Những mẹo chơi Monster Legends dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Monster Legends: Idle RPG là một tựa game nhập vai bối cảnh thần thoại, với hình ảnh và âm thanh tuyệt đẹp. Trò chơi có hơn 100 anh hùng, với tính thẩm mỹ theo phong cách aesthetic. Game thủ có nhiệm vụ kết hợp với đồng minh, tạo chiến lược, triệu hồi quái vật và nâng cấp chúng để chống lại kẻ thù, từ đó chiến thắng các tên boss.

Game nhập vai bối cảnh thần thoại - Monster Legends
Game nhập vai bối cảnh thần thoại - Monster Legends

Nếu yêu thích thể loại game RPG thì Monster Legends sẽ không làm mọi người thất vọng. Khám phá các ngục tối, chiến đấu với các loại kẻ thù khác nhau, nâng cấp các anh hùng và tạo một đội hình tiêu diệt kẻ thù trong trò chơi khốc liệt này. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu các mẹo chơi Monster Legends: Idle RPG giúp cải thiện lối chơi, đưa ra chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng trong mọi trận chiến.

Tải Monster Legends cho Android Tải Monster Legends cho iOS

Những mẹo chơi Monster Legends

Để bắt đầu trò chơi, mọi người cần chọn nhân vật của mình. Một câu chuyện hoạt hình giới thiệu sẽ được hiển thị để hiểu cốt truyện của Monster Legends. Chiến đấu với kẻ thù bằng cách sử dụng các cuộc tấn công thường xuyên hoặc các cuộc tấn công đặc biệt.

Đồ họa trò chơi Monster Legends vô cùng đẹp mắt và chi tiết
Đồ họa trò chơi Monster Legends vô cùng đẹp mắt và chi tiết

Nâng cấp quái vật quái vật để tăng sức mạnh cho chúng, đồng thời mở khóa các loại quái vật với các kỹ năng khác nhau. Chiến thắng trong các trận đấu để mở khóa phần thưởng, hoàn thành thành tích nhằm kiếm thêm tiền trong trò chơi.

Tìm kiếm và thu thập phần thưởng

Hoàn thành nhiệm vụ để nhận phần thưởng giúp lên cấp cho quái vật
Hoàn thành nhiệm vụ để nhận phần thưởng giúp lên cấp cho quái vật

Có rất nhiều cách để có thể kiếm được phần thưởng trong game. Kiểm tra hộp thư vì nhà phát triển có thể gửi phần thưởng đền bù đến đó. Nhận phần thưởng cho người mới bắt đầu hoặc hoàn thành các thành tích của trò chơi.

Tránh bật tự động chiến đấu

Khi ở trong trận chiến sẽ có một tùy chọn để tấn công tự động. Nhưng khi sử dụng nó, game thủ sẽ không thể tự mình sử dụng đòn tấn công đặc biệt. Đó là một bất lợi lớn và là lý do tại sao người chơi không nên sử dụng tấn công tự động nhiều. Thay vì sử dụng tính năng tự động, người chơi có thể sử dụng nút tăng tốc độ để tăng tốc trận đấu và kết thúc nhanh chóng.

Nâng cấp các quái vật

Monster Legends có tới hơn 100 quái vật để game thủ điều khiển trong trận chiến
Monster Legends có tới hơn 100 quái vật để game thủ điều khiển trong trận chiến

Slime quái vật được sử dụng để nâng cấp quái vật của người chơi. Tuy nhiên, mọi người cũng có thể bán những slime đó để kiếm tiền mặt khi có nhu cầu. Về những con quái vật bay, người chơi có thể sử dụng chúng trong trận chiến để giành lợi thế.

Cập nhật: 24/10/2022
  • 1.016 lượt xem
Xem thêm: Monster Legends