Cách chế tạo công thức mới trong Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

  • 2 Đánh giá

Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc - My Hotpot Story là game mô phỏng quản lý nhà hàng lẩu phong cách Trung Hoa, yêu cầu người chơi phải điều hành và giám sát mọi thứ để việc kinh doanh phát triển rực rỡ. Món ăn là điều quan trọng nhất trong mọi nhà hàng và ở trong trò chơi này cũng thế. Người chơi càng sở hữu nhiều công thức lẩu độc đáo và hấp dẫn thì càng thu hút được nhiều khách hàng.

Tải My Hotpot Story cho iOS Tải My Hotpot Story cho Android

Mặc dù các công thức nấu ăn ban đầu mà trò chơi cung cấp là đủ khi bắt đầu, nhưng việc mở rộng nhà hàng cũng có nghĩa là thêm nhiều món mới vào thực đơn. Nước dùng và món ăn có những cách riêng để thu thập công thức mới và chúng có thể được nâng cấp bằng tiền để cải thiện giá bán. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách chế tạo những công thức nước lẩu mới trong Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc, giúp thực đơn trở nên phong phú hơn và thu hút được nhiều khách hàng.

Nâng cấp món ăn

Nước dùng và món ăn có thể được nâng cấp tối đa 5 lần và với xếp hạng nhà hàng ảnh hưởng đến giới hạn trên. Nếu muốn nâng cấp món ăn lên một cấp độ nhất định, mọi người phải lần lượt tăng xếp hạng nhà hàng. Để có được món ăn mới, người chơi cần thu thập nguyên tố món ăn, sau đó hợp nhất chúng thành món ăn mới thông qua nút Sáng tạo.

Tổng cộng có 3 nguyên liệu để phát triển gia vị mới và mỗi nguyên liệu yêu cầu số lượng như nhau, được thu thập bằng cách phục vụ một số bàn nhất định mà bạn có thể xem bằng cách chạm vào bức tượng mèo thần tài (bên cạnh quầy thu ngân).

Khi đã phục vụ đủ số bàn, con mèo sẽ thưởng một số nguyên tố mới. Khi tăng xếp hạng nhà hàng của mình, các yêu cầu để thu thập nguyên tố cũng sẽ tăng lên. Do đó, tốc độ khám phá các món ăn mới sẽ chậm lại cho đến khi mở khóa các cách mới để nhận nguyên tố sau này.

Cách tạo nước lẩu mới

Để tạo nước dùng mới, game thủ phải lấy hương vị trong tab có biểu tượng hộp lưu trữ. Menu này là một lưới 6x8 chứa cả hương vị và nhiều vật phẩm khác nhau có thể tìm thấy rải rác xung quanh nhà hàng.

Phía trên lưới đó là 5 loại cây tương ứng với ngũ vị: Chua, Ngọt, Đắng, Cay Mặn. Những cây này có thể được khai thác để tạo ra hương vị cấp một, cần được hợp nhất để tạo ra hương vị ở cấp độ cao hơn.

Nước dùng mới được tạo ra bằng cách kết hợp hương vị cấp 5 từ mỗi loại. Game thủ phải hợp nhất tối đa 16 hương vị cấp một để có được một hương vị cấp 5 duy nhất. Tỷ lệ thu thập hương vị từ những loại cây này bị giới hạn bởi 2 yếu tố:

Yếu tố đầu tiên là giới hạn năng lượng 30 đơn vị khiến người chơi không thể thu thập đủ hương vị khi cần. Mỗi đơn vị mất 3 phút để tái tạo, vì vậy tiêu thụ hết năng lượng sẽ mất 1,5 giờ để khôi phục hoàn toàn.

Yếu tố thứ hai là thời gian hồi lại trên từng cây riêng lẻ có thể kích hoạt ngẫu nhiên, vì vậy ngay cả khi sử dụng năng lượng cẩn thận, một cây có thể ngừng tại hương vị trong một thời gian. Thời gian hồi chiêu có thể từ 3 phút đến 1 giờ.

Video hướng dẫn chế tạo công thức mới trong Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

Cập nhật: 14/12/2022
  • 592 lượt xem