Poppy Playtime Chapter 2: Huớng dẫn thu thập các bức tượng

  • 28 Đánh giá

Trong Poppy Playtime Chapter 2: Fly in a Web có các bộ sưu tập mới để người chơi tìm kiếm và thu thập. Những thứ này có khu vực riêng ở trong tab Inventory. Trong phần mới nhất của Poppy Playtime này, sẽ có tổng cộng 9 bức tượng để người chơi tìm kiếm, được ẩn giấu trong Game Station. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách để thu thập tất cả 9 bức tượng của Poppy Playtime Chapter 2.

Hướng dẫn thu thập các bức tượng trong Poppy Playtime Chapter 2

Bức tượng 1: Daisy trong văn phòng của Elliot Ludwig

Bức tượng đầu tiên mọi người sẽ gặp trong trò chơi là của Daisy. Người chơi có thể tìm thấy Daisy đang ngồi trên bàn làm việc trong văn phòng của Elliot Ludwig. Nó ở ngay ngoài trời và rất dễ để tìm thấy. Chỉ cần dùng tay nắm lấy bức tượng hoặc đi đến gần bức tượng và tương tác với nó để thêm vào Inventory.

Bức tượng 2: Xe lửa ở Playground trong Game Station

Lưu ý: Có thể bị lấy nó bất cứ lúc nào người chơi đang ở trong Game Station.

Bên trong Game Station, game thủ có thể đến sân chơi bên trái khi quay mặt về phía ga tàu. Tìm một đường trượt có mái màu vàng. Bên trong đường ống đó, mọi người sẽ tìm thấy bức tượng tàu hỏa.

Bức tượng 3: Bàn tay xanh trong Molding Room

Bức tượng tiếp theo game thủ có thể sưu tập là bức tượng Bàn tay xanh. Bức tượng này nằm bên trong Molding Room. Trong căn phòng này có một cái máy hình vuông lớn với một số bàn tay bên trong. Trên cùng của máy là bức tượng Bàn tay xanh. Người chơi có thể lấy nó từ mặt đất hoặc đi lên cầu thang và lấy nó từ trên cao.

Bức tượng 4: Bunzo trong Stock Room

Sau khi hoàn thành phòng Musical Memory, người chơi chui qua một lỗ thông hơi dẫn đến StoreRoom. Bên trong căn phòng này, mọi người phải giải một câu đố bằng cách sử dụng một chiếc cần cẩu. Dọc theo đường đi của cần cẩu, game thủ sẽ tìm thấy Bunzo ở trên một số hộp. Đặt cần trục lên bức tượng rồi bật nguồn bằng Bàn tay xanh. Cần trục sẽ nhặt bức tượng, vậy nên hãy di chuyển cần trục và nó sẽ thả xuống để bạn mọi người thu thập.

Bức tượng 5: Kissy Missy trên Broken Stair

Sau khi đánh bại minigame Wack-a-Huggy, người chơi sẽ đi xuống một hành lang dẫn đến một căn phòng với một cầu thang nhiều màu bị hỏng tở rong đó. Đi lên cầu thang xa hết mức đến khi chạm tới trần nhà. Đi xuống cầu thang và bức tượng Kissy Missy sẽ ở khoảng nửa đường.

Bức tượng 6: PJ Pugapillar trong Hard Slide Choice

Tiếp tục trò chơi cho tới khi đến phần Stop/Go. Trong phần này, hãy chọn lựa chọn Hard Slide. Gần cuối slide, người chơi sẽ tìm thấy bức tượng PJ Pugapillar ở bên trái của mình.

Bức tượng 7: Barry ở C2 of Water Treatment

Đi đến căn phòng có tên là C2 of Water Treatment, nơi game thủ cần lấy một ly Bunzo Bunny. Sau đó, đi thang máy lên tầng cao nhất của căn phòng. Ở trên cùng, hãy tìm một băng chuyền màu đỏ và ở trên đó chính là Barry. Nắm lấy nó bằng tay để thêm Barry vào bộ sưu tập của mình.

Bức tượng 8: Mommy Long Legs trong lỗ thông gió

Quan trọng: Bức tượng này rất dễ bị bỏ sót. Hãy sẵn sàng để nắm lấy nó khi thời điểm thích hợp đến.

Đây là bức tượng dễ dàng bị bỏ qua nhất vì có rất ít thời gian để thực hiện. Khi đang bị Mommy Long Legs đuổi theo sau khi nó ­nói với mọi người bắt đầu trốn tìm, hãy kéo một chiếc cần màu đỏ bắt đầu băng chuyền mà nhân vật đi trên đó. Ở phần cuối của băng chuyền, nhân vật sẽ được thả vào lỗ, nơi có bức tượng Mommy Long Legs.

Bức tượng 9: Claw Across từ Train Control Building

Bức tượng cuối cùng có thể được tìm thấy ngay khi kết thúc trò chơi. Sau khi đánh bại Mommy Long Legs, game thủ sẽ ở phía trên Game Station. Tại vị trí này, người chơi sẽ tìm thấy một tòa nhà. Đối diện với tòa nhà này, trên xà nhà, sẽ là bức tượng Claw Across.

Cập nhật: 02/07/2022
  • 3.820 lượt xem