Cách khắc phục XDefiant Battle Pass không hoạt động

  • 1 Đánh giá

Giống như tất cả các trò chơi trực tiếp, XDefiant có Battle Pass với cả phần thưởng miễn phí và trả phí mà bạn có thể kiếm được bằng cách chơi các trận đấu và lên cấp. Tuy nhiên, một số người lại không nhận được phần thưởng sau khi mua Battle Pass. Nếu bạn gặp phải trường hợp đó, hãy đọc ngay bài viết này nhé!

Bài viết này sẽ giúp bạn khắc phục lỗi XDefiant Battle Pass không hoạt động
Bài viết này sẽ giúp bạn khắc phục lỗi XDefiant Battle Pass không hoạt động

Thông thường, người chơi sẽ tự động được cấp phần thưởng Battle Pass khi lên cấp trong XDefiant. Bạn sẽ không nhận được phần thưởng tức thì hoặc phần thưởng cao cấp trừ khi thực sự mua Battle Pass. Tuy nhiên, người chơi bình thường vẫn có thể sở hữu một số lượng vật phẩm miễn phí.

Cách khắc phục sự cố XDefiant Battle Pass

Nếu bạn đã mua XDefiant Battle Pass nhưng không thấy phần thưởng xuất hiện trong kho của mình thì có một cách khắc phục rất đơn giản - khởi động lại trò chơi. Có thể mất vài lần khởi động lại nhưng cuối cùng phần thưởng cũng sẽ hiển thị. Tuy nhiên, một số người chơi đã báo cáo rằng phải mất vài giờ để trò chơi cập nhật và xác nhận rằng bạn đã sở hữu Battle Pass, vì vậy hãy kiểm tra lại XDefiant sau vài tiếng rồi mới quyết định khởi động lại game hay không.

Khởi động lại trò chơi là cách đơn giản nhất để khắc phục mọi lỗi
Khởi động lại trò chơi là cách đơn giản nhất để khắc phục mọi lỗi

Nhìn chung, các sự cố Battle Pass rất có thể liên quan đến sự cố máy chủ XDefiant gần đây. Mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn khi nhóm phát triển khắc phục những lỗi này, nhưng trong lúc đó, tất cả những gì người chơi có thể làm là chờ đợi.

Cập nhật: 22/05/2024
  • 44 lượt xem
Xem thêm: XDefiant