Những điều cần biết khi chơi Coin Master

  • 1 Đánh giá

Coin Master là một tựa game có chủ đề sòng bạc trực tuyến, kết hợp các máy đánh bạc truyền thống với hoạt động phát triển căn cứ, đột kích và phòng thủ căn cứ hoạt hình nhẹ nhàng. Người chơi sẽ phải thu thập tiền xu từ máy đánh bạc và các cuộc đột kích, rồi dùng số tiền đó để tạo căn cứ.

Trong hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu Coin Master này, hãy cùng tìm hiểu một số mẹo và thủ thuật hữu ích để hỗ trợ tân thủ khi bắt đầu hành trình xây dựng và nâng cấp làng của mình với Coin Master.

Tải Coin Master cho Android Tải Coin Master cho iOS

Gameplay của Coin Master

Trong Coin Master, người chơi được cung cấp một máy đánh bạc ảo để quay và kiếm xu, khiên bảo, cùng những biểu tượng khác nhau đại diện cho các phần thưởng và hành động có thể thực hiện.

Tiền xu là loại tiền tệ chính trong Coin Master và được sử dụng để xây dựng cũng như nâng cấp các công trình khác nhau trong làng. Những công trình kiến ​​trúc này, chẳng hạn như nhà ở, trang trại và tượng, giúp tăng cấp độ làng và mở khóa các tính năng mới.

Lượt spin là một yếu tố quan trọng khác để quay máy đánh bạc và kiếm phần thưởng như xu, đòn tấn công, đột kích hoặc khiên. Mọi người có thể tham khảo Coin Master: Cách nhận lượt spin, thẻ bài và xu miễn phí để biết cách kiếm thêm tài nguyên trong game.

Tấn công và đột kích là hai hành động mà người chơi có thể thực hiện nhằm vào làng của người chơi khác. Khi tấn công, người chơi có thể chọn một trong các ngôi làng được hiển thị  và cố gắng phá hủy các tòa nhà , đánh cắp tiền của họ hoặc kiếm thêm phần thưởng. Các cuộc đột kích tương tự như các cuộc tấn công nhưng mang lại phần thưởng cao hơn.

Khiên sử dụng để bảo vệ ngôi làng khỏi các cuộc tấn công, được kích hoạt để ngăn chặn mọi thiệt hại. Khiên có thể kiếm được từ máy đánh bạc hoặc nhận làm quà tặng từ những người chơi khác.

Khi  tiến bộ và lên cấp cho ngôi làng của mình, người chơi sẽ mở khóa những ngôi làng mới để khám phá. Mỗi ngôi làng có một chủ đề riêng và đưa ra những phần thưởng cũng như thử thách khác nhau.

Coin Master còn có khía cạnh xã hội, cho phép người chơi kết nối với bạn bè và trao đổi thẻ. Thu thập thẻ là một tính năng khác và việc hoàn thành các bộ thẻ có thể giúp người chơi kiếm thêm phần thưởng.

Giải thích cơ chế phần thưởng từ vòng quay Coin Master

Vòng quay Coin Master là một biến thể chính xác của máy đánh bạc có thể thấy trong sòng bạc. Người chơi chỉ cần đạt được 3 biểu tượng trùng khớp trên cả ba không gian để nhận được phần thưởng.

Dưới đây là những phần thưởng có thể kiếm được bằng cách thu được 3 hình ảnh trùng khớp trong máy đánh bạc và công dụng của chúng:

Phần thưởngCách thu thậpCông dụng
Tiền xu
  • Đạt 3 xu trên máy đánh bạc
  • Đạt 3 túi trên máy đánh bạc

Xây dựng và nâng cấp làng

Lượt spin miễn phí

3 viên năng lượng trên máy đánh bạc

Tặng người chơi thêm lượt quay miễn phí trên máy đánh bạc
Lợn3 biểu tượng con lợn trên máy đánh bạcĐược sử dụng để đột kích một ngôi làng
Búa3 biểu tượng chiếc búa trên máy đánh bạcĐược sử dụng để tấn công một ngôi làng
Khiên3 biểu tượng khiên trên máy đánh bạcĐược sử dụng để bảo vệ làng của mình khỏi cuộc tấn công của người chơi khác

Cơ chế hoạt động của Pet trong Coin Master

Thú cưng là những người bạn đồng hành trong trò chơi giúp game thủ tấn công và đột kích các ngôi làng khác và thậm chí bảo vệ ngôi làng khỏi các cuộc tấn công. Khi người chơi đạt cấp độ yêu cầu, tính năng Thú cưng sẽ kích hoạt. Sau đó, mọi người có thể mở khóa/ấp những thú cưng có nhiều khả năng khác nhau.

Pet trong Coin Master chỉ có thể được tìm thấy khi làng của người chơi đạt cấp độ 4. Sau khi được mở khóa, game thủ có thể tìm thấy thú cưng ở bên trái nút Spin. Mọi người sẽ tìm thấy hình ảnh của một trong những con vật cưng. Người chơi chỉ cần nhấn vào đó để vào khu vực thú cưng, nơi  có thể cho thú cưng của mình ăn để giữ cho nó tỉnh táo và cung cấp Pet XP để tăng cấp.

Người chơi có thể tham khảo Khả năng và cách dùng các pet trong Coin Master để đưa ra lựa chọn sử dụng thú cưng phù hợp.

Mẹo chơi Coin Master

Đừng bỏ lỡ phần thưởng đăng nhập hàng ngày

Hãy đảm bảo đăng nhập mỗi ngày để không bỏ lỡ phần thưởng đăng nhập hàng ngày. Mỗi ngày khi đăng nhập, trước tiên người chơi cần điều hướng đến biểu tượng ba dấu gạch ngang nằm ở góc trên bên phải màn hình trò chơi. Thao tác này sẽ đưa mọi người đến phần quay bánh xe để kiếm một số xu trong trò chơi nhất định, từ 150K đến 1,5M.

Tránh tích trữ xu

Quản lý tài nguyên là một khía cạnh quan trọng của bất kỳ trò chơi nào. Mặc dù đa số trò chơi đều khuyến khích người chơi nên tiết kiệm tài nguyên và chỉ sử dụng chúng khi có nhiều. Tuy nhiên, mọi thứ có một chút khác biệt trong Coin Master. Vì trò chơi chủ yếu là tấn công và đột kích nên người chơi luôn có thể kiếm được vô số xu vàng từ những chiến lợi phẩm này.

Đồng nghĩa với đó là ngôi làng của chính mình cũng dễ bị tấn công và đột kích. Người chơi khác có thể nhảy vào bất cứ lúc nào để cướp tiền từ kho của bạn. Điều này sẽ làm cạn kiệt tất cả số xu đã tích trữ nhờ vòng quay miễn phí.

Nâng cấp làng Coin Master

Người chơi không nên tích lũy nhiều xu cùng một lúc, thay vào đó, mọi người phải sử dụng chúng để tăng cấp cho ngôi làng của mình ngay khi kiếm được chúng. Điều này sẽ đảm bảo rằng tài nguyên được sử dụng một cách hợp lý và không bị cạn kiệt.

Cập nhật: 19/03/2024
  • 628 lượt xem
Xem thêm: Coin Master