Cách lấy được Pale Scarf trong Blox Fruits

  • 1 Đánh giá

Pale Scarf là một phụ kiện Huyền thoại trong Blox Fruits, đòi hỏi rất nhiều nỗ lực để có được nó. Nếu muốn hưởng lợi từ những lợi ích tuyệt vời của khăn quàng này thì bạn cần phải sẵn sàng chiến đấu! Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách lấy được Pale Scarf trong Blox Fruits.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách lấy được Pale Scarf trong Blox Fruits
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách lấy được Pale Scarf trong Blox Fruits

Lợi ích của Pale Scarf trong Blox Fruits

Pale Scarf được cả trùm Cake Prince và trùm Dough King đánh rơi, nghĩa là bạn phải triệu hồi chúng và sau đó đánh bại chúng. Cake Prince dễ triệu hồi và chiến đấu hơn Dough King, tuy nhiên đừng đánh giá thấp nó.

Khi đã có Khăn quàng, bạn có thể trang bị nó như một phụ kiện để hưởng lợi từ các buff của nó. Lưu ý rằng bạn chỉ có thể trang bị một phụ kiện tại một thời điểm. Khăn quàng Pale Scarf sẽ mang đến cho bạn những lợi ích sau:

  • +15% sát thương cho Fruit và Sword
  • +2 Instinct Dodge
  • Phạm vi Instinct Vision mở rộng gấp 10 lần (buff này chỉ áp dụng cho người chơi, không áp dụng cho kẻ thù NPC)
Khăn quàng Pale Scarf sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích
Khăn quàng Pale Scarf sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích

Phần thưởng sát thương lớn dành cho người dùng Blox Fruit và Sword khiến Pale Scarf trở thành một phụ kiện tuyệt vời, nhưng các Instinct buff khiến nó càng có giá trị hơn. Hầu hết người chơi nên cố gắng sở hữu phụ kiện này vì nó khá linh hoạt và hiệu quả.

Cách lấy được Pale Scarf trong Blox Fruits

Cake Prince và Dough King phải được triệu tập trước khi có thể đánh bại chúng, và đây là một nhiệm vụ khá khó khăn. Nếu tất cả những gì bạn muốn là Pale Scarf, vậy thì bạn nên tập trung vào Cake Prince, vì bạn sẽ dễ dàng triệu hồi và đối phó với hắn hơn nhiều.

Để triệu hồi Cake Prince, bạn phải đánh bại 500 kẻ thù NPC trên Cake Land, tại Sea of ​​Treat ở Third Sea. Bạn có thể nói chuyện với Drip Mama trên Cake Land để hỏi về số lượng NPC cần đánh bại. Lưu ý rằng việc này không nhất thiết phải do bạn thực hiện một mình. Chỉ cần tiêu diệt được 500 kẻ thù trong máy chủ của bạn, cánh cổng sẽ mở ra và dẫn đến Cake Prince.

Pale Scarf sẽ mang đến phần thưởng sát thương lớn cho người dùng Fruit và Sword
Pale Scarf sẽ mang đến phần thưởng sát thương lớn cho người dùng Fruit và Sword

Dòng chữ “A Dimension has spawned” sẽ hiện lên máy chủ, thông báo cho mọi người rằng Cổng tới Cake Prince đã được mở. Bạn sẽ cần càng nhiều người giúp đỡ càng tốt để hạ gục tên trùm này. Cổng sẽ được mở trong 7 phút 30 giây.

Cake Prince sẽ tấn công bằng cách sử dụng các phiên bản Dough và Spikey Trident, vì vậy hãy lên kế hoạch cho phù hợp. Nếu thất bại, chỉ cần bạn gây ra ít nhất 10% sát thương thì bạn vẫn sẽ được thưởng Pale Scarf.

Cập nhật: 10/01/2024
  • 76 lượt xem
Xem thêm: Blox Fruits