Vampire Survivors: Cách mở khóa và hoàn thành stage Il Molise

  • 1 Đánh giá

Vào ngày 12/03/2022, một bonus stage có tên Il Molise đã được thêm vào Vampire Survivors thông qua một bản cập nhật và màn chơi này khá khác so với các stage khác. Để bắt đầu, người chơi chỉ cần sống sót trong 15 phút (thông thường mọi người phải sống sót trong 30 phút). Những kẻ thù cũng rất khác ở Il Molise, thay vì để kẻ thù tấn công người chơi một cách vô thức, thì chúng là những thực vật bất di bất dịch và các sinh vật quang phổ.

Stage Il Molise trong Vampire Survivors
Stage Il Molise trong Vampire Survivors

Nằm rải rác giữa kẻ thù là những chiếc bình để lại một đồng tiền vàng khi bị vỡ, đây là stage tốt nhất để tích lũy lượng vàng lớn. Il Molise cũng là màn chơi tốt nhất cho những người cố gắng phá vỡ kỷ lục số điểm hạ gục trước đó của mình.

Mở khóa Il Molise không phức tạp, nhưng đối với những người mới chơi, nó có thể là một thử thách. Il Molise được coi là màn chơi dễ nhất trong Vampire Survivors, chủ yếu là do kẻ thù không tấn công người chơi trừ khi chúng đến quá gần.

Các mở khóa bonus stage Il Molise

Nói một cách đơn giản, màn Il Molise được mở khóa khi người chơi mở khóa cài đặt Hyper Mode cho 3 màn chơi khác. Để mở khóa cài đặt Hyper Mode cho 3 màn chơi thông thường, yêu cầu game thủ đánh bại con boss xuất hiện ở phút 25. Điều này có thể khó khăn đối với người chơi mới, vì vậy dưới đây là hướng dẫn nhanh để vượt qua các cấp độ Green Acres, Inlaid Library và Dairy Plant, hoặc tham khảo Những mẹo chiến thắng chế độ Hyper trong Vampire Survivors.

Green Acres

  • Nhân vật xuất sắc nhất: Dommario, Pugnala, Poppea
  • Vũ khí tốt nhất: King Bible, Santa Water, Phiera Der Tuphello và Sparrow the Eight
  • Phụ kiện tốt nhất: Spellbinder, Bra Cancer, Empty Tome

Cố gắng có ít nhất một vũ khí ở cấp độ 4 trước thời điểm 5 phút; tốt nhất là King Bible hoặc Santa Water. Chọn Laurel hoặc Tiragisu nếu chúng được cung cấp luôn là một lựa chọn thông minh.

Inlaid Library

  • Nhân vật xuất sắc nhất: Mortaccio, Cavallo
  • Vũ khí tốt nhất: Runetracer, Bone, Cherry Bomb, Magic Wand
  • Phụ kiện tốt nhất: Duplicator, Bracer, Candelabrador

Stage này khá hẹp nên các vũ khí như Runetracer, Bone và Cherry Bomb sẽ hiệu quả hơn. Với những vũ khí này, người chơi cũng có thể tìm nơi trú ẩn trong các hốc nhỏ dọc theo dãy tủ sách trên cùng. Điều này khiến đường đạn của Runetracer, Bone và Cherry Bomb tạo thành một hàng rào bảo vệ.

Dairy Plant

  • Nhân vật xuất sắc nhất: Poppea, Dommario, Porta
  • Vũ khí tốt nhất: Song of Mana, Santa Water, King Bible, Laurel, Runetracer
  • Phụ kiện tốt nhất: Spinach, Spellbinder

Dairy Plant có thể khó khăn đối với những người mới chơi do nhân vật dễ bị dồn vào đường cùng trong giai đoạn này. Vì vậy hãy luôn cơ động và đảm bảo nâng cấp King Bible hoặc Song of Mana khi có thể. Trong giai đoạn này, tốt hơn nên sở hữu một vài vũ khí cấp cao hơn là 6 vũ khí cấp trung bình đến thấp.

Sau khi 3 màn chơi này được mở khóa Hyper Mode, màn chơi Il Molise sẽ ngay lập tức có sẵn. Chế độ Hyper cho Il Molise có các yêu cầu mở khóa giống như stage Il Molise bình thường, vì vậy chúng sẽ mở khóa đồng thời.

Cách hoàn thành Il Molise

Nhân vật

Người chơi nên chọn nhân vật Christine, Lama, Poe và Poppea cho bản dựng này. Christine bắt đầu với một trong những vũ khí chính, giảm thời gian hồi chiêu của vũ khí và có tốc độ di chuyển nhanh hơn. Cuối cùng thì Lama cũng nhanh bằng Christine và được tăng sức mạnh (sát thương).

Poe bắt đầu với một trong những vũ khí chính và khu vực nhặt đồ lớn của anh ấynhân vật này rất hữu ích. Poppea bắt đầu với vũ khí cần thiết để bản build này hoạt động, có tốc độ di chuyển nhanh và cũng được tăng thời lượng dùng vũ khí.

Nhìn chung, các nhân vật tốt nhất cho bản dựng này là Christine và Poppea. Tốc độ tốt hơn, bonus và vũ khí bắt đầu của họ phù hợp hơn với các mục tiêu của bản build này.

Vũ khí chính - Song of Mana

Đây là vũ khí làm cho bản build này trở nên hiệu quả. Song of Mana bắn ra một cột năng lượng theo chiều dọc đến cạnh trên và dưới của màn hình. Cột này cũng xuyên qua kẻ thù vì vậy những ai bị bắt trong cột sẽ nhận sát thương.

Mục tiêu của vũ khí này là đưa nó đến điểm mà nó liên tục bắn. Điều này sẽ cho phép người chơi đi bên phải hoặc bên trái và tiêu diệt mọi kẻ thù khi chúng đi qua cột. Khi build này hoạt động như mong muốn, kết quả sẽ giống như hình ảnh dưới đây, không được có kẻ thù sau lưng người chơi.

Cập nhật: 09/04/2022
  • 221 lượt xem