Hướng dẫn lấy lại tài khoản Facebook khi bị hack

  • 1 Đánh giá

Không biết thế nào, bỗng dưng chúng ta không thể đăng nhập tài khoản Facebook của mình và đã cố gắng nhập đúng số điện thoại hoặc email và mật khẩu đăng nhập nhiều lần nhưng vẫn không thể vào Facebook của mình. Điều này, rất có thể tài khoản của mình đã bị vô hiệu hóa hoặc bị hack mất. Bạn đang hoang mang khi đăng nhập lại nhiều lần những vẫn không được và không biết phải thực hiện như thế nào để lấy lại tài khoản Facebook của mình? Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng tìm lại Facebook của mình, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để lấy lại tài khoản Facebook khi bị hack cực kỳ hiệu quả.

Facebook là một trong những ứng dụng mạng xã hội đang được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Với ứng dụng này, chúng ta có thể dễ dàng kết nối, theo dõi trạng thái của bạn bè, người thân của mình. Sau đây, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn lấy lại tài khoản Facebook khi bị hack.

Hướng dẫn tìm lại tài khoản Facebook khi bị vô hiệu hóa

Lưu ý:

  • Cách này chỉ áp dụng cho các tài khoản Facebook có khai báo email, số điện thoại và chính chủ, chính xác các thông tin cá nhân khai báo cho Facebook.
  • Vì đây là cách làm đơn giản, cơ bản chỉ áp dụng cho những trường hợp thông tin bạn khái báo đúng và còn được Facebook lưu giữ. Còn những trường hợp nghiêm trọng hơn hoặc bạn không rảnh thì phải nhờ hỗ trợ từ dịch vụ lấy lại nick Facebook mà mình quen biết.

Bước 1: Để lấy lại tài khoản Facebook khi bị hack, thì trước tiên chúng ta sẽ truy cập vào đường link phía dưới đây trên trình duyệt của điện thoại và máy tính.

https://www.facebook.com/hacked

Bước 2: Tại khung cửa sổ thông báo “Báo cáo tài khoản bị xâm hại”, sau đó nhấn vào nút Tài khoản của tôi đã bị xâm hại.

Nhấn vào nút Tài khoản của tôi đã bị xâm hại

Bước 3: Lúc này trong khung cửa sổ “Tìm tài khoản của bạn”, nhập số điện thoại hoặc email đăng ký Facebook của bạn, rồi nhấp chuột vào nút Tìm kiếm.

Nhập số điện thoại hoặc Email

Bước 4: Khi này, nhập mật khẩu đăng nhập Facebook hiện tại hoặc cũ, sau đó click chuột vào nút Tiếp tục.

Nhập số điện thoại cũ hoặc mới

Bước 5: Tiếp theo, hãy nhấn vào nút Bảo vệ tài khoản của tôi.

Nhấp chuột vào nút Bảo vệ tài khoản của tôi

Bước 6: Bây giờ tại phần Đặt lại mật khẩu của bạn, lựa chọn phương thức lấy lại mật khẩu bằng: Tài khoản Google, Email hoặc Số điện thoại. Rồi chạm vào nút Tiếp tục.

Chọn phương thức lấy lại mật khẩu

Bước 7: Sau đó, hệ thống Facebook sẽ gửi mã xác thực đến cho chúng ta, các bạn nhập mã OTP này, rồi ấn vào nút Tiếp tục.

Nhập mã xác nhận

Bước 8: Cuối cùng đặt mật khẩu đăng nhập mới, sau đó đăng nhập lại tài khoản Facebook của mình.

Đặt mật khẩu mới

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng lấy lại tài khoản Facebook của mình khi bị hack hoặc bị vô hiệu hóa.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 24/05/2022
  • 283 lượt xem
Xem thêm: Facebook