Cách đổi tên trong Zoom trên PC và điện thoại

  • 1 Đánh giá

Khi nhận được liên kết đến cuộc gọi Zoom, mọi người thường nhấp vào đó luôn mà không kiểm tra tài khoản của mình. Điều này dẫn đến một số sự cố như tham gia cuộc họp nhưng với tên của con mình khi chúng dùng để học trực tuyến. Để dễ dàng sửa lỗi này, người dùng có thể thay đổi tên mà không cần rời khỏi cuộc họp. Zoom cho phép đổi tên ở tất cả các cuộc họp hoặc chỉ một cuộc họp duy nhất.

Bài viết này sẽ hướng dẫn đổi tên của mình trước hoặc sau khi tham gia cuộc gọi Zoom, đổi tên của những người tham gia với tư cách là người chủ trì và các cách khắc phục tình trạng không thể thay đổi tên.

Cách thay đổi tên trong Zoom trên PC

Người dùng có thể thay đổi tên của mình trước hoặc trong khi tham gia Zoom một cách dễ dàng cho tất cả hoặc chỉ một cuộc gọi.

Thay đổi tên cho tất cả các cuộc gọi Zoom

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng Zoom trên máy tính.

Bước 2: Bấm vào biểu tượng ảnh đại diện ở trên cùng. Chọn Hồ sơ của tôi từ menu. Trang web cài đặt tài khoản Zoom sẽ mở ra, hãy đăng nhập với tài khoản của mình.

Bước 3: Trang Hồ sơ của mọi người sẽ xuất hiện. Nhấp vào nút Chỉnh sửa bên cạnh tên.

Bước 4: Nhập tên mới và chọn Lưu để lưu tất cả các thay đổi.

Thay đổi tên trước khi tham gia cuộc họp Zoom

Để thay đổi tên trước khi tham gia Zoom, người dùng không cần nhấp vào liên kết đến cuộc họp, hãy mở ứng dụng và chọn Tham gia.

Hộp Tham gia cuộc họp sẽ mở ra và yêu cầu nhập hai nội dung. Đầu tiên là điền ID cuộc họp và thứ hai là nhập tên hiển thị. Nhập tên muốn hiển thị vào ô thứ hai và ID cuộc họp theo cách thủ công.

Thay đổi tên trong cuộc gọi Zoom

Mọi người không cần dừng cuộc gọi Zoom để thay đổi tên sau khi đã tham gia. Thay vào đó, hãy nhấn vào Người tham gia trên màn hình cuộc họp.

Một thanh bên sẽ mở ra, di chuột qua tên của mình và nhấp vào Khác. Sau đó chọn Đổi tên và nhập tên.

Ngoài ra, nhấp chuột phải vào bản xem trước video và chọn Đổi tên cũng là một cách đổi tên nhanh chóng không cần thoát phòng họp.

Cách đổi tên trong Zoom trên điện thoại

Giống như máy tính, tên hiển thị trong Zoom trên thiết bị di động có thể được thay đổi trước hoặc trong cuộc họp.

Thay đổi tên trong Zoom trên điện thoại cho tất cả các cuộc họp

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng Zoom, chạm vào Cài đặt ở dưới cùng. Nhấp vào tên của mình ở trên cùng.

Bước 2: Chọn Tên hiển thị và thay đổi tên trên màn hình tiếp theo.

Thay đổi tên trong Zoom trên điện thoại trước cuộc họp

Để thay đổi tên cho một cuộc họp duy nhất, hãy nhấn vào nút Tham gia trên màn hình chính của ứng dụng Zoom. Sau đó nhập tên và ID cuộc họp vào ô tương ứng.

Thay đổi tên trong Zoom trên điện thoại khi đang tham gia

Bước 1: Sau khi tham gia cuộc họp, hãy nhấn vào tab Người tham gia ở dưới cùng của ứng dụng.

Bước 2: Nhấn vào tên của mình và chọn Đổi tên.

Cách đổi tên người tham gia trong cuộc gọi Zoom

Người chủ trì có thể đổi tên của người khác trong cuộc họp Zoom. Để làm như vậy trên PC, hãy tham gia một cuộc họp, tiếp tục nhấn vào tab Người tham gia, sau đó chọn tên của người tham gia. Nhấn vào nút Khác và chọn Đổi tên hoặc nhấp chuột phải vào video của người tham gia và chọn Đổi tên.

Ngăn các thành viên đổi tên trong Zoom

Đôi khi việc đổi tên có thể gây ra phiền nhiễu, đặc biệt là trong một lớp học. Trong trường hợp này, người chủ trì có thể ngăn thành viên đổi tên.

Đầu tiên, đi tới trang web Zoom > Cài đặt > Trong cuộc họp (Cơ bản). Tiếp tục cuộn xuống và tắt Cho phép người tham gia đổi tên chính họ.

Khắc phục tình trạng không thể đổi tên trong Zoom

Nếu không thể thay đổi tên hiển thị trên Zoom bằng các phương pháp trên ứng dụng điện thoại, mọi người nên thay đổi nó trực tiếp từ trang web Zoom.

Đầu tiên, điều hướng tới trang web Zoom bằng trình duyệt và đăng nhập. Nhấp vào Hồ sơ từ thanh bên trái > Chạm vào Chỉnh sửa bên cạnh tên của mình và đổi tên mới. Cuối cùng, hãy thử đăng xuất khỏi tài khoản rồi đăng nhập lại để khắc phục sự cố.

Cập nhật: 29/09/2021
  • 648 lượt xem