Ngày phát hành và cách chơi Football Manager 2024 Beta

  • 1 Đánh giá

Khi nào Football Manager 2024 phát hành bản Beta? Hiện tại, hẳn rất nhiều game thủ đang háo hức mong đợi sự xuất hiện của phiên bản FM24 Beta. Khoảng thời gian đặc biệt này là lúc bạn có thể có quyền truy cập sớm vào bản Beta gần như hoàn chỉnh của trò chơi.

Bài viết này sẽ hướng dẫn mọi thứ bạn cần để sẵn sàng cho FM24 Beta
Bài viết này sẽ hướng dẫn mọi thứ bạn cần để sẵn sàng cho FM24 Beta

Về cách truy cập bản beta Football Manager 2024, phương pháp này không thay đổi trong nhiều năm và bất kỳ ai cũng đủ điều kiện tham gia, miễn là họ làm theo một hướng dẫn rất đơn giản. Bài viết này sẽ hướng dẫn mọi thứ bạn cần để sẵn sàng cho sự xuất hiện của phiên bản FM24 Beta và ngày phát hành Football Manager 2024 sắp tới.

Ngày phát hành Football Manager 2024 Beta

Như người hâm mộ Football Manager đều biết, giai đoạn thử nghiệm thường không được quảng bá. Trong các buổi phát trực tiếp, nhóm phát triển thường đề cập đến phiên bản Beta nhưng không nêu rõ thời gian cụ thể. Với việc ra mắt FM24 vào ngày 6/11 tới, có vẻ như khoảng hai tuần trước đó sẽ là ngày phát hành bản Beta vì đây là mô hình được Sports Interactive ưa thích cho các phần game trước.

Bản Beta của Football Manager 2024 dự kiến sẽ ra mắt vào thứ Hai ngày 23/10/2023 dù chưa có thông báo chắc chắn. Điều này phù hợp với khoảng thời gian thông thường mà phiên bản FM beta ra mắt hai tuần trước khi phát hành đầy đủ. Nhưng nếu trò chơi được coi là ở trạng thái ổn định thì nó có thể được phát hành sớm hơn.

Khoảng hai tuần trước ngày phát hành chính thức là ngày ra mắt bản Beta
Khoảng hai tuần trước ngày phát hành chính thức là ngày ra mắt bản Beta

Cách truy cập Football Manager 2024 Beta

Bạn có thể truy cập bản Beta FM24 bằng cách mua trước trò chơi trực tiếp thông qua Steam hoặc qua mã từ nhà bán lẻ bên thứ ba được phê duyệt. Quyền truy cập vào bản Beta không được phân phối thông qua mã phát hành trước, vì vậy bạn phải mua toàn bộ trò chơi để có quyền truy cập.

Nếu mua Football Manager 2024, trò chơi sẽ mở khóa quyền truy cập sớm khi phiên bản beta ra mắt. Lưu ý là phiên bản này vẫn có thể có lỗi và ảnh hưởng đến việc lưu game của bạn. Khi đến gần ngày phát hành đầy đủ, bản cập nhật hàng ngày sẽ được triển khai và áp dụng các bản sửa lỗi cho mọi tệp lưu mới.

Bạn có thể truy cập FM24 Beta bằng cách mua trước game trực tiếp qua Steam
Bạn có thể truy cập FM24 Beta bằng cách mua trước game trực tiếp qua Steam

Có thể chơi FM24 Beta qua Xbox Game Pass không?

Mặc dù tính năng FM24 là một phần của Xbox Game Pass năm nay nhưng bạn không thể truy cập bản FM24 Beta thông qua Game Pass. Trên thực tế, bạn hoàn toàn không thể truy cập bản beta trên console, điều này chỉ có thể thực hiện được trên phiên bản PC của trò chơi.

Việc bạn mua trước trò chơi trên Steam hay Epic Games Store không thành vấn đề, cả hai phiên bản đều cấp quyền truy cập vào Football Manager 2024 Beta.

Cập nhật: 18/10/2023
  • 100 lượt xem