Untitled Goose Game: Hướng dẫn hoàn thành câu đố Garden

  • 1 Đánh giá

Untitled Goose Game là một trò chơi giải đố ngắn và hấp dẫn. Trong đó, người chơi đóng vai một chú ngỗng đang làm đảo lộn một thị trấn nhỏ. Trong mỗi khu vực sẽ có một số nhiệm vụ nhỏ cần hoàn thành trước khi có thể chuyển sang khu vực tiếp theo.

Vì người chơi cần hoàn thành một số mục tiêu và nhiệm vụ cuối cùng trước khi có thể chuyển sang lĩnh vực tiếp theo. Nếu đang gặp khó khăn, bài viết này sẽ chỉ ra những công việc cần làm trong khu vườn của Untitled Goose Game.

Vào khu vườn

Tại đây người chơi sẽ có một vài lựa chọn để thực hiện:

  • Bật vòi phun nước để buộc người trông coi khu vườn ra ngoài và lén lút lẻn vào đó.

  • Sử dụng lỗ trên tường nằm bên trái khu vườn
  • Bấm còi để thu hút sự chú ý của người trông coi và cầm lấy một trong những túi phân bón để buộc anh ta ra ngoài.
  • Người chơi cũng có thể bật radio, buộc người trông coi sân phải ra ngoài.

Lấy chìa khóa của người trông vườn

Khi người trông vườn cố lấy lại radio, hãy từ từ đi bộ xung quanh và lấy chìa khóa bên hông của anh ta. Chạy vào khu vườn, hoàn thành cả hai nhiệm vụ. Để thiết lập nhiệm vụ tiếp theo, hãy để chìa khóa gần vòi phun nước.

Khiến người trông vườn bị ướt

Sau khi để chìa khóa gần vòi phun nước, người trông vườn sẽ chạy đến lấy chúng. Đi ra khỏi vườn và bật vòi phun nước trong khi anh ta lấy chìa khóa. Người chơi cũng có thể lấy radio và khiến anh ta đuổi mình xuống nước.

Đặt cái cào xuống hồ

Có một cái cào nằm ở sau vườn. Hãy cầm nó và đi bộ xung quanh các chậu cây lấy nó và đi bộ xung quanh các chậu cây ở phía bên phải để có thể kéo nó qua khu vườn mà người trông coi không nhìn thấy mình. Sau đó kéo cái cào xuống hồ.

Đi dã ngoại

  • Hầu hết các mặt hàng đều được chứa trong vườn, bao gồm bí đỏ, mứt, phích nước, cà rốt và radio (nếu người trông vườn đã lấy lại).
  • Những món còn lại như táo, bánh mì sandwich (nhớ lấy cả hai miếng) và rổ để gần chiếc ghế cạnh hồ.
  • Mang tất cả những vật dụng đó vào chiếc chăn dã ngoại bên phải.

Sau đó một nhiệm vụ bổ sung sẽ được thêm vào. Người chơi cần hoàn thành nó để tiếp tục. Tuy nhiên, nhiệm vụ duy nhất mọi người chưa làm, "làm cho người trông vườn đập búa vào ngón tay", sẽ dễ thực hiện hơn sau khi hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng.

Làm cho người trông vườn đập búa vào ngón tay

Sau khi hoàn thành tất cả, trừ nhiệm vụ này, người giữ sân sẽ rút ra một tấm biển và đóng nó vào. Tuy nhiên, vào thời điểm nhiệm vụ cuối cùng này được thêm vào, người trông vườn có thể muốn lấy lại những món đồ người chơi đã lấy trộm từ anh ta cho chuyến dã ngoại. Nếu anh ta làm vậy, hãy đưa một số đồ vật trở lại vườn để đẩy nhanh quá trình.

Ngay khi anh ta giơ cánh tay lên để tấn công lần cuối cùng, hãy bấm còi, anh ta sẽ sợ hãi và đập trúng ngón tay cái của mình. Điều này sẽ khiến anh ấy ngã xuống và mở ra một cánh cửa để mọi người bước tiếp. Trước khi rời đi, hãy kéo biển báo lại để anh ta đóng nó lại và hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng.

Khiến người trông vườn đội mũ chống nắng

Khi người trông coi khu vườn đứng dậy và cố gắng đập vào tấm biển một lần nữa, hãy đi ra ngoài khu vườn qua cánh cửa mà anh ta đã mở trong nhiệm vụ cuối cùng. Khi anh ta dùng búa, hãy làm anh ta sợ một lần nữa.

Bây giờ khi anh ấy ngã, mọi người sẽ ở ngay bên cạnh anh ta. Lấy chiếc mũ ra khỏi đầu và giấu nó đi. Khi không thể tìm thấy nó, anh ấy sẽ vào vườn và đội chiếc mũ che nắng của mình.

Cập nhật: 10/06/2023
  • 359 lượt xem