Cách tạo video chuyển ảnh trên TikTok giống như Story Facebook

  • 1 Đánh giá

Hiện nay, để giúp cho người dùng có thể tạo được nhiều video thật ấn tượng để đăng lên dòng thời gian TikTok và cho mọi người theo dõi được, thì ứng dụng TikTok đã cho ra mắt nhiều tính năng tạo, chỉnh sửa video vô cùng hữu ích, đặc biệt hơn mới đây ứng dụng này đã cho ra mắt thêm tính năng Chuyển video sang chế độ ảnh. Với tính năng này, sau khi chúng ta tải lên và ghép hình ảnh thành video, thì bạn có thể chuyển đổi từ video ảnh thành nhiều hình ảnh giống như Story trên Facebook. Đây là một tính năng hết sức là thú vị và bạn đang muốn sử dụng, nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào?

TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội video đang được nhiều người yêu thích và sử dụng trên điện thoại, máy tính hiện nay. Tại ứng dụng này, người dùng không chỉ có thể thoải mái theo dõi video của người khác, mà chúng ta còn tạo và đăng video ấn tượng cho mọi người xem. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng tính năng mới này, thì hôm nay Donwload.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn tạo video chuyển ảnh trên TikTok giống như Story Facebook, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Chuyển video sang chế độ ảnh trên TikTok

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại > Ấn vào biểu tượng dấu “+” > Chạm vào mục Tải lên > Chọn những hình ảnh bất kỳ > Nhấn vào nút Thêm > Ấn vào nút Chuyển đổi sang chế độ video > Thêm nhạc nền, hiệu ứng, nhãn dán,.. > Chạm vào nút Tiếp > Viết caption > Nhấn vào nút Đăng.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để dụng tính năng mới nhất, hữu ích này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong trang chủ của ứng dụng, chạm vào biểu tượng dấu “+” ở phía bên dưới màn hình.

Bước 3: Lúc này, tại giao diện quay video, nhấn vào mục Tải lên, ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 4: Ở phần thư viện ảnh, video, hãy chọn những bức ảnh bất kỳ trên điện thoại mà mình muốn đăng tải lên, sau đó ấn vào nút Thêm.

Bước 5: Khi này trong giao diện chỉnh sửa video TikTok, chạm vào mục Chuyển đổi sang chế độ ảnh, ở phía bên dưới màn hình. Ngay lập tức, video hình ảnh của mình sẽ được chuyển đổi và tách riêng các bức hình lạ, rồi hiển thị giống như Story Facebook.

Bước 6: Thêm nhãn dán, nhạc nền, hiệu ứng, văn bản,... vào từng hình ảnh, sau đó nhấn vào nút Tiếp ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 7: Sau đó, nhập caption cho bài viết của mình, rồi ấn vào nút Đăng ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 8: Cuối cùng, khi các hình ảnh đã đăng tải lên TikTok, vuốt màn hình sang bên trái và phải để xem từng bức hình.

Video hướng dẫn tạo video chuyển ảnh trên TikTok giống như Story Facebook

Trên đây là các bước thực hiện để sử dụng tính năng Chuyển đổi sang chế độ ảnh trên TikTok, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng chuyển video ảnh thành hình ảnh giống với Story Facebook trên TikTok.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 22/09/2023
  • 7.566 lượt xem
Xem thêm: TikTok