Needy Streamer Overload là game ADV mô phỏng, có nhiều đoạn kết khác nhau. Trò chơi mô tả cuộc sống hàng ngày của OMGkawaiiAngel-chan (Ame-chan), một cô gái trẻ khao khát được trở thành Thiên thần Internet (streamer) số 1.
Để có được số lượng người theo dõi lớn, dần dần cuộc sống của Ame-chan bắt đầu rối tung. Cô dành cả ngày để phát trực tuyến, sử dụng nhiều loại để thuốc giảm căng thẳng.
Người chơi sẽ cần giúp đỡ Ame trên con đường trở thành streamer nổi tiếng nhất. Game thủ sẽ được trải nghiệm tất cả những thăng trầm có phần điên rồ khác nhau và tự tìm hiểu xem câu chuyện này có khả năng có một kết thúc có hậu hay không.
Trò chơi này khiến nhiều người liên tưởng tới Doki Doki Literature Club, khi nó cũng mang màu sắc tươi sáng của phong cách anime Nhật Bản với các nhân vật nữ dễ thương, tuy nhiên ẩn chứa trong đó là những kết thúc tiêu cực, đáng sợ và ám ảnh. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách mở khóa các kết thúc trong Needy Streamer Overload.
Có một mẹo nhỏ mà người chơi Needy Streamer Overload nên áp dụng để mở khóa tất cả các kết thúc của trò chơi dễ dàng hơn.
Đối với mỗi chủ đề phát trực tuyến, hãy thực hiện phiên bản cấp độ 5 vì nó sẽ dẫn đến một kết thúc khác mỗi khi người chơi thực hiện chúng lần đầu tiên. Điều này được đảm bảo sẽ giúp game thủ thu thập một số lượng tốt các kết thúc của trò chơi.
Ví dụ: Phát trực tuyến level 5, có một stream tiêu đề I Am Legend. Các buổi phát trực tuyến cấp 5 này, khác với các số người đăng ký, sẽ có tông màu xanh lục, trắng, vàng, xanh lam.
Mở khóa bằng cách dùng mạng xã hội.
Mở khóa ý tưởng bằng cách chơi trò chơi.
Mở khóa bằng cách phát trực tiếp video. Đối với những lần stream sau, người chơi cần giữ mức Mental Darkness trên 80 để mở khóa giấy ma thuật.
Điều kiện tiên quyết: Có ít nhất 100 nghìn người theo dõi và mở khóa giấy ma thuật.
Mở khóa ý tưởng bằng cách sử dụng giấy ma thuật.
Điều kiện tiên quyết: Có ít nhất 250 nghìn người theo dõi và mở khóa giấy ma thuật.
Mở khóa ý tưởng bằng cách sử dụng giấy ma thuật.
Sau khi stream lần thứ năm, game thủ cần sử dụng giấy ma thuật một lần nữa. Sau đó, một ý tưởng stream trống sẽ xuất hiện. Lần tiếp theo khi phát trực tiếp, người chơi sẽ kích hoạt phần kết của Welcome to My Religion.
Ý tưởng được mở khóa bằng cách dành thời gian bên nhau (Spending Time Together).
Mở khóa bằng cách ngủ chung với Ame.
Ý tưởng được mở khóa bằng phát trực tuyến video.
Ý tưởng được mở khóa bằng cách hẹn hò ở Shibuya.
Ý tưởng được mở khóa bằng cách ngủ chung với Ame. Khi phát trực tuyến ở lần thứ năm, đoạn kết của Fallen Angel được kích hoạt.
Ý tưởng được mở khóa bằng cách dùng quá liều Depaz.
Ý tưởng được mở khóa bởi Vanity Search
Lần stream hỏng thứ ba: An Important Message
Ý tưởng được mở khóa bằng cách Dành thời gian bên nhau. Ame sẽ đi 2 ngày sau đó, trong thời gian đó người chơi sẽ không thể phát trực tiếp.
Ý tưởng được mở khóa bằng cách dùng quá liều Embian.
Mở khóa ý tưởng bằng cách dùng cỏ ma thuật. Khi phát trực tuyến I Am Legend, kết thúc Painful Future được kích hoạt.
