Hướng dẫn dùng Bing AI chatbot với ChatGPT

  • 1 Đánh giá

ChatGPT đã trở thành hiện tượng với khả năng giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề bằng AI. Giờ đây, mọi người có thể trải nghiệm tìm kiếm thông tin lên tầm cao mới với sự kết hợp công cụ tìm kiếm của Microsoft Bing với phiên bản tùy chỉnh của bot ChatGPT từ OpenAI để cung cấp nhiều câu trả lời mang tính đối thoại của con người, nâng cao hơn so với danh sách các liên kết trên một trang có thể chứa hoặc không chứa thông tin chính xác.

Không giống như công cụ tìm kiếm truyền thống, Bing mới (và các chatbot tương tự) có thể trả lời các câu hỏi phức tạp, thực hiện những tác vụ khác nhau. Bài viết này sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản để bắt đầu sử dụng Bing AI chatbot với ChatGPT trên trình duyệt Microsoft Edge.

Hướng dẫn dùng Bing AI với ChatGPT

Bước 1: Trước tiên, mở Microsoft Edge và nhấn vào biểu tượng Bing ở góc trên cùng bên phải của giao diện chính.

Bước 2: Mọi người sẽ thấy một cửa sổ trò chuyện với Bing AI xuất hiện ở bên phải giao diện. Trong tab Chat, người dùng có thể bắt đầu đặt câu hỏi cho Bing AI bằng cách nhấn vào hộp văn bản Hỏi tôi bất cứ điều gì.

Kiểu hội thoại mặc định cho chatbot sẽ được đặt thành Cân bằng, cho phép Bing phản hồi một cách trung lập hơn, nghĩa là nó sẽ cố gắng không đứng về một chủ đề cụ thể. Tuy nhiên, mọi người có thể thay đổi thành Sáng tạo để tạo ra các phản hồi vui nhộn hơn, hoặc đặt thành Chính xác để tạo ra phản hồi chính xác nhất với nhiều dữ kiện hơn.

Bước 3: Hãy nhập nội dung tìm kiếm như cách thường đặt câu hỏi cho người khác, tối đa 2000 ký tự. Nếu nhập một truy vấn thông thường với các từ khóa, có thể mọi người sẽ không thấy câu trả lời từ Bing AI.

Sau khi ấn phím Enter để bắt đầu tìm kiếm, người dùng sẽ nhận được kết quả điển hình với các liên kết được liệt kê theo xếp hạng. Bing AI sẽ cung cấp câu trả lời giống con người hơn với các trích dẫn nguồn thông tin.

Phiên bản ChatGPT của Bing có khả năng nhận biết nội dung, nghĩa là AI sẽ ghi nhớ các tìm kiếm trước đây, vì vậy người dùng có thể đặt câu hỏi tiếp theo mà không cần bắt đầu lại.

Bước 4: Nếu nhấp vào bất kỳ liên kết tham chiếu nào, mọi người sẽ được chuyển hướng đến trang web giống như với bất kỳ kết quả tìm kiếm nào để có thể thông tin tại trang web đó.

Cập nhật: 03/04/2023
  • 377 lượt xem
Xem thêm: Bing Chat GPT