Hướng dẫn tải xuống và cài đặt Wakuoo

  • 6 Đánh giá

Wakuoo là một nền tảng trò chơi hoàn toàn mới cho phép chơi các game di động trên máy tính. Wakuoo đi kèm với nhiều phiên bản Android (Android 7 và Android 9 được triển khai tự động), hoàn toàn tương thích với các thiết bị Intel và AMD. Wakuoo hỗ trợ tất cả các nguồn trò chơi đã được Google Play Store xác minh.

Những người dùng iOS và Android đều có thể đăng nhập vào tài khoản trò chơi của mình để trải nghiệm tất cả các game di động mới và hấp dẫn ngay trên PC, một cách dễ dàng với hiệu suất nâng cao.

Tóm lại, Wakuoo là nền tảng hỗ trợ tải và chơi game Android trên PC với công nghệ tiên tiến nhất, nhẹ hơn và mượt hơn so với giả lập.

Theo dõi bài viết dưới đây để biết cách tải xuống và cài đặt Wakuoo trên máy tính để có những trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất.

Cách tải xuống và cài đặt Wakuoo

Bước 1: Nhấn vào ô tải về Wakuoo ở phía dưới đây.

Bước 2: Màn hình sẽ chuyển sang một trang mới, tiếp tục nhấp vào Tải xuống.

Bước 3: Sau đó, click 2 lần vào file vừa tải xuống để mở.

Bước 4: Tích vào ô I have read and accept the Wakuoo License Agreement và chọn Install.

Bước 5: Sau khi thời gian tải xuống hoàn tất, nhấn vào Start.

Bước 6: Giao diện chính của Wakuoo sẽ xuất hiện với vô số trò chơi. Mọi người có thể nhấn vào tab Kho game để xem các danh mục như Game Hot, Game Mới, Ứng dụng Hot. Nhấn vào Cài đặt để tải về bất kỳ ứng dụng nào.

Bước 7: Để tìm kiếm một trò chơi hoặc ứng dụng bất kỳ, hãy nhấn và gõ tên vào ô tìm kiếm ở góc trên bên trái màn hình.

Bước 8: Để chỉnh sửa một số cài đặt về âm lượng, ngôn ngữ,... mọi người cần nhấn vào biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải, hoặc cài đặt phóng to, toàn màn hình theo các biểu tượng tương ứng.

Bước 9: Sau khi đã chọn được game muốn tải xuống, nhấp vào Cài đặt và chờ quá trình tải hoàn thành.

Bước 10: Wakuoo sẽ chuyển tiếp sang một giao diện khác, người dùng cần nhấn vào và sau đó đăng nhập CH Play.

Bước 11: Tìm kiếm ứng dụng cần tải và nhấn vào Cài đặt.

Sau khi hoàn thành tất cả các bước, ứng dụng mọi người vừa tải về sẽ có ở trang màn hình chính, chỉ cần nhấn vào và bắt đầu chơi như trên các thiết bị điện thoại di động.

Cập nhật: 07/12/2021
  • 1.805 lượt xem
Xem thêm: Wakuoo