Cách mở khóa các nhân vật bí mật trong Vampire Survivors

  • 2 Đánh giá

Vampire Survivors có 13 nhân vật với những sức mạnh khác nhau và việc lựa chọn nhân vật đóng vai trò quan trọng. Mọi người sẽ không có quyền truy cập vào phần lớn nội dung này khi bắt đầu chơi game roguelite này. Thay vào đó, game thủ sẽ cần phải nỗ lực để mở khóa và tận dụng khả năng của chúng.

Ngoài ra trò chơi còn có một nhân vật bí ẩn, yêu cầu thực hiện thao tác đặc biệt để mở khóa. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách mở khóa tất cả nhân vật trong Vampire Survivors, bao gồm cả nhân vật bí ẩn.

Cách mở khóa nhân vật bí mật trong Vampire Survivors

Các nhân vật trong Vampire Survivors
Một số nhân vật trong Vampire Survivors

Exdash

Bên cạnh 11 nhân vật mở khóa trong quá trình chơi, Vampire Survivors còn một nhân vật bí ẩn là Exdash.

Để mở khóa Exdash, người chơi chỉ cần mở Vampire Survivors và gõ x-x1viiq khi vào menu chính của trò chơi. Ngoài ra, có thể thu thập Clover Drop để mở khóa nhân vật này, với cơ hội là 1/65535.

Tốc độ là chìa khóa để sở hữu nhân vật bí mật này. Game thủ cần nhập các kí tự trên thật và không cần nhấn bất kỳ chỗ nào khác. Nếu điều này được thực hiện chính xác, mọi người sẽ tìm thấy Exdash trong màn hình chọn nhân vật khi truy cập và có thể sử dụng nhân vật này cho trận chiến tiếp theo.

Exdash là nhân vật bí mật trong trò chơi
Exdash là nhân vật bí mật trong trò chơi

Exdash là một nhân vật thú vị và khác biệt, với các thay đổi tiêu cực được áp dụng cho Tốc độ di chuyển, Sức mạnh, Khu vực, Tốc độ và Thời lượng. Ngoài ra, nhân vật bí mật có một bổ trợ tích cực được áp dụng cho Thời gian hồi chiêu, khiến việc sống sót bằng nhân vật này thật sự là một thử thách. Tuy nhiên, Exdash có + 100% May mắn và đây là danh sách đầy đủ các chỉ số cơ bản của chúng cho những người chơi tò mò:

  • Máu tối đa: 77
  • Tốc độ di chuyển: -10%
  • Sức mạnh: -10%
  • Diện tích: -10%
  • Tốc độ: -50%
  • Thời lượng: -10%
  • Thời gian hồi chiêu: +10%
  • May mắn: +100%

Rõ ràng, May mắn của Exdash là thế mạnh chính, vì chỉ số đó có thể tạo ra một số tác động tích cực. Cụ thể hơn, May mắn làm giảm nguy cơ xảy ra tình huống bất lợi, như bầy dơi, đồng thời cải thiện cơ hội nhận được rương chất lượng cao và vật phẩm tốt từ việc tiêu diệt brazier.

MissingNo

Cộng đồng người chơi Vampire Survivors đã làm việc chăm chỉ để khám phá những bí ẩn khác nhau của trò chơi. Và nhân vật bí ẩn nhất MissingNo, hay còn gọi là Death, là một trong những bí mật thú vị đã được khám khác.

Mở khóa MissingNo là một quá trình, chỉnh sửa một số tệp trò chơi. Những gì game thủ cần làm là tăng sản lượng sát thương trên bất kỳ vật phẩm gây sát thương nào. Để dễ thực hiện nhất thì Garlic là một lựa chọn tối ưu. Hãy thực hiện theo các bước dưới đây để mở khóa MissingNo trong Vampire Survivors.

MissingNo trong Vampire Survivors
MissingNo trong Vampire Survivors

Đầu tiên, truy cập thư mục gốc của trò chơi. Nếu không xác định được vị trí, hãy thử đường dẫn Steam\steamapps\common\Vampire Survivors.

Tìm kiếm main.bundle.js, tệp có mã nguồn trong đó. Điều hướng đến resources > apps > .webpack > renderer và tệp sẽ ở đó.

Đường dẫn đầy đủ tới tệp: Steam\steamapps\common\Vampire Survivors\resources\app\.webpack\renderer.

