Cách lấy cổng dịch chuyển Portal trong Meme Sea

  • 1 Đánh giá

Với tần suất phải di chuyển liên tục đến các hòn đảo khác nhau, một trong những vật phẩm tốt nhất để có được trong Meme Sea là Portal. Về mặt sát thương, đây không phải là thứ dùng để đập vào đầu người chơi khác, nó không có bất kỳ khả năng nào khác ngoài dịch chuyển tức thời.

Tuy nhiên, người chơi thực sự nên biết cách có được Portal trong Meme Sea, không phải vì sát thương của nó mà vì nó cho phép dịch chuyển đến bất kỳ hòn đảo nào một cách dễ dàng và nhanh chóng. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách lấy cổng Portal trong Meme Sea, giúp người chơi sở hữu cổng dịch chuyển tức thời đến bất kỳ vị trí nào.

Cách lấy cổng dịch chuyển trong Meme Sea

Bản thân việc có được Legendary Portal trong Meme Sea khá đơn giản, không có yêu cầu đặc biệt nào, người chơi chỉ cần đánh bại trùm đột kích khó nhất trong trò chơi: Meme Beast.

Meme Beast có 25% cơ hội rơi ra Portal làm phần thưởng, nhưng có một điều đáng lưu ý: game thủ thực sự phải làm bị thương trùm đột kích đủ để đủ điều kiện rơi vật phẩm. Người chơi cũng phải giải quyết vấn đề với khả năng của nhân vật vì mọi người sẽ phải chịu sát thương trong suốt thời gian đó.

Để làm được điều này, người chơi sẽ phải mang theo một trong những thứ sau:

  • Cheems Boat và một loại trái cây tầm xa (Bomb, Snow, Ice)
  • Một loại trái cây tầm xa và chủng tộc Fish
  • The Ice Power

Ice Power là con đường dễ sử dụng nhất vì sức mạnh này cho khả năng đi trên mặt nước và sát thương nằm trong số tốt nhất trong Meme Sea. Miễn là nhân vật có sức mạnh của khả năng tầm xa thì mọi người có thể giữ khoảng cách khi chiến đấu với Meme Beast.

Dù lựa chọn cách nào, mọi người cũng sẽ phải đến Floppa Island. Meme Beast xuất hiện sau mỗi 30 phút, đó là thời gian của máy chủ, không phải thời gian thực. Không có một địa điểm cụ thể nào mà Meme Beast xuất hiện, nhưng nó sẽ chỉ xuất hiện ở vùng biển xung quanh Floppa Island nên khá dễ tìm kiếm.

May mắn là Meme Sea có một bộ đếm thời gian sẽ gợi ý cho game thủ biết khi nào Meme Beast xuất hiện trở lại. Người chơi sẽ tìm thấy nó ở Popcat, gần điểm xuất hiện trên Floppa Island. Những người chơi khác có thể sẽ xuất hiện, nhưng miễn là gây ra một lượng sát thương kha khá, bạn sẽ nhận được Portal trong Meme Sea.

Cập nhật: 10/08/2024
  • 1.573 lượt xem
Xem thêm: Roblox