Cách thêm bạn bè và chơi co-op trong Wuthering Waves

  • 1 Đánh giá

Chơi với bạn bè luôn mang lại trải nghiệm tốt hơn và hiệu quả hơn. Wuthering Waves cũng không ngoại lệ về khía cạnh này khi có hệ thống co-op tiện dụng. Bài hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách thêm bạn bè và lập nhóm với họ trong tựa game gacha đang nhận được nhiều sự chú ý này.

Bài hướng dẫn này sẽ chỉ bạn cách thêm bạn bè và lập nhóm trong Wuthering Waves
Bài hướng dẫn này sẽ chỉ bạn cách thêm bạn bè và lập nhóm trong Wuthering Waves

Wuthering Waves: Hướng dẫn chơi Multiplayer và Co-op

Hướng dẫn chơi nhiều người trong Wuthering Waves

Cộng đồng Wuthering Waves đầy nhiệt huyết chắc chắn đang muốn khám phá tựa game nhập vai thế giới mở rộng lớn này cùng với bạn bè. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn cần phải đạt Union Level 22 để bắt đầu kết hợp với những người chơi khác có cấp độ bằng hoặc cao hơn.

Nếu điều kiện này có vẻ hạn chế hoặc gây khó chịu cho một số người thì bạn vẫn có thể trải nghiệm thăng cấp một mình trong chế độ Solo trước.

Số lượng thành viên tối đa của một nhóm là bốn
Số lượng thành viên tối đa của một nhóm là bốn

Cách mời bạn bè chơi co-op trong Wuthering Waves

Việc lập nhóm với bạn bè để tận hưởng trải nghiệm hợp tác trong Wuthering Waves game không quá phức tạp. Trước tiên, bạn cần tìm kiếm ID tài khoản của họ và thêm họ làm bạn bè. Để làm vậy, hãy chuyển đến menu chính của trò chơi rồi chuyển đến phần Friends. Thao tác này sẽ mở menu Friends, hiển thị danh sách bạn bè đầy đủ của bạn.

Để mời bạn bè, hãy nhấn nút Add Friend ở góc dưới bên phải của menu, sau đó tìm kiếm số ID của bạn bè để nhập vào. Ngoài ra, người chơi có thể tìm thấy ID tài khoản của mình trong menu chính dưới tên Rover hoặc trên menu Friends ở góc dưới bên trái.

Để mời bạn bè, nhấn nút Add Friend ở góc dưới bên phải của menu Friends
Để mời bạn bè, nhấn nút Add Friend ở góc dưới bên phải của menu Friends

Khi bạn bè chấp nhận yêu cầu kết bạn, họ sẽ được hiển thị trong menu Friends của bạn. Từ đây, bạn sẽ có thể biết khi nào họ đang online và gửi yêu cầu muốn tham gia trò chơi của họ, hoặc mời họ vào thế giới của bạn.

Đương nhiên, menu Friends cũng có chức năng Blocklist nếu bạn cần tránh mọi tương tác với người mình không thích. Bạn chỉ có thể chơi với ba người bạn trong sảnh, nghĩa là số lượng thành viên tối đa của một nhóm là bốn (tất nhiên bao gồm cả bạn).

Cập nhật: 26/05/2024
  • 559 lượt xem
Xem thêm: Wuthering Waves