Cách sửa lỗi Backup Failed trong Geometry Dash

  • 1 Đánh giá

Nhờ hệ thống sao lưu đám mây, trò chơi platform nhịp điệu indie cổ điển Geometry Dash đã có tính năng lưu đa nền tảng giữa PC và di động. Điều này sẽ cho phép người chơi tiết kiệm thời gian mài giũa các cấp độ để thu thập Diamond, Mana Orb và Demon.

Nhưng đôi khi, quá trình lưu bản sao lưu đám mây Geometry Dash của mọi người có thể không thành công khi đang cố gắng đồng bộ hóa dữ liệu. May mắn thay, cộng đồng người hâm mộ tận tâm đã tìm ra một số cách giúp khắc phục sự cố đồng bộ hóa dữ liệu bằng cách áp dụng một số cách sửa lỗi Backup Failed trong Geometry Dash.

Tải Geometry Dash cho Android Tải Geometry Dash cho iOS

Cách khắc phục lỗi sao lưu Geometry Dash không thành công

Bản sao lưu đám mây có giới hạn kích thước tệp và nếu bỏ qua giới hạn này, trò chơi có thể gặp sự cố khi đồng bộ hóa dữ liệu. Trò chơi nhịp điệu cũng có những hạn chế về bộ nhớ ảo có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của tính năng.

Thông báo sao lưu Geometry Dash thành công
Thông báo sao lưu Geometry Dash thành công

Dưới đây là 4 phương pháp có thể giúp game thủ khắc phục lỗi sao lưu không thành công trong Geometry Dash:

Xóa các cấp độ đã lưu

Việc có quá nhiều cấp độ đã lưu có thể gây ra sự cố với bản sao lưu đám mây của bạn. Mở menu Create và kiểm tra Folder 0, cố gắng giữ mức dưới 75 ở đó.

Nếu có các cấp độ đã lâu không chơi, hãy xóa chúng để tiết kiệm dung lượng. Hãy thử xóa các cấp độ có quá nhiều đối tượng vì chúng cũng có thể làm tăng dung lượng tệp lưu.

Xóa các bài hát lớn hơn 100 MB

Việc lưu vào đám mây cũng có thể gặp lỗi khi đồng bộ hóa những thứ như True Values of Life và Snowy Roads, mất hơn 30 phút. Đôi khi, việc xóa tất cả các cấp độ và bài hát đã lưu cũng có thể có hiệu quả khắc phục lỗi sao lưu.

Hãy thử tùy chọn Refresh Login

Vì lý do nào đó, việc làm mới tài khoản Geometry Dash có thể khắc phục lỗi sao lưu không thành công. Mở menu Manage Account thông qua tùy chọn Settings > Account > More. Sau đó, chọn tùy chọn Refresh Login để thay đổi mật khẩu của mình.

Sử dụng bản vá RAM 4GB.

Mọi người có thể tìm thấy bản vá RAM 4GB tại đây: ntcore.com/?page_id=371. Geometry Dash là một ứng dụng x86 không thể sử dụng nhiều hơn 2GB RAM ngay cả khi PC có nhiều hơn. Với bản vá này, người có thể chạy Geometry Dash vượt quá giới hạn bộ nhớ. Sử dụng tệp .exe của bản vá và sau đó chọn GeometryDash.exe.

Cập nhật: 23/12/2023
  • 394 lượt xem
Xem thêm: Geometry Dash