Nhấp chuột phải vào main.bundle.js > chọn Edit withe Notepad++ và tìm mã của vũ khí yêu thích, trong hướng dẫn này sẽ là Garlic.

Nhấn Ctrl + F và nhập Garlic (hoặc tên vũ khí khác). Bây giờ, game thủ cần tìm nơi mã nguồn của Garlic được thiết lập và thay đổi số thành công suất mong muốn (99999999 hoặc cao hơn).

Ghi lại sức mạnh ban đầu để có thể hoàn tác sau khi đã thành công tiêu diệt Death. Tiếp theo, người chơi cần lưu tệp, chọn một nhân vật với vũ khí bắt đầu là Garlic và chơi game.

Khi đã vượt qua mốc 30 phút, mọi người có thể nhận thấy rằng trò chơi vẫn chưa kết thúc. Sẽ không có màn hình chiến thắng mà người chơi tự bỏ cuộc.

Đừng quên thay đổi giá trị của vũ khí trở lại mốc ban đầu, hoặc gỡ cài đặt và cài đặt lại trò chơi, cả hai cách đều hoàn tác sức mạnh của vật phẩm trở lại bình thường.

O’Sole Meeo

O’Sole Meeo là nhân vật động vật đầu tiên trong Vampire Survivors, được thêm vào trong bản cập nhật 0.5.1. Đây là một chú chó với vũ khí khởi đầu là Celestial Drub.

Để mở khóa nhân vật này, người chơi phải đánh bại tổng cộng 3000 Dragon Shrimp. Rất may là việc xác định vị trí của kẻ thù này không quá khó.

Dragon Shrimp trong Vampire Survivors
Dragon Shrimp trong Vampire Survivors

Những người chơi đang săn tìm Dragon Shrimp nên chuyển sự chú ý của mình đến Gallo Tower. Đối với những người chưa bắt đầu, giai đoạn này được mở khóa bằng cách đạt đến cấp 60 trong Dairy Plant.

Các đợt Dragon Shrimp xuất hiện ở đó vào 4 thời điểm khác nhau, bao gồm: 11 phút, 17 phút, 20 phút và 29 phút. Game thủ cần cố gắng hết sức để có thể đến được đợt Dragon Shrimp cuối cùng, vì nó có số lượng rất lớn kẻ thù này.

Red Death

Để mở khóa Red Death, người chơi cần phải đánh bại Reaper xuất hiện ở cuối màn chơi. Đây là nhiệm vụ khá khó nhưng có thể thực hiện được nếu sử dụng chiến lược thích hợp. Người chơi cần lưu ý là tiêu diệt Reaper đòi hỏi vị trí chính xác và nên cố gắng hết sức để tái tạo chính xác các hình ảnh hướng dẫn bên dưới.

Nhân vật bí mật Red Death trong Vampire Survivors
Nhân vật bí mật Red Death trong Vampire Survivors

Ngay cả khi thực hiện chính xác thì vẫn có nhiều game thủ chết trước phút 30. Vì vậy, hãy chuẩn bị tinh thần phải lặp lại quá trình này rất nhiều lần để mở khóa Red Death.

Boon Marrabbio

Boon Marrabbio là nhân vật bí mật mới nhất được đưa vào Vampire Survivors, và cực kỳ mạnh mẽ nếu được build hợp lý. Yêu cầu để mở khóa nhân vật này là thu thập 100 floor chicken và khá khó để hoàn thành trong 1 lần chơi.

Khi việc thu thập 100 floor chicken được hoàn thành, người chơi cần phải chơi stage Mad Forest. Tại đây, game thủ cần thu thập các vật phẩm là Pummarola và Skull O'Maniac.

Sau khi thu thập Skull O'Mainiac, người chơi sẽ nhận thấy những chiếc bánh bắt đầu xuất hiện trên mặt đất. Những chiếc bánh này chữa lành cho nhân vật giống hệt như chicken floor, 30 điểm cho mỗi phát trúng bánh.

Khi những chiếc bánh này được tiêu thụ hết, chúng sẽ xuất hiện nhiều hơn. Nếu người chơi lần theo dấu vết của những chiếc bánh nướng thì cuối cùng sẽ gặp phải một phiên bản bóng tối của Nesuferit, boss của Inlaid Library.

Marrabbio là một nhân vật thú vị với bonus bị động là Curse +10%, Greed -80%, Max Health +20, Might +20%, Move Speed +30% và tốc độ đường đạn -110%.

