cô ta, vì cái chết của Miss Delight sắp xảy ra và mọi người đã thành công đánh bại Miss Delight độc ác.

Cập nhật: 01/02/2024
  • 565 lượt xem