Kết thúc | Cách mở khóa |
Do You Love Me? | Đến ngày 30 với hơn 1 triệu người theo dõi, mức độ tình cảm trên 80 và mức độ mental darkness trên 80. |
(Un)happy End World | Đến ngày 30 với hơn 1 triệu người theo dõi, mức độ tình cảm trên 80 và mức độ mental darkness dưới 80. |
Happy End World | Làm lại ngày 30 với tệp lưu từ kết thúc cuối cùng, lần này khi kết nối Internet của máy tính bị tắt. |
Utopian Parody | Đến ngày 30 với lượt người theo dõi ở giữa 500 nghìn và 1 triệu, mức độ tình cảm trên 80. |
Catastrophe | Đến ngày 30 với dưới 500 nghìn người theo dõi, mức độ tình cảm dưới 60 và mức độ mental darkness dưới 60. |
Labor Is Evil | Đến ngày 30 với dưới 500 nghìn người theo dõi, mức độ tình cảm trên 60 và mức độ mental darkness dưới 60. |
There Are No Angels | Đến ngày 30 với dưới 500 nghìn người theo dõi, mức độ tình cảm dưới 60 và mức độ mental darkness trên 60. |
Needy Girl Overdose | Đến ngày 30 với lượt người theo dõi ở giữa 500 nghìn và 1 triệu, mức độ tình cảm dưới 80. |
INTERNET OVERDOSE | Kích hoạt kết thúc khi giới hạn mức độ căng thẳng tối đa là 120 và mức độ căng thẳng trên 80 vào ngày 25. |
Bomber Girl | Mức căng thẳng đạt 120. (Giới hạn mức độ căng thẳng tối đa sẽ tăng lên khi người chơi liên tục nâng mức độ căng thẳng của Ame-chan lên). |
Ground Control to Psychoelectric Angel | Đạt tình cảm mức 100. |
Rainbow Girl | Dùng giấy ma thuật trong 5 ngày khác nhau. Mỗi lần sử dụng trong số 4 lần đầu tiên sẽ để lại một nhật ký mới trên màn hình vào ngày hôm sau. |
Blazing Hell | Sự kiện gặp gỡ ngẫu nhiên trong khi mức độ mental darkness trên 60. Khi Ame yêu cầu mọi người mua than của cô ấy, hãy trả lời bằng một câu “Okay”. Đây là một cái kết giả; trò chơi sẽ cho phép game thủ tiếp tục sau khi xuất hiện một màn hình Game Over. |
Normie Life | Đạt mental darkness mức 0. |
Cucked | Đạt tình cảm mức 0. |
So Close Yet So Far | Thất bại trong việc đạt 10 nghìn lượt theo dõi khi kết thúc ngày thứ 10. |
Flatline | Không trả lời tin nhắn JIME của Ame 5 lần. |
Nymphomania | Ngủ chung với Ame 6 lần. |
Nerdy Girl Overload | Vào ngày thứ 30, đạt 500.000 người theo dõi và tình cảm đạt mức dưới 80. |
SMT | Thanh đo metal darkness ở mức 100, mỗi lần người chơi kết thúc một đêm và chuyển sang ngày tiếp theo, trò chơi sẽ tung ra một con số từ 0 đến 100, hoặc là từ 0 đến 20 nếu đã có 16 kết thúc trở lên. Khi người chơi tung ra 66 trong trường hợp đầu tiên hoặc 6 trong trường hợp thứ hai. |
Galactic Express | Hoàn thành tất cả các luồng Netlore, sau đó dùng quá liều bất kỳ loại thuốc nào vào buổi trưa và vào ban đêm hãy đến phần Go Out. Một địa điểm mới có tên Galactic Rail sẽ xuất hiện, hãy chọn địa điểm đó. |
DARK ANGEL | Đạt 1 triệu người theo dõi với giới hạn căng thẳng 120 và có ý tưởng phát trực tiếp Internet Angel 5, sau đó thực hiện khi trời tối; hoặc, đạt 1 triệu người theo dõi mà không thực hiện phát trực tiếp Internet Angel 5 sau đó phá vỡ giới hạn căng thẳng. |
Internet Runaway Angel (hay kết thúc Be Invoked) | Đạt tối đa số người theo dõi (9.999.999). |
Comment te dire adieu | Mở khóa tất cả các kết thúc (ngoài Happy End World) và nhận được tệp Save 0 mới. Đóng tất cả các cửa sổ sau khi kết thúc và người chơi sẽ tìm thấy tệp secret.txt. Trong trang lưu, tệp cũng xuất hiện dưới dạng dấu chấm hỏi bên cạnh tất cả các kết thúc đã đạt được. |