Cách lấy và sử dụng Cat Food trong Meme Sea

  • 2 Đánh giá

Giống như các game nhập vai khác, Meme Sea có rất nhiều vật phẩm khác nhau, đặc biệt hữu ích cho các trận chiến hoặc cho phép nhân vật có được vũ khí và khả năng mới. Một trong số đó là Cat Food, vì vậy bài viết này sẽ hướng dẫn cách lấy và sử dụng Cat Food trong Meme Sea.

Thoạt nhìn, vật phẩm này có vẻ vô dụng, nhưng thực tế, nó cần thiết để đáp ứng yêu cầu của một trong những NPC trong trò chơi Roblox này. Tuy nhiên, để tìm được Cat Food, người chơi sẽ phải chiến đấu với một kẻ thù khá mạnh.

Cách lấy Cat Food trong Meme Sea

Hầu như tất cả các vật phẩm hiếm trong Meme Sea đều rơi ra khi người chơi đánh bại kẻ thù. Thường thì đây là những tên trùm mạnh, không phải là mob đơn giản. Và trong trường hợp của Cat Food, game thủ sẽ phải chiến đấu với Gorilla King.

Gorilla King là một tên trùm cấp 700 sống trên Gorilla Island. May mắn thay, hòn đảo này là một trong những hòn đảo đầu tiên người chơi sẽ ghé thăm khi hoàn thành chuỗi nhiệm vụ chính. Tuy nhiên, mọi người vẫn có thể chạm trán với tên trùm này sớm hơn.

Người chơi chỉ cần có các vũ khí tấn công tầm xa trong kho của mình và né đòn tấn công bằng chuối của tên trùm. Trong trường hợp này, game thủ sẽ có thể đánh bại Gorilla King ngay cả khi thấp hơn hắn 200 cấp. Hãy đặt điểm hồi sinh trên hòn đảo này để trong trường hợp thất bại, mọi người có thể quay lại gặp trùm nhanh hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là cơ hội rơi ra Cat Food chỉ là 15%. Do đó, game thủ có thể cần thử nhiều lần để có được vật phẩm mong muốn.

Cách sử dụng Cat Food trong Meme Sea

Khi có được Cat Food, người chơi cần biết cách sử dụng nó ở Meme Sea. May mắn thay, vật phẩm này hữu ích hơn nhiều so với vẻ bề ngoài của nó. Đi đến đầu đối diện của hòn đảo từ Gorilla King. Ở đó, mọi người sẽ tìm thấy một ngôi nhà, nơi có NPC Smiling Cat.

Khi tương tác, Smiling Cat sẽ yêu cầu Cat Food và 350.000 tiền in-game. Đổi lại, NPC sẽ thưởng cho game thủ một vũ khí độc đáo gọi là Banana. Cần lưu ý rằng nó tương tự như vũ khí của Gorilla King. Chuối có đòn tấn công tầm xa tương tự, mặc dù chậm hơn và có thể phục hồi sức khỏe cho nhân vật. Vì vậy, đây có thể là một lựa chọn tốt cho các trận chiến PvP trong Meme Sea.

Cập nhật: 14/08/2024
  • 458 lượt xem
Xem thêm: Roblox