Cách lấy chủng tộc V2 trong Meme Sea

  • 2 Đánh giá

Trong khi khám phá các hòn đảo ở Meme Sea, người chơi có thể học được nhiều khả năng khác nhau. Một trong những thứ quan trọng nhất là Race - Chủng tộc, vì nó có thể cải thiện đáng kể khả năng của người chơi. Có 4 chủng tộc trong trò chơi nhập vai Roblox này. Mỗi chủng tộc, ngoại trừ chủng tộc khởi đầu, đều mang lại bonus thụ động cho nhân vật.

Để chiến đấu hiệu quả ở các giai đoạn sau, game thủ sẽ cần nâng cấp các chúng. May mắn thay, điều này có thể được thực hiện khá sớm trong trò chơi. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách lấy được chủng tộc V2 trong Meme Sea, giúp nhân vật của người chơi nhận được thêm hiệu ứng kỹ năng mạnh mẽ.

Cách mở khóa Race V2 trong Meme Sea

Khi lần đầu tiên xuất hiện ở Meme Sea, chủng tộc mặc định là Human. Thật không may, nó không cung cấp bất kỳ bonus hoặc khả năng thụ động nào. Vì vậy, game thủ nên thu thập 150 Viên ngọc càng sớm càng tốt và đến thăm Watermelon Man trên Floppa Island.

NPC này cho phép người chơi reroll lại chủng tộc và điều tuyệt vời nhất là tỷ lệ rơi của tất cả các chủng tộc là 25%. Tuy nhiên, người chơi không nên dừng lại ở đó, vì chủng tộc V2 ở Meme Sea sẽ khiến nhân vật mạnh hơn gấp nhiều lần.

Vì vậy, để tiến hóa Race lên V2 trong Meme Sea, người chơi phải đến Snow Island và bắt đầu nhiệm vụ Race Awaken, có thể nhận từ NPC Dancing Banas. Và để hoàn thành, người chơi cần phải tiêu diệt 100 quái vật Sogga.

Điều quan trọng cần lưu ý là đây là những kẻ thù mạnh nhất trên Snow Island, vì chúng có cấp độ 1000. Mặc dù vậy, game thủ vẫn có thể đánh bại chúng mà không gặp vấn đề gì, mặc dù sẽ mất nhiều thời gian nếu đang ở cấp độ thấp hơn chúng.

Khi hoàn thành nhiệm vụ Race Awaken, người chơi sẽ nhận được 10k tiền trong game và một Awakening Orb - thứ cần thiết để nâng cấp Race. Vì vậy, tất cả những gì phải làm là cầm Awakening ORB trên tay và sử dụng nó để có được Race V2 trong Meme Sea.

Tuy nhiên, vật phẩm này chỉ có tác dụng nếu người chơi thuộc bất kỳ Race nào, ngoại trừ Human. Ngoài ra, sau khi tiến hóa một Race, người chơi sẽ không thể thay đổi nó thành một Race khác nữa, do đó, hãy lựa chọn một cách khôn ngoan những gì phù hợp nhất với bản dựng của mình.

Khả năng của Race V2 trong Meme Sea

Race V2 Ability trong Meme Sea
Race V2 Ability trong Meme Sea

Race V2 cải thiện khả năng hoặc thậm chí có thể cung cấp bonus mới cho nhân vật trong Meme Sea. Quan trọng hơn, game thủ sẽ nhận được một khả năng Race độc ​​đáo. Đây là một kỹ năng chủ động nên sẽ cần kích hoạt nó bằng phím T. Tuy nhiên, những khả năng này có thời gian hồi chiêu khá dài.

Chủng tộcV1V2Khả năng
BirdTăng Jump và Sky JumpTăng đáng kể Jump và Sky JumpNhảy lên trời vô hạn và cũng được hồi máu trong 7,5 giây
FishMiễn nhiễm với thiệt hại do nướcTăng khả năng miễn nhiễm với sát thương do nước và tăng tốc độ bơiGiảm 80% sát thương phải chịu trong 7,5 giây
RabbitTăng Dash và SpeedTăng đáng kể Dash và Speed ​Siêu nhanh trong 7,5 giây
Cập nhật: 28/08/2024
  • 505 lượt xem
Xem thêm: Roblox