Cách tải video Instagram Reels về điện thoại cực đơn giản

  • 1 Đánh giá

Kể từ khi được giới thiệu vào năm 2020, Reels đã trở thành một trong những loại nội dung phổ biến và hấp dẫn nhất trên Instagram. Nền tảng này làm cho việc đăng Reels trở nên có giá trị với thương hiệu và người sáng tạo khi thuật toán của Instagram ưu tiên nội dung video, điều đó có nghĩa là Reels có nhiều khả năng tiếp cận lượng khán giả lớn hơn so với các bài đăng thông thường trên Instagram.

Nếu muốn tải xuống một video mà mọi người cảm thấy thú vị khi đang lướt Instagram Reels, người dùng thể dễ dàng thực hiện điều này chỉ với vài thao tác đơn giản. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tải xuống video Instagram Reels về điện thoại cực đơn giản, giúp mọi người lưu lại những video thú vị, hấp dẫn để xem lại bất kỳ lúc nào hoặc chia sẻ với những người khác.

Tải Instagram cho Android Tải Instagram cho iOS

Cách tải xuống video Instagram Reels về thư viện ảnh

Trước đây, người dùng sẽ cần ứng dụng và dịch vụ của bên thứ ba để tải xuống video Instagram Reels. Nhưng với bản cập nhật mới nhất, Meta đã bổ sung một khả năng mới cho Instagram trên cả Android và iOS, cho phép người dùng tải xuống Reels yêu thích trực tiếp trong ứng dụng.

Không giống như các giải pháp của bên thứ ba, tính năng mới trên Instagram cho phép người dùng tải xuống video Reels ở độ phân giải cao, sau đó có thể dễ dàng chia sẻ trên các nền tảng khác. Tuy nhiên, người tạo video có thể tắt cho phép tải xuống video, do đó, người dùng sẽ không thể tải xuống một số video Reels nhất định trên Instagram.

Ngoài ra, tùy thuộc vào nhạc nền, một số video tải xuống sẽ có thể không chứa âm thanh. Các video được tải xuống trực tiếp từ ứng dụng Instagram sẽ có hình mờ Instagram, cùng với tên người sáng tạo và tên nhạc nền hoặc âm thanh.

Để tải video Instagram Reels về thư viện ảnh của thiết bị, người dùng cần làm theo các bước dưới đây:

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Instagram trên điện thoại > truy cập tab Reels > lướt và dừng lại ở video muốn tải xuống > chạm vào biểu tượng chia sẻ > chọn Tải xuống.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram trên điện thoại và điều hướng tới tab Reels (biểu tượng thứ 4 trên thanh công cụ).

Bước 2: Trong khi lướt qua các video, dừng lại tại video Instagram Reels mà mọi người muốn tải xuống. Sau đó, nhấn vào biểu tượng chia sẻ (máy bay giấy) ở phía bên phải video đó.

Bước 3: Nhấn vào Tải xuống và chờ đợi quá trình tải xuống video về thư viện ảnh của điện thoại hoàn tất.

Video Hướng dẫn tải video Instagram Reels về điện thoại

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản, mọi người đã có thể dễ dàng tải xuống video Instagram Reels về điện thoại mà không cần dùng công cụ, ứng dụng hay liên kết từ bên thứ ba, đồng thời vẫn đảm bảo được chất lượng video.

Cập nhật: 27/01/2024
  • 69 lượt xem