Palworld: Cách áp dụng skin cho Pal

  • 1 Đánh giá

Trang bị skin cho Pal là một cách thú vị để cá nhân hóa chúng và khiến các sinh vật trông đáng yêu hoặc ngầu hơn! Hãy cùng xem cách thức hoạt động của skin Palworld trong bài viết này nhé.

Trang bị skin cho Pal là một cách thú vị để cá nhân hóa chúng
Trang bị skin cho Pal là một cách thú vị để cá nhân hóa chúng

Cách áp dụng skin cho Pal trong Palworld

Cách xây dựng Pal Dressing Facility

Để thay đổi và trang bị skin cho Pal, người chơi sẽ cần có Pal Dressing Facility. May mắn cho game thủ là công cụ này có thể mở khóa ngay từ Level 1. Bạn sẽ tìm thấy Pal Dressing Facility trong menu Pal building và có thể xây dựng chỉ với:

  • 50 Wood
  • 20 Stone
  • 30 Fiber

Sau khi Pal Dressing Facility được xây dựng, người chơi có thể áp dụng skin cho Pal mình thích!

Áp dụng skin cho Pal thông qua Pal Dressing Facility
Áp dụng skin cho Pal thông qua Pal Dressing Facility

Cách thay đổi giao diện Pal

Để thay đổi skin Pal trong Palworld, bạn sẽ cần biết cách hoạt động của hệ thống skin này. Đầu tiên, tương tác với Pal Dressing Facility và nhấp vào Pal mà bạn muốn trang bị skin. Tiếp theo, menu Palbox sẽ xuất hiện, chọn skin Pal, sau đó chọn tất cả các Pal mà bạn muốn áp dụng giao diện đó.

Một điều đặc biệt về hệ thống skin của Palworld là: một khi đã mở khóa một skin, người chơi có thể sử dụng không giới hạn skin đó cho tất cả Pal mình có! Để xóa skin Pal, hãy tương tác với Pal Dressing Facility và chọn “Delete Skin” ở trên cùng. Bạn sẽ được đưa đến Palbox, chọn tất cả Pal đang mặc skin để xóa nó.

Có thể sử dụng không giới hạn skin cho tất cả Pal bạn có
Có thể sử dụng không giới hạn skin cho tất cả Pal bạn có

Cách nhận thêm skin Pal trong Palworld

Hiện tại, chỉ có một skin Pal là Sunglasses Cattiva. Skin này được mở khóa theo mặc định cho tất cả người chơi. Tuy nhiên, Pocketpair cũng gợi ý rằng bạn có thể mở khóa nhiều giao diện hơn trong tương lai.

Mô tả về Pal Dressing Facility đề cập rằng nó cho phép bạn áp dụng các skin "bên trong và bên ngoài trò chơi", điều này có thể hiểu theo hai cách: Pocketpair sẽ sớm triển khai các skin mới phải mua bằng tiền thật, hoặc họ đang mong đợi các modder thêm nhiều skin hơn vào trò chơi.

Cập nhật: 28/06/2024
  • 33 lượt xem
Xem thêm: Palworld