Tốc độ đường đạn âm khiến đường đạn của Marrabbio chuyển động ngược lại. Tuy nhiên, vì hầu hết người chơi có thể sẽ mua Speed Power-up nên đường đạn của Marrabbio sẽ di chuyển về phía trước cực kỳ chậm hoặc treo lơ lửng trên không.

Các vũ khí hoạt động tốt với bonus thụ động của Marrabbio là Magic Wand, Cross, Ebony Wings, Peachone, Death Spiral, Eight the Sparrow, Phiera Der Tuphello và Fire Wand. Axe, King Bible và Bone gần như không sử dụng được ở tốc độ chậm như vậy.

Queen Sigma

Để mở khóa Queen Sigma, người chơi cần hoàn thành Collection, hiện có 122 vật phẩm. Bộ sưu tập được truy cập từ menu chính và theo dõi những vật phẩm mà người chơi đã mở khóa và tìm thấy. Bộ sưu tập bao gồm vũ khí, vật phẩm bị động, vật phẩm nhặt được, di vật và arcanas.

Người chơi mới thường dễ dàng bỏ qua việc hoàn thành Collection, trong khi game thủ kỳ cựu đã nỗ lực mở khóa tất cả các nhân vật, vũ khí và arcanas sẽ gặp ít khó khăn hơn khi mở khóa Queen Sigma.

Nếu đã bắt đầu với Collection đầy đủ, người chơi có thể cần phải chơi trước và sau đó thoát khỏi màn chơi để Queen Sigma xuất hiện trong quá trình chọn nhân vật. Người chơi không cần tốn vàng để mở khóa Sigma trong màn hình chọn nhân vật.

Các bonus thụ động của Queen Sigma:

  • Amount +1
  • Armor +3
  • Banish +108
  • Cooldown -25%
  • Curse +10%
  • Duration +50%
  • Luck +50%
  • Magnet +100
  • Max Health +233
  • Might +50%
  • MoveSpeed +50%
  • Recovery +3
  • Reroll +108
  • Revive +1
  • Skip +108

Toastie

Tiêu diệt Stalker, Trickster hoặc Drowner, sau đó nhấn mũi tên xuống và nhấn Enter khi Toastie xuất hiện ở dưới cùng bên phải của màn hình. Cần phải nhanh chóng vì điều này chỉ kéo dài nửa giây (yêu cầu mở khóa Exdash trước). Ngoài ra, có thể nhập tramezzini trên menu chính để mở khóa Toastie.

Smith

Sau khi mở khóa Toastie trong Vampire Survivors, nhập spam trên menu chính, spam khi chọn nhân vật, spam trên phần chọn màn chơi và humbug để mở khóa nhân vật này (có thể yêu cầu mở khóa cả Exdash và Toastie trước). Ngoài ra, có thể nhập maybeimastallion trên menu chính để mở khóa Smith.

Random

Mở lại bất kỳ quan tài nào lần thứ hai.

Avatar

Nhập kalvasflam vào menu chính.

Minnah

Lấy Yellow Sign và vào Dairy Plant. Lấy pho mát và đánh bại tất cả người sói sinh ra để Minnah có thể mở khóa trong lần chơi tiếp theo hoặc gõ foldinthecheese ở menu chính.

Leda

Vào Gallo Tower, lý tưởng nhất là ở chế độ Hyper và đi về phía nam cho đến khi màn hình tối. Leda sẽ xuất hiện và người chơi sẽ cần phải làm cạn kiệt lượng máu của nhân vật này để mở khóa. Người chơi cũng có thể thu thập Leda bằng cách nhập iwillneverletyouforgetaboutme vào menu chính.

Trouser

Trong Moongolow, thu thập 16 vật phẩm trong màn chơi và đưa chúng lên cấp độ tối đa. Sau đó yêu cầu tiền xu để mua. Ngoài ra, có thể nhập earrivatolarrotino ở menu chính.

Gains

Đi về phía bắc trong Bone Zone và đứng trong vòng hoa trong 10 giây để mở khóa Gains. Ngoài ra có thể mở khóa bằng cách gõ highyear trong menu chính.

Gyorunton

Sống sót sau 15 phút trong Boss Rash chỉ với một vũ khí. Ngoài ra, có thể mở khóa bằng cách gõ secondevolution trong menu chính.

Cập nhật: 25/08/2023
  • 9.385 lượt xem