Tổng hợp code Toilet Simulator mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Có rất nhiều trò chơi dựa trên meme Skibidi Toilet, và mặc dù các nhân vật thường giống nhau, nhưng khái niệm và lối chơi lại rất đa dạng. Toilet Simulator trên ROBLOX gây bất ngờ với thế giới game tương đối cởi mở, nơi luôn người chơi có việc gì đó để làm và vô số địa điểm thú vị khi di chuyển trên ván trượt.

Với sự trợ giúp của các nhân vật thú vị, game thủ sẽ kiếm được vàng để sử dụng cho các nhân vật mới hoặc mở khóa những địa điểm mới. Tất nhiên, tất cả những người mới đến sẽ muốn có một số phần thưởng khi bắt đầu trò chơi và may mắn thay, code Toilet Simulator mang lại rất nhiều hỗ trợ hữu ích.

Game Roblox lấy cảm hứng từ Skibidi Toilet - Toilet Simulator
Game Roblox lấy cảm hứng từ Skibidi Toilet - Toilet Simulator

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Toilet Simulator mới nhất, cung cấp cho người chơi nguồn vàng dồi dào để mở khóa nhân vật mới, cũng như các boost để nhanh chóng tiến bộ.

Danh sách code Toilet Simulator mới nhất

Tương tự các game Roblox khác, những mã code Toilet Simulator đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực.

Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
Release 1500 Gems và 15 phút x1.5 Damage Boost 2

Hướng dẫn nhập code Toilet Simulator

Thao tác nhập code [💥EP 70] Toilet Simulator rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Toilet Simulator trên Roblox và nhấn vào Shop (biểu tượng cửa hàng) ở phía bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Nhấn nút Codes ở góc dưới cùng bên phải giao diện Shop.

Bước 3: Trong cửa sổ Promo Code vừa mở, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống <Code>. Cuối cùng, nhấn nút Use để nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Cập nhật: 30/01/2024
  • 1.486 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code