TOP đội hình mạnh nhất Wuthering Waves

  • 1 Đánh giá

Xây dựng nhân vật và thành phần đội là điều cần thiết trong Wuthering Waves. Quy tắc cơ bản và thuần túy của Wuthering Waves khi thiết lập đội là chọn 3 nhân vật và có thể hoán đổi giữa họ bất kỳ lúc nào, cho phép thực hiện các động tác và combo đặc biệt trong khi chiến đấu.

Nhờ tất cả các nhân vật thú vị và độc đáo, có rất nhiều lựa chọn cho các phong cách chơi khác nhau. Người chơi mới có thể tham khảo Hướng dẫn xây dựng đội hình trong Wuthering Waves hoặc áp dụng ngay TOP đội hình mẫu Wuthering Waves mạnh nhất để nhanh chóng xây dựng một nhóm chiến đấu toàn diện.

TOP đội hình Wuthering Waves toàn diện nhất

Khi build team Wuthering Waves, đội đó luôn bao gồm 3 nhân vật. Đội mạnh nhất thường có DPS chính, DPS phụ và nhân vật hỗ trợ có thể hồi máu, tạo khiên hoặc buff. Cũng giống như Genshin Impact, sự phối hợp giữa các nhân vật rất quan trọng trong Wuthering Waves.

Sanhua, Yuanwu, Baizhi

Đây là đội miễn phí hay nhất trong Wuthering Waves phiên bản 1.0. Sanhua là DPS chính và khả năng gây ra rất nhiều sát thương Glacio trên sân. Là đồng đội tuyệt vời, Yuanwu phù hợp với đội này với tư cách là một DPS phụ, liên tục gây sát thương Electro từ ngoài sàn đấu.

Slot cuối cùng thuộc về Baizhi. Cô ấy không chỉ giữ cho đội sống sót nhờ khả năng hồi máu khổng lồ của mình mà còn tăng sức mạnh cho mọi người bằng DMG Deepen all-type của mình. Nhóm này có sức mạnh tổng hợp hoàn hảo và điều tuyệt vời nhất là tân thủ có được tất cả các đơn vị chỉ bằng cách chơi trò chơi.

Danjin, Jianxin, Baizhi

Đây là một trong những đội mạnh nhất có nhân vật 4 sao giỏi nhất - Danjin. Cô ấy là một Havoc mạnh mẽ, người tạo ra hỏa lực bằng chính lực chiến của mình. Danjin thực hiện tất cả các cuộc tấn công vào đội này, và do mất máu nên cô ấy cần 2 nhân vật hỗ trợ tốt.

Baizhi là một nhân vật chữa lành 4 sao tuyệt vời, liên tục giữ cho Danjin sống sót và cô ấy tăng cường sát thương cho mình bằng những phép bổ trợ lớn. Đội này sẽ không thể hoàn thiện nếu không có một người che chắn giỏi và may mắn thay, Jianxin đã hoàn thành công việc này một cách tuyệt vời, không chỉ che chắn tốt mà còn cung cấp tiện ích nhóm có giá trị cho đội.

Encore, Yangyang, Baizhi

Encore với thú nhồi bông là một trong những nhân vật mạnh nhất trong Wuthering Waves và đây là đội tốt nhất cho cô ấy. Nhóm tập trung vào việc nâng cao hiệu suất tổng thể của Encore bằng cách sử dụng Outro Skill của các nhân vật khác. Encore gây sát thương rất lớn bằng Recifers của mình từ khoảng cách xa, nhưng nhờ vào chiêu cuối Resonance Liberation, cô ấy đã thu hẹp khoảng cách bằng hình thức cận chiến của mình.

Để phù hợp với sức mạnh tổng hợp của Encore, Yangyang là một DPS phụ xuất sắc, người có khả năng nhóm kẻ thù và phục hồi năng lượng cho Encore, cho phép cô ấy sử dụng chiêu cuối thường xuyên.

Một lần nữa, slot cuối cùng là Baizhi, điều này cho thấy sự hỗ trợ mà cô ấy mang lại mạnh mẽ như thế nào. Đối với một nhân vật 4 sao miễn phí, khả năng hồi máu và hỗ trợ của Baizhi đơn giản là không thể so sánh được, khiến đây trở thành một trong những đội xuất sắc nhất trong Wuthering Waves.

Cập nhật: 25/05/2024
  • 579 lượt xem
Xem thêm: Wuthering Waves